Lindsay Lohan bị đánh vào mặt ngay trên phố

30/09/2018 12:15
Lindsay Lohan bị đánh vào mặt ngay trên phố

Cách đây vài giờ, Lindsay Lohan đã khiến cho người hâm mộ của cô một phen hốt hoảng khi đăng tải hai đoạn clip lên Instagram ghi nhận cảnh cô bị hành hung ngay trên đường phố Paris.

Theo những gì Lindsay Lohan đăng trên mạng xã hội Instagram, cô đang trên đường trở về khách sạn từ một buổi tiệc được tổ chức ở một hộp đêm ồn ào tại thành phố Paris. Vào lúc đó, cô bất chợt nhìn thấy một gia đình vô gia cư đang ngủ bên lề đường và nghĩ rằng họ là người tị nạn gốc Syria.

Dường như có ý định giúp đỡ, Lindsay Lohan bước xuống xe, tiếp cận với gia đình đó và nói rằng lũ trẻ có thể đến chỗ của cô để xem phim “trên TV hay máy tính”. Mặc dù vậy, họ đã từ chối lời đề nghị và nữ diễn viên 32 tuổi liền trở nên nóng giận.

Sau khi họ thu dọn đồ đạc và bỏ đi, Lindsay Lohan đã gọi với theo: “”Mấy người đi sai đường rồi! Xe của tôi ở đây cơ mà. Chuyện gì đang xảy ra vậy? Họ là những kẻ buôn bán trẻ em. Tôi sẽ không rời đi cho đến khi có thể đưa lũ trẻ theo cùng! Bây giờ tôi đã biết mấy người là ai rồi, đừng đùa với tôi!”.

Gia đình bị Lindsay Lohan đánh thức đã phải bỏ chạy khỏi cô

“Các người đang phá hoại văn hóa Ả Rập bằng cách thực hiện điều dơ bẩn này. Bắt cóc những đứa trẻ dù chúng muốn được tự do. Chị sẽ ở bên các em, đừng lo. Cả thế giới đang theo dõi lúc này đây”, cô nói thêm.

Đáng tiếc, “hành động dũng cảm” của Lindsay Lohan đã kết thúc bằng một cú đấm vào mặt từ người phụ nữ được xem là mẹ của những đứa trẻ. Cô đã khóc lớn ngay trên phố trước sự chứng kiến của bạn bè mình.

“Tôi đang bị sốc. Và cực kỳ sợ hãi”, cô nói.

Lindsay Lohan đã xóa toàn bộ những đoạn clip này.

Theo TMZ, Lindsay Lohan đang ở Nga nhưng những bài viết gần đây của cô trên Instagram lại có thông tin địa điểm là thành phố Paris. Hiện nhiều tờ báo đã liên hệ với người đại diện của Lindsay Lohan nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi chính thức.

Cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về tai nạn lần này của ngôi sao phim Mean Girls

Mai Thảo (theo Daily Mail)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Người mẫu 22 tuổi bị bắn chết ngay trên đường phố

Cái chết của người mẫu Tara Fares chỉ đến một ngày sau khi cô được bình chọn là một trong những ngôi sao truyền thông xã hội nổi tiếng nhất của Iraq.

Nữ diva hàng đầu Hàn Quốc So Hyang biểu diễn cùng các nghệ sĩ Việt

Với chất giọng nội lực, cao vút của mình, So Hyang hứa hẹn sẽ đem tới tiết mục trình diễn đẳng cấp, hòa quyện nhịp nhàng cùng dàn nhạc Maius Philharmonic và các nghệ sĩ Việt vào ngày 30.9 tới đây trong chương trình "Vietnam Concert 2018".

Hillary Clinton bất ngờ vào vai phụ trong phim truyền hình

Có vẻ như sự nghiệp diễn xuất của bà Hillary Clinton đã bắt đầu phát triển khi mùa thu này bà tham gia đến tận 2 phim truyền hình.

8 chỗ tuyệt nhất để thưởng thức cuốn tiểu thuyết ưa thích của bạn

Không gian nuôi dưỡng cảm xúc và đôi khi nó còn tạo ra một sự khác biệt rất lớn trong việc thưởng thức những tác phẩm hay.

Cuốn tiểu thuyết đầu tiên lấy đề tài phong trào #MeToo có gì lạ?

'His Favorite' của nhà văn Kate Walbert là cuốn tiểu thuyết hư cấu đầu tiên lấy cảm hứng từ phong trào #MeToo.

Tranh lụa giá 3.000 USD không phải của cố hoạ sĩ Vũ Giáng Hương

Chiều 28.9, nhà đấu giá Chọn đã gửi thông báo thừa nhận bức tranh lụa tại Lot 21 phiên đấu giá số 15 không phải là tranh của cố hoạ sĩ Vũ Giáng Hương đồng thời chính thức loại bỏ tư cách Lot đấu 21 phiên đấu giá số 15 trong lịch sử giao dịch của mình.

Nghệ sĩ Duy Phương bật khóc trong phiên hòa giải vụ kiện 'Sau ánh hào quang'

Sự việc nghệ sĩ Duy Phương kiện đài truyền hình HTV, nhà sản xuất chương trình “Sau ánh hào quang” vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa giữa các bên.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024