Mặt tối đời tư của Thành Long: Ngoại tình, bỏ rơi con cái, ngủ với hàng tá gái mại dâm và có hành động thân thiết quá đà với Châu Tấn, Kim Hee Sun

09/11/2019 10:46
Mặt tối đời tư của Thành Long: Ngoại tình, bỏ rơi con cái, ngủ với hàng tá gái mại dâm và có hành động thân thiết quá đà với Châu Tấn, Kim Hee Sun

Những bê bối trong cuộc đời Thành Long đã từng được chính chủ xác nhận

Ở 65 tuổi, Thành Long có trong tay sự nghiệp lẫy lừng với vô số danh hiệu. Ông hoàng võ thuật hay bậc thành phim hành động... đều là những mỹ từ dành tặng cho ngôi sao Hoa ngữ.

Thế nhưng, phủ lên những mảng màu lấp lánh trong cuộc đời Thành Long lại là vô số bê bối. Không quá lời khi nói rằng sự nổi tiếng của Thành Long tỷ lệ thuận với những bê bối đời tư mà ông sở hữu.

Thậm chí, có những bê bối mà chính Thành Long phải tự thừa nhận và xấu hổ với bản thân mình.

Hiện tại, Thành Long có thể vẫn là ông vua võ thuật, vẫn là ngôi sao nhiều người kính nể tại Cbiz nhưng scandal vẫn là những vết nhơ không thể nào quên trong cuộc đời ngôi sao lắm tài nhiều tật này.

Sàm sỡ đồng nghiệp, "ngủ với hàng tá gái mại dâm"

Trong hơn 3 thập niên bước chân vào làng giải trí, Thành Long đã gây dựng cho mình một sự nghiệp vô cùng vững chắc. Nhưng cũng với bấy nhiêu thời gian, Thành Long cũng tạo dựng được cho mình một "tuyển tập scandal" mà nhiều người phải giật mình.

Với vị thế của Thành Long, rất nhiều ngôi sao trẻ đều tham vọng được "làm thân". Chỉ cần được Thành Long để vào mắt thì chắc hẳn con đường sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Thế nhưng, cũng chính vì điều này, Thành Long từng nhiều lần khiến đồng nghiệp của mình rơi vào tình huống khó xử. Nhiều người bóng gió nói rằng với Thành Long thì nhiều người chỉ có "sợ" chứ không có "kính". Có vô số lần Thành Long trở thành tâm điểm với những màn đụng chạm, sàm sỡ diễn viên nữ như Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Chương Tử Di, Kim Hee Sun...

Có lần trong sinh nhật mình, ông vua phim võ thuật đã ôm ấp, bế Chương Tử Di đặt lên đùi mình.

Phạm Băng Băng khó xử trước những tình huống đụng chạm quá đà của Thành Long.

Phạm Băng Băng cũng từng là nạn nhân cho những màn đụng chạm quá trớn của Thành Long. Không ít lần, trước ống kính báo giới và người hâm mộ, Thành Long dành cho Phạm Băng Băng những cử chỉ vô cùng nhạy cảm. Hành động của Thành Long với Phạm Băng Băng từng nhận nhiều chỉ trích của truyền thông Hoa ngữ.

Theo nhiều người, vì Thành Long là tiền bối nên những tình huống đó Phạm Băng Băng thật sự khó xử nhưng không muốn làm to chuyện. Sau này, người đẹp cũng tránh những pha phải tiếp xúc với Thành Long.

Châu Tấn cũng là một trong số những mỹ nhân có khoảnh khắc thân mật khiến người khác phải ái ngại.

Vào năm 2009, Thành Long tham dự một sự kiện do tạp chí Harper's Bazaar tổ chức. Khi thấy Châu Tấn ngồi cùng Trần Khôn, Thành Long đã "vô tư ghé sát tai, một tay ôm cằm cô nói chuyện thân mật khiến những người xung quanh cũng ái ngại.

Cũng trong 1 sự kiện từ thiện, Thành Long còn liên tục đụng chạm Kim Hee Sun khiến mọi người cảm thấy khó chịu thay cho người đẹp.

Trong cuốn tự truyện "Never Grow Up", Thành Long còn thừa nhận mình từng chìm đắm trong rượu chè, bài bạc, chất kích thích và gái mại dâm. Thành Long cho hay "đã lên giường với cả tá gái mại dâm".

Tất nhiên, những gì Thành Long tự nói về mình đã có phần "nói giảm nói tránh" bởi theo nhiều nguồn tin cuộc sống thực tế của nam diễn viên "Giờ Cao Điểm" còn trác táng và truỵ lạc hơn thế nhiều lần.

Sự nghiệp lầy lững vẫn mãi là người chồng - người cha thất bại
Trong cuộc đời Thành Long có nhiều vết nhơ nhưng có lẽ vết nhơ lớn nhất chính là phản bội vợ để qua lại với Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi cùng đứa con mà ông không thừa nhận.

Tuổi thơ của Phòng Tổ Danh là những ngày Thành Long trút giận lên thân thể con.

Năm 1999, khi đang ở thời điểm đỉnh cao của nghệ thuật và mái ấm gia đình hạnh phúc bên Lâm Phụng Kiều, Thành Long bất ngờ gây chấn động showbiz khi lộ thông tin cặp kè và có "con rơi" với Ngô Ỷ Lợi.

Ban đầu, "ông vua hành động" chối bỏ trách nhiệm nhưng khi mọi việc trở nên căng thẳng, Thành Long đã lên tiếng thừa nhận với lời giải thích: "Tôi đã mắc lỗi mà bất cứ người đàn ông nào trên thế giới cũng mắc phải". Câu nói này đã gây nên làn sóng phẫn nộ trong dư luận và nam diễn viên phải nhận vô số lời chỉ trích.


Phòng Tổ Danh từng đi tù vì hút thuốc phiện.

Để bảo toàn cuộc hôn nhân của mình với Lâm Phụng Kiều, Thành Long đã "quay lưng" với Ngô Ỷ Lợi và con riêng Ngô Trác Lâm. Nam diễn viên viết di chúc tuyên bố sẽ chia một nửa tài sản cho quỹ từ thiện và một nửa cho vợ cùng con trai Phùng Tổ Danh. "Tình cũ" và con riêng của ông không được hưởng một đồng.

Trong cuốn hồi ký của bản thân, Thành Long thừa nhận cuộc tình trong quá khứ là sai lầm lớn nhất đời. Đến giờ, tài tử nổi tiếng và con gái vẫn chưa một lần gặp mặt.


Ngô Trác Lâm - đứa con bị chối bỏ của Thành Long.

Luôn bị cha ruột chối bỏ, cuộc đời Ngô Trác Lâm trượt dài trong những chuỗi ngày sa đoạ.

Không chỉ đối xử với con gái rơi như vậy, con trai ruột của Thành Long cũng không hề nhận được tình yêu của cha một cách trọn vẹn. Theo chính Thành Long tiết lộ, khi Phòng Tổ Danh còn nhỏ, lúc hai vợ chồng cãi nhau ông đã nắm chân cậu quý tử bằng 1 tay rồi vứt thật mạnh xuống ghế sofa.


Cuộc sống sa đoạ của Ngô Trác Lâm.

Sau này, khi Phòng Tổ Danh lớn lên, Thành Long cũng quá bận rộn với việc đóng phim cùng những thú vui cuộc đời mình và chăm con bằng cách vứt tiền cho cậu quý tử. Không nhận được sự giáo dục hoàn chỉnh từ cha, Phòng Tổ Danh trở thành "thìa vàng" ngỗ nghịch của showbiz, vào tù ra tội vì hút thuốc phiện.

Cuộc đời Thành Long có thể lừng lẫy trên phim trường, có thể có hàng nghìn fan hâm mộ, có thể được tung hô như ông hoàng hành động thì vĩnh viễn ông mãi là người chồng, người cha thất bại.

Chan Soo (Theo Tri Thứ Trẻ)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Tuấn Hưng xuất hiện bất ngờ, hát không cát xê trong show Quang Hà

Tối 8.11, Quang Hà đã có một đêm nhạc ấm cúng, hoành tráng cùng với hai khách mời Thanh Lam và Hồng Nhung. Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ bí mật đến phút cuối là Tuấn Hưng và Hoàng Đức Thịnh đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc “sướng tai, đã mắt”.

Tài tử quá cố James Dean hồi sinh trong phim mới

Mới đây, công ty Magic City Films tuyên bố mình đã có quyền “tái tạo kỹ thuật số” lại James Dean, một trong những biểu tượng điện ảnh được yêu thích nhất nước Mỹ.

Thành Long sẽ không xuất hiện trong Operation Smile tại Việt Nam

Operation Smile Việt Nam đã chính thức lên tiếng sau sự việc Thành Long bị khán giả phản đối khi được chọn làm đại diện danh dự của tổ chức thiện nguyện này.

Đại diện Operation Smile: 'Sẽ không tổ chức hoạt động nào có Thành Long trong đợt kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam'

Operation Smile Việt Nam đã có phản hồi chính thức về việc mời diễn viên Thành Long sang Việt Nam nhân kỷ niệm 30 năm ngày ra đời của tổ chức này trong cuộc họp báo tại TP.HCM vào chiều ngày 8.11.2019.

Chuyện ly hôn bi hài trong ‘Marriage Story’ gây ấn tượng mạnh

Lời thoại, diễn xuất tốt, đề tài ly dị được khai thác sâu đậm là nhận định của giới bình luận cho 'Marriage Story'.

Hồng Nhung không nhận cát - xê khi tham gia show Quang Hà

Mặc dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng diva Hồng Nhung và Thanh Lam vẫn tranh thủ đến buổi tập cho liveshow Đứng lên của Quang Hà sẽ được diễn ra vào 8.11 tại nhà hát Âu Cơ (Hà Nội).

Á hậu Tường San khoe thân hình sexy trước giờ thi bikini tại Miss International 2019

Chiều nay (7.11), vòng thi bikini của Miss International 2019 sẽ chính thức diễn ra tại Nhật Bản.

Dương Triệu Vũ tung clip hát bên lề đường cùng Đàm Vĩnh Hưng: 'Thú vui ở Sài Gòn'

Từng cùng nhau đứng trên sân khấu hát cho hàng chục ngàn khán giả nghe không biết bao lần nhưng lần này hát ở lề đường và hát miễn phí cho chỉ 2-3 người nghe nhưng khiến cho nam ca sĩ Dương Triệu Vũ thích thú

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024