Kích hoạt tài năng bán hàng

14/09/2018 11:00
Kích hoạt tài năng bán hàng

Kích hoạt tài năng bán hàng Cuốn sách dành cho những người muốn thay đổi khả năng bán hàng, tạo ra bước đột phá doanh số cao nhất. Tháng 10/2016, Everyone Can Sell, tác phẩm của Ken Bay, nhà tư vấn chiến lược bán hàng hàng đầu Singapore đã tạo nên bất ngờ cho ngành xuất bản.

Lần đầu tiên, một diễn giả đã có thể chỉ ra: Tất cả mọi người đều có khả năng bán hàng. Chỉ là, không phải ai cũng có thể phát huy điều đó. Theo tác giả Ken Bay, để trở thành một nhà bán hàng tài giỏi, trước hết, cần phải có đam mê, tận tâm và nỗ lực. Những tố chất này sẽ giúp bất kỳ ai thuyết phục khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất.

Trong cuốn sách “Kích hoạt tài năng bán hàng”, Ken Bay vẽ ra cho người đọc những bản đồ hướng dẫn nhằm khai mở và phát huy tài năng bán hàng bằng 6 hình mẫu bán hàng. Ví dụ, bán hàng kiểu thợ săn, bán hàng kiểu họa sĩ, bán hàng kiểu nông dân… Không chỉ miêu tả cụ thể về mỗi hình mẫu, Ken Bay còn có những phân tích sâu ưu, nhược điểm, cơ hội cũng như rủi ro trong từng kiểu bán hàng để người đọc có cái nhìn tổng quan. Với những người đeo đuổi công việc bán hàng, đây là những thông tin thiết thực nhất để họ có thể lựa chọn con đường phát triển tốt nhất, phù hợp với tố chất bản thân. Đồng thời, sách cũng cung cấp thông tin toàn diện để những người muốn trở thành một chuyên gia bán hàng thành công có thể trang bị cũng như rèn luyện, bổ sung các tố chất cần thiết.

Sau khi tiếp cận tác phẩm này, Darren Lee, Giám đốc Định hướng Chiến lược và Đào tạo Bán hàng Công ty Savills Residential chia sẻ: Người bán hàng đỉnh cao phải biết được họ là ai và làm thế nào có thể phát huy sức mạnh để đáp ứng thị trường đang ngày càng thay đổi nhanh chóng như hiện nay. Kích Hoạt Tài Năng Bán Hàng chỉ rõ rằng sau khi áp dụng 6 hình mẫu bán hàng, người bán hàng sẽ đạt đến đỉnh cao nhất”. Không phải ngẫu nhiên, Ken Bay có thể đúc kết những thông tin đắt giá trên vào trang sách.

Trước khi bắt tay vào dự án này, Ken đã triển khai các chương trình đào tạo thiết thực về bán hàng. Ông dành thời gian giảng dạy các lớp đào tạo cho đội ngũ nhân viên bán hàng và lãnh đạo trong khu vực châu Á. Ken cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn và phát triển các công cụ trợ giúp dành cho hoạt động bán hàng, đào tạo và hệ thống bán hàng tự động theo yêu cầu riêng của khách hàng. Quá trình tiếp cận nhiều đối tượng bán hàng khác nhau chính là chất liệu để Ken viết nên tập sách hữu dụng, sát thực này. Đó cũng là lý do, First News quyết định biên soạn, phát hành Everyone Can Sell phiên bản Việt: Kích Hoạt Tài Năng Bán Hàng, chỉ 45 ngày sau phiên bản tiếng Anh ra đời.

Sách do dịch giả Phạm Thanh Tâm chuyển ngữ, in 4 màu, giấy sang trọng, thiết kế đẹp mắt. Giá bán 76.000 đồng.   Về tác giả - Kích Hoạt Tài Năng Bán Hàng. Ken Bay Hai Meng, “nick name” Ken, tốt nghiệp Đại học Hull với bằng MBA về Marketing Chiến Lược. Ông bắt đầu làm việc trong ngành dịch vụ tài chính từ năm 1988 khi tham gia công ty Great Eastern Life (công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Singapore và Malaysia).  Là người không ngừng học hỏi, Ken Bay liên tục cập nhật kiến thức, nâng cao trìn độ bản thân bằng cách tham gia  những chương trình đào tạo thực tiễn nhất hiện nay của thế giới như: chương trình “Go Mad” của Anh, “Tâm lý học mới về bán hàng”và “Lãnh đạo hiệu quả” của Brian Tracy. Ken Bay cũng là chuyên gia thực hành NLP có chứng chỉ...

Trưởng thành từ những chương trình đào tạo, Ken bắt đầu nhen nhóm chiến lược trở thành nhà tư vấn uy tín. Voices of Sales, một chương trình thiết kế đặc biệt để các cá nhân có thể trải nghiệm và cải thiện tư duy bán hàng một cách linh hoạt nhất, do Ken Bay cùng các cộng sự sáng tạo đã gây được tiếng vang trong khu vực. Giáo trình được hình thành từ nhiều năm góp nhặt kinh nghiệm đào tạo cho cá nhân hoặc cũng như các khách hàng doanh nghiệp lớn.

Hiện tại, Ken đang điều hành hai công ty do ông đồng sáng lập. Bao gồm: 1. Voices Of Sale Private Limited (Singapore). Công ty tư vấn bán hàng chuyên tư vấn hình mẫu bán hàng và cung cấp các khóa đào tạo bán hàng thiết kế riêng cho cá nhân, doanh nghiệp… 2. Pear Comms Private Limited (Singapore). Do Ken cùng các đồng sáng lập, hoạt động từ năm 2013. PearComms là một công ty công nghệ thông tin cung cấp các công cụ và giải pháp tự động hóa hoạt động bán hàng trực tuyến cho các doanh nghiệp châu Á.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024