Mang tiếng cười cho đời nhưng các sao nữ làng hài lại đầy truân chuyên trong chuyện tình yêu

26/08/2019 14:53
Mang tiếng cười cho đời nhưng các sao nữ làng hài lại đầy truân chuyên trong chuyện tình yêu

Mang tiếng cười cho khán giả nhưng cuộc sống đời tư của nhiều sao nữ làng hài lại lắm truân chuyên.

Puka chia tay bạn trai Diệp Tiên sau 3 năm chung sống

Mới đây diễn viên Puka đã thừa nhận mình đang "độc thân vui tính", mặc dù trước đó cô có một mối tình rất đẹp với đạo diễn Diệp Tiên. Cô cho biết, dù chia tay nhưng vẫn coi những kỷ niệm với bạn trai cũ là điều tốt đẹp. Puka chia sẻ, bất đồng quan điểm là vấn đề muôn thuở của những người yêu nhau khi chia tay. Với chuyện tình của cô và Diệp Tiên, không hợp nhau chỉ là một yếu tố nhỏ, nhưng cụ thể thế nào thì nữ diễn viên từ chối tiết lộ.

Trước đó, Puka đăng tải dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân: "Dù chia tay, quá khứ vẫn là điều tốt đẹp. Không ai sống cho quá khứ, người ta chỉ sống cho hiện tại và nhìn về tương lai thôi". Nhiều bạn bè trong showbiz như Nam Thư, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm... cũng động viên cô nàng và hy vọng Puka sẽ mạnh mẽ hơn.

Mang tiếng cười cho đời nhưng sao nữ làng hài lại đầy truân chuyên: Sốc nhất là cặp đôi 20 năm vẫn không có cái kết trọn vẹn! -


Puka chia tay sau 3 năm chung sống với bạn trai.

Nghệ sĩ Thúy Nga chia tay, tố chồng mượn danh lừa đảo

Là một sao nữ làng hài được yêu mến, thế nhưng Thúy Nga có đường tình lận đận, trắc trở khiến không ít người xót xa. Nữ danh hài từng kết hôn năm 2010, cô có thai và dừng hẳn các hoạt động nghệ thuật để qua Mỹ sinh con. Đầu năm 2015, Thúy Nga mới tiết lộ những góc khuất đời trong cuộc hôn nhân của mình. Cô chia sẻ mình và chồng từ lâu không hề hạnh phúc và đã chia tay. Thúy Nga cáo buộc chồng cũ mượn danh nghĩa, uy tín của cô để lừa gạt tiền bạc của nhiều người. Trong khoảng thời gian khủng hoảng nhất, Thúy Nga nhiều lần nghĩ quẩn muốn tìm đến cái chết. Nhưng khi nhìn con gái, cô thức tỉnh và cố gắng sống tiếp.

Hiện tại Thúy Nga sống ở Mỹ nhưng vẫn đi về Việt Nam tham gia một vài show diễn, con gái là động lực để nữ nghệ sĩ tiếp tục chiến đấu, làm việc.



Thúy Nga cũng là nữ nghệ sĩ hài có đường tình duyên trắc trở.

Kiều Oanh và 2 cuộc hôn nhân trước khi tìm được bến đỗ

Kiều Oanh cũng là một trong những diễn viên, nghệ sĩ hài nổi tiếng. Khi đang ở thời kỳ đỉnh cao, cô rời khỏi Việt Nam để theo chồng sang Mỹ và vắng bóng từ đó. Thế nhưng ánh hào quang đánh đổi không cho cô cuộc sống hạng phúc. Cô chia tay người chồng đầu tiên rồi đến với nghệ sĩ Lê Huỳnh.

Bé Whitney Huỳnh chính là minh chứng của cuộc tình tưởng như rất đẹp này. Thế nhưng năm 2013, người hâm mộ bất ngờ trước thông tin cặp đôi này đã đường ai nấy đi. Chồng cũ Lê Huỳnh tố Kiều Oanh đã lừa và lấy đi của mình hàng trăm ngàn USD. Bên cạnh đó, Lê Huỳnh còn tố cáo Kiều Oanh có người tình mới.
Sau hàng loạt sóng gió, hiện tại Kiều Oanh đã có một cuộc sống hạnh phúc bên nghệ sĩ Hoàng Nhất cùng 2 cô công chúa nhỏ.

Nghệ sĩ Hồng Đào - Quang Minh

Nghi vấn cặp đôi nghệ sĩ hài Quang Minh và Hồng Đào ly hôn được dân mạng chia sẻ từ nhiều thái này. Hơn 20 năm qua, cặp đôi này đã gắn bó với nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống do đó thông tin cặp đôi tan vỡ ở tuổi U60 khiến nhiều người hâm mộ xôn xao. Trước những lời đồn đoán, cả Quang Minh và Hồng Đào đều từ chối chia sẻ.


Nhiều tin đồn về việc ly hôn của cặp đôi được dân mạng bàn tán.

Đến cuối tháng 7.2019, Hồng Đào chính thức xác nhận việc ly hôn thông qua một dòng trạng thái trên trang cá nhân. Cô viết: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình.

Quang Minh và Hồng Đào đã chung sống hơn 20 năm. Cặp đôi có chung 2 cô con gái... Việc ly hôn khiến cho nhiều người tiếc nuối.

Người Mỹ có câu nếu kế hoạch A của bạn thất bại, hãy bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh tôi". Sau dòng trạng thái này, rất nhiều người hâm mộ chia sẻ và sự đồng cảm, mong Hồng Đào sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hồng Đào và Quang Minh là cặp đôi nghệ sĩ Việt hiếm hoi chung sống bên nhau hơn 20 năm. Từ gương mặt tiêu biểu thuộc thế hệ vàng của nền sân khấu miền Nam, Hồng Đào sang Mỹ định cư năm 1994, sau đó mới gặp và kết hôn cùng Quang Minh. Vợ chồng Hồng Đào có hai con chung là Phương Vân và bé Sophia. Việc cặp đôi tan vỡ ở ngưỡng U60 khiến nhiều người tiếc nuối.

V.I.X (Theo helino/TTT)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng về Đà Nẵng tìm Miss Universe Việt Nam 2019

Ngày 24.8, “Brave Tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm” đã khép lại với điểm dừng chân cuối tại Furama Resort Danang. Đây là chuỗi hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, được tổ chức thành công ở Đắk Lắk, TP.HCM và Hà Nội trước đó.

Búp bê Matryoshka có giống búp bê Kokeshi?

Bạn có phải là người thích sưu tầm búp bê? Những loại búp bê đã có trong bộ sưu tập của bạn là gì?

Phương Khánh cuốn hút trên ghế giám khảo Miss Earth Colombia 2019

Vừa qua, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã có mặt tại đêm chung kết Miss Earth Colombia 2019 với vai trò thành viên ban giám khảo. Vượt qua 15 ứng cử viên xuất sắc, người đẹp Yenny Carrillo đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu và đại diện cho quốc gia Nam Mỹ này tham gia Miss Earth 2019 vào tháng 10 sắp tới tại Philippines.

Người đẹp Hoàng Y Nhung không yêu kẻ tốt mã mà chỉ muốn một người biết kiếm tiền

Hoàng Y Nhung tâm sự: "Tôi mong sẽ gặp một Hoàng Y Nhung phiên bản nam - một người không cần đẹp trai lắm nhưng không đến nỗi khó coi, không cần là đại gia nhưng phải biết làm ra tiền, quan trọng nhất vẫn là phải biết đối nhân xử thế".

Lưu Diệc Phi vắng mặt tại buổi giới thiệu phim Mulan của Walt Disney

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi đã vắng mặt tại buổi giới thiệu bộ phim Mulan (Hoa Mộc Lan ở D23 Expo sau phát ngôn gây tranh cãi về người biểu tình Hồng Kông.

Scarlett Johansson - Nữ minh tinh kiếm tiền giỏi nhất trong dòng phim siêu anh hùng

Scarlett Johansson là một diễn viên thực lực nhưng điều đó đã không ngăn cản cô trở thành một ngôi sao hạng A của dòng phim siêu anh hùng đang thịnh hành hiện nay.

Nghệ sĩ xiếc - ảo thuật thứ 6 được phong tặng Nghệ sĩ Ưu tú

Ông Trần Định là nghệ sĩ xiếc - ảo thuật thứ 6 trong cả nước, được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.

Không gian sống ngập tràn hoa của ca sĩ Minh Tuyết

Không gian sống của Minh Tuyết bài trí nhiều hoa tươi và nữ ca sĩ còn khoe tự tay cắm hoa trang trí ngôi nhà.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 06/05/2024