Đại diện Operation Smile: 'Sẽ không tổ chức hoạt động nào có Thành Long trong đợt kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam'

09/11/2019 08:30
Đại diện Operation Smile: 'Sẽ không tổ chức hoạt động nào có Thành Long trong đợt kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam'

Operation Smile Việt Nam đã có phản hồi chính thức về việc mời diễn viên Thành Long sang Việt Nam nhân kỷ niệm 30 năm ngày ra đời của tổ chức này trong cuộc họp báo tại TP.HCM vào chiều ngày 8.11.2019.

Chiều ngày 8.11 tổ chức Operation Smile Việt Nam đã có buổi họp báo tại TP.HCM. Cuộc họp báo có bà Melissa Dibona - GĐ phát triển Operation Smile toàn cầu, ông Trần Việt Phương - trưởng đại diện Operation Smile tại Việt Nam, diễn viên người Hàn Quốc Ha Ji-won -Đại sứ quốc tế của Operation Smile...

Buổi họp báo có sự tham dự của nữ diễn viên Hàn Quốc Ha Ji-won và không có nghệ sĩ Việt Nam nào

Trong thời lượng cuộc họp báo diễn ra chỉ gần 60 phút, Operation Smile Việt Nam đã dành gần như tất cả thời gian để giới thiệu về các hoạt động giúp đỡ trẻ em Việt Nam trong thời gian qua và các dự án trong thời gian tới, đặc biệt là các hoạt động cho sự kiện lễ kỷ niệm 30 năm Tổ chức Operation Smile hoạt động ở Việt Nam.

Ông Nguyễn Việt Phương - trưởng đại diện Operation Smile tại Việt Nam tại cuộc họp báo ở TP.HCM

Liên quan đến việc Operation Smile tại Việt Nam mời diễn viên Thành Long với các đại sứ khác của Operation Smile sẽ đến Việt Nam tham dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Operation Smile Việt Nam vào 10.11 nhưng bị dư luận Việt Nam phản ứng, ông Nguyễn Việt Phương - trưởng đại diện Operation Smile tại Việt Nam trả lời rằng: "Tất cả mọi thông tin đã được nói rõ trong thông cáo báo chí cũng như đã thông báo trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội...".

“Trong những ngày qua, Operation Smile ghi nhận những phản ánh trên mạng xã hội phản đối việc Thành Long - Đại sứ Toàn cầu của Operation Smile sang tham dự chuỗi các hoạt động kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam. Là một tổ chức thiện nguyện với các hoạt động nhân đạo vì trẻ em, chúng tôi rất lấy làm tiếc khi sự việc trên xảy ra, tạo những thông tin trái chiều không chính xác làm ảnh hưởng tới dư luận'' , ông Phương giải thích ngắn gọn.

“Các hoạt động sẽ có sự tham gia của rất nhiều các Đại sứ và nhà ủng hộ cam kết cùng chúng tôi tiếp bước hành trình thay đổi cuộc sống. Tuy nhiên, với sự việc liên quan tới Thành Long, dù luôn trân trọng các đóng góp của anh với những hoạt động thiện nguyện của tổ chức, nhưng do không lường trước được phản ứng của người dân trong nước cũng như trong bối cảnh chưa có kế hoạch cụ thể về việc anh tới Việt Nam, Operation Smile sẽ không tổ chức bất cứ hoạt động nào có sự tham gia của anh trong đợt kỷ niệm 30 năm thành lập Tổ chức tại Việt Nam”, ông Phương nói thêm.

Clip ông Nguyễn Việt Phương - trưởng đại diện Operation Smile tại Việt Nam trả lời báo chí những vấn đề liên quan đến diễn viên Thành Long:

Như Một Thế Giới đã thông tin ngày 7.11, trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh nam diễn viên Thành Long được Operation Smile tại Việt Nam dùng chính trong poster giới thiệu chương trình Kỷ niệm 30 hoạt động của quỹ tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 10.11 tới tại Hà Nội. Hình ảnh và thông tin diễn viên Thành Long dến Việt Nam đã tạo nên nhiều phản ứng trái chiều trên công cộng đồng mạng vì cho rằng Thành Long đã "ủng hộ đường lưỡi bò" yêu sách phi lý của Trung Quốc về chủ quyền trên biển Đông, trong đó có vùng biển thuộc chủ quyền hợp pháp của Việt Nam.

Diễn viên người Hàn Quốc Ha Ji - won -Đại sứ quốc tế của Operation Smile có mặt tại cuộc họp báo tại TP.HCM

Sau đó trên trang FB của tổ chức Operation Smile tại Việt Nam đã nhận đươc hàng ngàn bình luận nhiều chiều của cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ cảm kích trước về hoạt động của tổ chức Operation Smile đã làm cho trẻ em Việt Nam 30 năm qua, là những bình luận với thái độ kiên quyết phản đối Thành Long làm đại sứ của chương trình và sự có mặt của diễn viên này trên lãnh thổ Việt Nam.

Diễn viên người Hàn Quốc Ha Ji - won -Đại sứ quốc tế của Operation Smile lắng nghe chia sẻ về chương trình tại Việt Nam qua người phiên dịch

Trước phản ứng đó ngay lập tức trên trang chủ của tổ chức Operation Smile đã thay đổi hình diễn viên Thành Long bằng hình ảnh khác. Thế nhưng, mọi người vẫn đặt câu hỏi là thay hình ảnh nhưng liệu nam diễn viên Thành Long có xuất hiện trong chương trình này hay không? Ngoài ra, rất nhiều người đã yêu cầu tổ chức này không nên mời Thành Long sang Việt Nam.

Diễn viên người Hàn Quốc Ha Ji - won -Đại sứ quốc tế của Operation Smile chia sẻ về trách nhiệm của các đại sứ

Bài, ảnh, clip: Tiểu Vũ

TIN BÀI LIÊN QUAN

Dư luận phản đối Thành Long sẽ xuất hiện trong chương trình nhân đạo Operation Smile tại Việt Nam


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Thành Long sẽ không xuất hiện trong Operation Smile tại Việt Nam

Operation Smile Việt Nam đã chính thức lên tiếng sau sự việc Thành Long bị khán giả phản đối khi được chọn làm đại diện danh dự của tổ chức thiện nguyện này.

Chuyện ly hôn bi hài trong ‘Marriage Story’ gây ấn tượng mạnh

Lời thoại, diễn xuất tốt, đề tài ly dị được khai thác sâu đậm là nhận định của giới bình luận cho 'Marriage Story'.

Hồng Nhung không nhận cát - xê khi tham gia show Quang Hà

Mặc dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng diva Hồng Nhung và Thanh Lam vẫn tranh thủ đến buổi tập cho liveshow Đứng lên của Quang Hà sẽ được diễn ra vào 8.11 tại nhà hát Âu Cơ (Hà Nội).

Á hậu Tường San khoe thân hình sexy trước giờ thi bikini tại Miss International 2019

Chiều nay (7.11), vòng thi bikini của Miss International 2019 sẽ chính thức diễn ra tại Nhật Bản.

Dương Triệu Vũ tung clip hát bên lề đường cùng Đàm Vĩnh Hưng: 'Thú vui ở Sài Gòn'

Từng cùng nhau đứng trên sân khấu hát cho hàng chục ngàn khán giả nghe không biết bao lần nhưng lần này hát ở lề đường và hát miễn phí cho chỉ 2-3 người nghe nhưng khiến cho nam ca sĩ Dương Triệu Vũ thích thú

Dư luận phản đối Thành Long sẽ xuất hiện trong chương trình nhân đạo Operation Smile tại Việt Nam

Rất nhiều người đã phản đối việc tổ chức Operation Smile Việt Nam dự tính mời nam diễn viên Thành Long (Jackie Chan) đến Hà Nội trong chương trình của quỹ này vào ngày 10.11 tới.

Dư luận phản đối hình ảnh Thành Long sẽ xuất hiện trong chương trình nhân đạo Operation Smile tại Việt Nam

Rất nhiều người đã phản đối việc tổ chức Operation Smile Việt Nam dự tính mời nam diễn viên Thành Long (Jackie Chan) đến Hà Nội trong chương trình của quỹ này vào ngày 10.11 tới.

'Pháp sư mù' của Huỳnh Lập và bước đột phá của dòng phim kinh dị Việt

Pháp sư mù' là phim Việt đầu tiên khắc họa thế giới huyền huyễn - nơi tồn tại cô hồn ngạ quỷ sống chung với người sống.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024