Mật mã sự sống: Bài 1 – Liệu có cần gọi vong báo oán?

01/04/2019 08:00
Mật mã sự sống: Bài 1 – Liệu có cần gọi vong báo oán?

Một cuốn sách tâm linh giải thích về cách giao tiếp với linh hồn bằng khoa học, vật lý lý thuyết, sinh lý học và các bằng chứng xác nhận.

Sự sống của con người sẽ như thế nào khi mất đi, liệu ma quỷ hay thiên đường có thật không? Những người chết trẻ hay tự tử linh hồn của họ có được siêu thoát? Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong những phần trích dưới đây của “Mật mã sự sống”- Một cuốn sách tâm linh giải thích về cách giao tiếp với linh hồn bằng khoa học, vật lý lý thuyết, sinh lý học và các bằng chứng xác nhận.

Thượng Đế có tồn tại?

Tôi cảm thấy phần lớn những khó khăn, rắc rối xảy ra trên thế giới này là do chúng ta xa rời Thượng Đế. Chính những niềm tin có điều kiện của chúng ta và cảm giác tách biệt đó đã khiến chúng ta gánh chịu đau khổ. Chúng ta cảm thấy Thượng Đế là một thực thể tách biệt, sẽ phán xét và trừng phạt mình, do vậy chúng ta không ngừng nghĩ ra cách tạo cảm tình với Người.

Khi ở trong trạng thái cận kề cái chết, tôi có cảm giác như thể mình trở nên giống với Thượng Đế hoặc là một với Người. Thật ra lúc nào chúng ta cũng là một với Thượng Đế chứ không hề tách biệt Người. Giữa tôi và Thượng Đế không hề có sự khác biệt, và điều đó cũng tương tự đối với bạn.

Nhiều người có thể phán xét bạn khi thấy bạn nói thế. Nhưng nếu nhìn vào gương, tôi nhận ra hình ảnh Thượng Đế ngay trong ánh mắt và thân thể mình. Những lúc dặn lòng như thế, tôi cũng dễ dàng tìm thấy hình ảnh của Thượng Đế trong mắt bạn và trong mắt mọi người hơn. Và nếu như càng nhiều người nhận ra điều này thì thế giới của chúng ta sẽ ít có chiến tranh, tội phạm… hơn. Vì một khi đã nhận ra mình là một phần của Thượng Đế và mọi người cũng vậy, chúng ta sẽ giảm bớt khuynh hướng làm tổn thương người khác.

Thượng đế không phải là một điều gì đó siêu nhiên

Thượng đế có thật không?. Có, nhưng đó không phải là một người, một vật hay một nơi chốn nào cả. Đó không phải là đàn ông, cũng không phải đàn bà, càng không phải là một vị Thượng Đế ngồi chễm chệ trên ngai vàng. Đó chính là Cội Nguồn nơi mà chúng ta đi ra từ đó, là sự thông thái, là điều gì đó vượt xa khả năng mô tả của ngôn từ. Những người đã từng trải qua cảm giác cận kề cái chết đều đối diện với trạng thái tiến thoái lưỡng nan ấy. Đó không chỉ là một dạng năng lượng, một ngoại chất hay một linh hồn. Nó vượt xa tất cả mọi thứ mà bạn có thể tưởng tượng. Hôm nay tôi không còn tin vào Thượng Đế nữa, mà tôi đã hiểu rõ về Người. Người tồn tại trong từng hơi thở của tôi.

Bạn hãy nhìn lại tất cả lời lẽ của mọi tôn giáo, những nhà tu hành, những ông đồng bà cốt và những người sắp chết. Thượng Đế to lớn hơn tất cả những gì từng được họ mô tả, và nguyên nhân là bởi sự hạn hẹp của ngôn từ khiến chúng ta không đủ từ ngữ để định nghĩa được Ánh Sáng Thiêng.

Ánh Sáng Thiêng ấy chói lòa hơn ánh sáng của 10.000 mặt trời cộng lại. Ánh Sáng đó biết rõ tên gọi của bạn, biết tất cả mọi điều về bạn và có thể trò chuyện cùng bạn. Khi tôi chết đi lần thứ ba, tôi được chào đón bằng một giọng nói. Và tiếng nói đó không giống với bất kỳ tiếng nói nào khác. Đó là một giọng nói đầy uy quyền và mạnh như sấm rền. Nó vượt xa mọi quyền năng.

Thượng đế chính là tình yêu, sự thông thái

Với tôi, Thượng Đế chính là luật. Nếu bạn muốn hiểu bản chất của Thượng Đế hay Đấng Thiêng Liêng, tôi xin trả lời với bạn đó là luật huyền bí. Luật lệ thì luôn nhất quán, còn luật huyền bí thì hoàn toàn mang tính hiển nhiên và rõ rệt. Mọi sinh linh đều tuân theo bản chất của luật huyền bí và khi các sinh linh đầu thai, luật huyền bí sẽ trở thành định luật của khoa học. Đó chính là bản chất của Thượng Đế. Bạn có thể tin tưởng vào Đạo giáo, một con đường tâm linh thực sự tuyệt vời.

Khi chúng ta thiên quá nhiều về những điều tiêu cực, một phần trong con người chúng ta sẽ bị sụp đổ và một cơ chế phục hồi sẽ tự động xuất hiện vực chúng ta dậy để tiếp tục tồn tại. Và chính cơ chế phục hồi đó sẽ giúp bạn nhận thức mọi việc tốt hơn, đó chính là giá trị thức tỉnh của con người trước cái xấu.

Khi bạn lạm dụng cơ thể mình, bạn sẽ đau ốm, bệnh tật. Đó là luật. Lúc đó, bạn đã vi phạm luật về sức khỏe. Đó không phải là sự trừng phạt mà chỉ đơn thuần là luật. Đó là lý do vì sao mọi người thầy vĩ đại đều dạy về luật. Và Chúa Trời chính là Người Thầy vĩ đại về các điều luật giúp con người chữa lành mọi tổn thương.

Phương cách giúp bạn hiểu được bản chất của Thượng Đế chính là thông qua cầu nguyện. Cầu nguyện giúp cho những luật huyền bí bắt đầu trỗi dậy trong bạn và điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi Thượng Đế dành cho bạn sự ưu ái – bằng cách phá bỏ các luật lệ đó. Luật huyền bí mang tính linh động có thể thay đổi được và chứa đầy ơn huệ trong đó. Và ơn huệ cũng chính là bản chất của Đấng Toàn Năng, một tính cách khoan dung như chính hơi thở của Người.

Tuy nhiên, luật của thế giới vật chất lại mang tính bất di bất dịch. Nếu bạn đánh rơi một vật thì cho dù cả thế giới có cầu nguyện cũng không thể ngăn cho nó thoát khỏi định luật vạn vật hấp dẫn. Bạn lạc mất bò, và bạn có thể cầu nguyện để chúng tìm được đường về nhà, thế nhưng bạn sẽ không thể treo một vật gì lơ lửng giữa không trung. Bề Trên sẽ can thiệp giúp bạn nếu bạn cầu nguyện “Xin đừng để cho những suy nghĩ của con trở nên xấu xa đến mức ảnh hưởng đến cuộc đời con”. Đó là bản chất của Thượng Đế. Đấy không phải là một sinh vật ngoài hành tinh với bộ râu dài và mang quà tặng chất đầy chiếc giỏ Giáng sinh của bạn. Không có điều gì buồn cười đến như vậy.

Thượng Đế không phải là một con người. Theo tôi, Thượng Đế là tình yêu, là sự thông thái và là năng lượng của ý thức. Đó là những yếu tố chúng ta cần có để sáng tạo và duy trì một vũ trụ.

Trích sách Mật mã sự sống

Mật mã sự sống được viết bởi Bác sĩ Mark Pitstick đã có hơn 40 năm kinh nghiệm và đào tạo tại nhiều bệnh viện, các trung tâm chăm sóc sức khỏe tinh thần. Sau khi kết thúc công việc tại các bệnh viện, với những bệnh nhân đang phải nếm chịu đau khổ và đang hấp hối, Mark tìm cách trả lời những câu hỏi lớn của cuộc đời dựa trên những bằng chứng thu thập được. Ông đã đi tìm những bí ẩn xoay quanh sự sống của con người thông qua việc đặt câu hỏi với 11 diễn giả - những chuyên gia nổi tiếng về các đề tài liên quan đến sự nhận thức.

Những thông tin trong quyển sách này sẽ giúp bạn luôn tỉnh thức và nhận biết rõ cuộc sống không bị giới hạn bởi những trải nghiệm tạm thời của kiếp người. Bạn luôn tồn tại ở cả hai thế giới – vật chất và tâm linh. Chính vì thế mà trò chơi cuộc đời trở nên thật sự thú vị và đầy niềm vui, dẫu có chuyện gì xảy đến với bạn.

Cuộc sống trên hành tinh này rất phong phú, tươi đẹp và tuyệt vời – nhất là khi bạn được đánh thức về mặt tâm linh. “Thượng Đế không bao giờ bắt bạn gánh vác nhiều hơn những gì bạn có thể giải quyết”, câu nói đó hoàn toàn đúng cho dù trong nhiều trường hợp dường như không phải luôn là như thế.

Sách do First News phát hành


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024