‘Muôn kiếp nhân sinh’ lập kỷ lục xuất bản: 9 lần tái bản, hơn 68.000 cuốn sách đã đến tay bạn đọc sau hơn 3 tuần phát hành

19/06/2020 10:17
‘Muôn kiếp nhân sinh’ lập kỷ lục xuất bản: 9 lần tái bản, hơn 68.000 cuốn sách đã đến tay bạn đọc sau hơn 3 tuần phát hành

"Muôn kiếp nhân sinh" của tác giả Nguyên Phong – GS John Vu lần đầu tiên cung cấp kho kiến thức đồ sộ, những bằng chứng sống, những giải mã, phân tích uyên bác thông tuệ về luật nhân quả, luân hồi của vũ trụ.

- Ebook "Muôn Kiếp Nhân Sinh" đứng đầu trong Top sách mới bán chạy nhất thể loại Kindle Ebook trên Amazon Mỹ và châu Âu.

- "Muôn kiếp nhân sinh" truyền cảm hứng cho văn hoá đọc sau đại dịch với những câu chuyện và phân tích nhân quả, tạo nên những đợt chia sẻ, tranh luận hiếm có của bạn đọc trên các diễn đàn, MXH.

- Đài Loan và một số NXB nước ngoài liên hệ mua bản quyền.

- First News đang thực hiện đợt in ấn bản thứ 100.000 cuốn Muôn Kiếp Nhân Sinh.

Tác phẩm khám phá ý nghĩa và cách vận hành năng lượng, chu kỳ cuộc sống, các nền văn minh và sự tồn tại, tiến hoá của con người theo các qui luật vũ trụ. Ngay khi mới phát hành, cuốn sách không chỉ bán chạy mà còn tạo nên một sự lan truyền, tranh luận hiếm có từ mọi giới trên MXH, các diễn đàn và xã hội.

Ngay từ khi có Giấy phép phát hành 22-5-2020, cuốn sách "Muôn kiếp nhân sinh" do Giáo sư John Vũ - Nguyên Phong viết hoàn tất đầu năm 2020 đã được bạn đọc Việt Nam nồng nhiệt tìm đọc. Chưa đầy 1 tháng, 9 lần tái bản với hơn 68.000 ấn bản cuốn sách này đã đến tay bạn đọc, lập một kỷ lục mới trong làng xuất bản và văn hoá đọc của người Việt đối với một tác phẩm do một tác giả là GS người Việt viết. Cuốn sách ghi lại những câu chuyện, trải nghiệm của những người có thật về tiền kiếp kỳ lạ từ nhiều kiếp sống trước đây của người bạn tâm giao lâu năm của tác giả GS John Vu, ông Thomas – một nhà kinh doanh tài chính ở New York. Những câu chuyện kỳ lạ lần đầu công bố này đã giúp bạn đọc chiêm nghiệm, khám phá các quy luật về ứng nghiệm luật Nhân quả và Luân hồi của vũ trụ giữa lúc thế giới gặp nhiều khủng hoảng, biến động đang diễn ra từng ngày.

‘Muôn Kiếp Nhân Sinh’ lập kỷ lục xuất bản: 9 lần tái bản, hơn 68.000 cuốn sách đã đến tay bạn đọc sau hơn 3 tuần phát hành - Ảnh 2.

Hiện First News đã lấy Giấy phép xuất bản ấn bản thứ 100.000, ra mắt ấn bản bìa cứng khổ 16cm x 24 cm, đặt in cùng lúc ngày đêm tại 3 nhà in, kể cả thứ Bảy, Chủ Nhật mới hy vọng cung cấp đủ sách cho bạn đọc cả nước đang mong chờ.

555 ấn bản giới hạn và ấn bản bìa da đặc biệt Exclusive có đánh số thứ tự để tặng tác giả Giáo sư John Vu - Nguyên Phong cùng các nhân vật trong sách và dành cho bạn đọc sưu tập cũng đang được thiết kế, triển khai gia công. Rất nhiều bạn đọc đã đặt ấn bản đặc biệt này để lưu giữ.

‘Muôn Kiếp Nhân Sinh’ lập kỷ lục xuất bản: 9 lần tái bản, hơn 68.000 cuốn sách đã đến tay bạn đọc sau hơn 3 tuần phát hành - Ảnh 3.

Sau tủ sách nhân văn Hạt Giống Tâm Hồn xây dựng suốt 18 năm, có thể nói đây là cuốn sách công phu và kỳ công nhất, trong 26 năm kể từ khi thành lập, First News - Trí Việt đã đặt hết tâm sức để thực hiện như một tác phẩm nghệ thuật văn hoá tương đồng với những giá trị nội dung quí giá mang tính thời đại của tác phẩm do một tác giả, giáo sư người Việt viết cho người Việt Nam.

‘Muôn Kiếp Nhân Sinh’ lập kỷ lục xuất bản: 9 lần tái bản, hơn 68.000 cuốn sách đã đến tay bạn đọc sau hơn 3 tuần phát hành - Ảnh 4.

Lý do đầu tiên khiến cuốn sách thu hút nhiều độc giả nhất từ hàng thập kỷ nay là bởi tác giả Nguyên Phong – GS John Vũ là một nhà khoa học uy tín và nổi tiếng trên thế giới. Ông từng là kỹ sư trưởng hãng máy bay lớn nhất thế giới Boeing, Viện trưởng Viện Công Nghệ Sinh học Đại học Carnegie Mellon, vốn là dịch giả, người viết phóng tác nhiều tác phẩm tâm linh kinh điển với những triết lý sâu sắc đã từng được yêu mến của rất nhiều thế hệ độc giả Việt Nam. Tác phẩm nổi tiếng GS John Vu viết phóng tác đầu tiên năm 1974 mang tên ‘Hành Trình về Phương Đông’ ước tính đã phát hành trên 10 triệu bản ở Việt Nam và cộng đồng người Việt ở các quốc gia khác và đã được dịch ra tiếng Anh ở Mỹ. Lý do thứ hai, Muôn kiếp nhân sinh là cuốn sách chứa đựng những câu chuyện kỳ thú và những kiến thức, trải nghiệm mới mẻ phù hợp với thời đại, lần đầu được GS John Vu, một nhà khoa học viết thành tác phẩm.

Rất nhiều bạn đọc đã xúc động khi đọc câu cuối cùng trong sách (trang 388) của GS John Vu: "Tôi quyết định viết cuốn sách này bằng tiếng Việt - ngôn ngữ đồng bào, đất nước thân thương trong tim tôi", câu viết như thôi thúc nhắc nhở mọi người hướng về cội nguồn, tự hào quí mến quê hương.

Chia sẻ trên MXH, bạn đọc Huỳnh Tâm đã viết: "...Em đã khóc lúc nửa đêm khi đọc đến một trang của chương 3 khiến em phải giật mình nhìn lại những ứng xử mình. Em đã nhận ra rất nhiều điều mà trước giờ còn nghi ngờ, trăn trở. Cảm ơn GS John Vu và những người đã làm nên cuốn sách này".

‘Muôn Kiếp Nhân Sinh’ lập kỷ lục xuất bản: 9 lần tái bản, hơn 68.000 cuốn sách đã đến tay bạn đọc sau hơn 3 tuần phát hành - Ảnh 5.

Nhà văn Trang Hạ chia sẻ: "Đây là một cuốn sách đặc biệt có sức cuốn hút mà một khi đã cầm lên bạn phải đọc một mạch, không bỏ xuống được. Tôi khuyên các bạn nên đọc sách từ sớm kẻo sẽ thức đến sáng. Và đây là cuốn sách mà bạn không chỉ đọc một lần. Rất nên cần những lần đọc lại để chiêm nghiệm, suy nghĩ và thẩm thấu những bài học, những kiến thức mà không thể tìm thấy ở bất kỳ cuốn sách nào khác".

‘Muôn Kiếp Nhân Sinh’ lập kỷ lục xuất bản: 9 lần tái bản, hơn 68.000 cuốn sách đã đến tay bạn đọc sau hơn 3 tuần phát hành - Ảnh 6.

Độc giả Nguyên Niệm xúc động viết: "Tôi may mắn đọc được quyển sách "Hành Trình Về Phương Đông" của tác giả Nguyên Phong cách đây hơn 20 năm rồi. Sau đó là đến "Bên Rặng Tuyết Sơn", rồi "Đường Mây Qua Xứ Tuyết". Và gần đây, tháng 11 năm 2019, tôi đọc "Dấu Chân Trên Cát", và hai hôm rồi tôi đọc "Muôn Kiếp Nhân Sinh". Lần nào cũng vậy, sách của GS. John Vu - Nguyên Phong tôi đều đọc say sưa cho đến hết. Tôi nhận thấy tất cả sách của giáo sư mà tôi đã đọc đều có dụng ý hướng dẫn cho người ta có được cái nhìn nhân văn, cởi mở, thông cảm, biết nhìn ra chân tướng của sự việc và đặc biệt là tình thương yêu lòng từ bi cho mọi sự sống. Sau khi đọc xong "Muôn Kiếp Nhân Sinh", tự nhiên tôi có ý nghĩ lạ lùng. Tôi không còn phân biệt được đâu là GS. John Vu - Nguyên Phong và đâu là những nhân vật mà giáo sư đề cập đến trong những quyển sách của giáo sư mà tôi đã đọc qua: là một hay là nhiều nhân vật, nhiều nhân vật hay chỉ là một, một mà là nhiều hay nhiều mà là một. Tôi đã không còn nhìn giáo sư thuần tuý là tác giả viết sách mà giờ đây tôi nhìn giáo sư như những vị "Phật" trong cuộc đời này để độ cho những người mà tôi là một trong số những người đó. Lòng tôi biết ơn giáo sư rất nhiều.

Bạn đọc Lê Thị Phương Trà sau khi đọc sách đã viết: ""Đây là cuốn sách đầu tiên dày 400 trang mà mình đọc hết ráo trọi trong một ngày Chủ nhật và đủ sức lôi mình ra khỏi Facebook để "quyết tâm" chia sẻ với mọi người. Đọc xong mình thực sự trả lời được rất nhiều câu hỏi thú vị và tò mò về thế giới, cùng dòng cảm xúc tuôn trào về một sự đồng cảm sâu sắc của những tâm niệm đã trăn trở lưu giữ trong chính kiếp nhân sinh này, lấp đầy những khoảng không vô định mà mình bắt gặp trong quá khứ cũng như giải đáp những câu hỏi không có lời giải ở thì tương lai của bản thân".

‘Muôn Kiếp Nhân Sinh’ lập kỷ lục xuất bản: 9 lần tái bản, hơn 68.000 cuốn sách đã đến tay bạn đọc sau hơn 3 tuần phát hành - Ảnh 7.

Bạn đọc Huỳnh Lê Khánh nhận xét: "Đây là một quyển sách, theo mình là đáng giá của năm 2020, nhất là trong bối cảnh mà cả thế giới đã và đang trải qua, vì những chuyện-có-thật-ngỡ-như-thần-thoại được tường thuật, kể lại bởi những bậc thông thái, hiền triết, những bí ẩn trước giờ mà khoa học khó lòng giải đáp được đặt ra có thể vượt quá ngưỡng tiếp nhận của con người hiện đại. Nhưng, vì quyển sách quá hấp dẫn, nên mình đã "ngấu nghiến" suốt mấy ngày và rất muốn chia sẻ với mọi người."

Trong cộng đồng bạn đọc, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, những người có sức ảnh hưởng cũng bày tỏ những điều tâm đắc của mình về cuốn sách:

‘Muôn Kiếp Nhân Sinh’ lập kỷ lục xuất bản: 9 lần tái bản, hơn 68.000 cuốn sách đã đến tay bạn đọc sau hơn 3 tuần phát hành - Ảnh 8.

MC Lê Đỗ Quỳnh Hương đã làm một vlog giới thiệu về cuốn sách. Cô chia sẻ: "Điều tôi ấn tượng Muôn kiếp nhân sinh nói về luật nhân quả. Cuốn sách này đã nói rất rõ về luật nhân quả: Nhân quả đừng đợi thấy mới tin. Điều mà tôi tâm đắc là những thông điệp sâu sắc mà GS. John Vu - Nguyên Phong gửi gắm, những chi tiết đáng tin, mang tính thức tỉnh chúng ta vô cùng lớn, cùng với câu chuyện hấp dẫn".

Dịch giả Nguyễn Thị Bích Lan nhận xét: "Tôi đã thấy những người nghiêng hoàn toàn về tâm linh, phủ nhận khoa học. Tôi cũng đã thấy những nhà khoa học chỉ tin vào những gì có thể thực nghiệm, có thể nhìn thấy được, tuyệt đối không thừa nhận sự tồn tại của thế giới tâm linh như GS. John Vu. Tôi ước gì con người ngay từ khi bắt đầu quan tâm đến khoa học cũng đồng thời lưu ý đến tâm linh, cho phép bản thân dung chứa sự hiểu biết hài hòa, cân bằng, sáng suốt, song hành của cả khoa học và tâm linh.

‘Muôn Kiếp Nhân Sinh’ lập kỷ lục xuất bản: 9 lần tái bản, hơn 68.000 cuốn sách đã đến tay bạn đọc sau hơn 3 tuần phát hành - Ảnh 9.

Tin mới nhất: Tác phẩm ‘Muôn Kiếp Nhân Sinh’ của GS. John Vu - Nguyên Phong và ‘Hành Trình về Phương Đông’ đã đứng đầu trong Top sách mới bán chạy nhất thể loại Kindle Ebook trên Amazon Mỹ và Châu Âu. Bản Audio Book cũng đang được phối nhạc ghi âm công phu để phục vụ kiều bào ở nước ngoài và cộng đồng người khiếm thị.

Hai NXB ở Taipei đã liên hệ mua bản quyền cuốn Muôn kiếp nhân sinh để xuất bản tiếng Trung và phát hành Ebook, Audio Book tiếng phổ thông, tiếng Quảng để người Đài Loan, người Trung Quốc Đại lục, người Hong Kong và người Hoa trên thế giới chiêm nghiệm. Sau đó sẽ chuyển ngữ, xuất bản bằng tiếng Anh và các ngôn ngữ khác trên thế giới. Hiện cuốn sách đang được First News chuyển ngữ dịch sang tiếng Anh và tiếng Trung để chuyển giao bản quyền.

Tác giả Nguyên Phong (Vũ Văn Du) du học ở Mỹ từ năm 1968, tốt nghiệp cao học sinh vật học, điện toán. Ông từng là kỹ sư trưởng của Tập đoàn Boeing của Mỹ, Viện trưởng Viện Công nghệ sinh học đại học Carnegie Mellon. Ông được mọi người biết tới là GS John Vu – Nhà khoa học uy tín về công nghệ thông tin, CMMI và từng giảng dạy ở nhiều trường đại học trên thế giới.

Nguyên Phong là bút danh của bộ sách văn hóa tâm linh được dịch, viết phóng tác từ trải nghiệm, tiềm thức và quá trình nghiên cứu, khám phá các giá trị tinh thần Đông phương. Ông đã viết phóng tác tác phẩm bất hủ Hành trình về phương Đông năm 24 tuổi (1974).

Các tác phẩm khác của ông được bạn đọc nhiều thế hệ yêu thích: Ngọc sáng trong hoa sen, Bên rặng Tuyết Sơn, Hoa sen trên tuyết, Hoa trôi trên sóng nước, Huyền thuật và các đạo sĩ Tây Tạng, Trở về từ xứ tuyết, Trở về từ cõi sáng, Minh triết trong đời sống, Đường mây qua xứ tuyết, Dấu chân trên cát, Đường mây trong cõi mộng, Đường mây trên đất hoa… và bộ sách dành cho sinh viên, thầy cô: Khởi hành, Kết nối, Bước ra thế giới, Kiến tạo thế hệ Việt Nam ưu việt, GS John Vu và lời khuyên dành cho thầy cô, GS John Vu và lời khuyên dành cho các bậc cha mẹ.

Theo Trí Thức Trẻ

Trò chuyện bằng âm nhạc: Vượt qua ranh giới Đông và Tây - ảnh 4

Bạn có thể Bạn có thể đặt mua cuốn Muôn kiếp nhân sinh tại đây: http://fntv.vn/2UYa6 ; hoặc nhập mã TIKITD để giảm thêm 5% khi mua sách Muôn Kiếp Nhân Sinh do Tiki Trading phân phối tại: https://bit.ly/MuonKiepNhanSinhTiki ; hoặc nhập mã FNSFHST6 để giảm thêm 5% khi mua tại Fahasha: https://bit.ly/muonkiepnhansinh-fhs


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024