Theo quy định mới, từ ngày 25.12.2024 chỉ những tài khoản đã xác thực mới được đăng tải thông tin (viết bài, bình luận, livestream) và chia sẻ thông tin trên mạng xã hội.
Theo công an, đối với các phiên livestream có nội dung công kích người khác, đề nghị người dân không tham gia ủng hộ, bình luận, cần lên án các hành vi sai trái, thông báo đến cơ quan chức năng khi phát hiện hành vi vi phạm pháp luật.
Meta Platforms đang bị chỉ trích vì các bài đăng câu tương tác trên mạng xã hội Threads, nhưng công ty vẫn kiên định với quan điểm rằng các bài đăng khuyến khích mọi người thảo luận là một cách để xác định nội dung nào nên được đề xuất cho người dùng.
Hiện tượng bảng hiệu "em bé bị quỷ ám" tại cửa hàng Hangai là một câu chuyện thú vị về cách mà những điều tưởng chừng như tiêu cực có thể biến thành cơ hội kinh doanh.
Cứ nghĩ một vấn nạn như quấy rối đã là điều trắng - đen rõ ràng: Lên án để bảo vệ nạn nhân, loại bỏ tư tưởng/ hành động sai trái… nhưng sao lại thu hút nhiều tranh cãi đến thế?
Người cha mặc bộ đồ hóa trang hình khủng long đón con gái tan học ở Đà Nẵng bỗng gây sốt mạng xã hội vì quá dễ thương. Phía sau hình ảnh đó là một câu chuyện cảm động.
Đài CNN ghi nhận tình trạng Gen Alpha (thuật ngữ dùng để chỉ những người sinh từ năm 2010 - 2024) còn nhỏ tuổi lại bị ám ảnh bởi sản phẩm chăm sóc da. Các em vô cùng tò mò với các loại kem, gel, mặt nạ dưỡng.
Đài CNN cho biết năm ngoái, nhiếp ảnh gia người Anh Jack Latham dành ra 1 tháng ở Hà Nội để ghi lại hoạt động của 5 cơ sở chuyên giúp tăng lượt truy cập và mức độ tương tác trên mạng xã hội.
Catfishing là hành vi tạo danh tính trực tuyến giả nhằm mục đích chơi khăm, quấy rối hoặc lừa đảo người khác. Nó thường xuất hiện trên mạng xã hội hoặc nền tảng hẹn hò đang phổ biến để thiết lập quan hệ phục vụ ý đồ sai trái.
Lợi dụng nhu cầu kinh doanh mặt hàng thời trang của nhiều người, các đối tượng xấu đã lập ra nhiều trang giả mạo và yêu cầu người mua chuyển tiền trước khi gửi hàng.