Hoa hậu Châu Ngọc Bích làm giám đốc quốc gia Miss & Mrs Global International Pageant tại Việt Nam

08/05/2020 23:00
Hoa hậu Châu Ngọc Bích làm giám đốc quốc gia Miss & Mrs Global International Pageant tại Việt Nam

Mới đây, BTC Miss & Mrs Global International Pageant 2020 đã công bố vị trí “Giám đốc quốc gia” của cuộc thi tại Việt Nam. Hoa hậu Châu Ngọc Bích sẽ đảm nhận vai trò tìm kiếm đại diện Việt Nam cho cuộc thi nhan sắc quốc tế này.

         Châu Ngọc Bích giữ bản quyền Miss & Mrs Global International Pageant tại Việt Nam   

Với vai trò là Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam, hoa hậu Châu Ngọc Bích sẽ chịu trách nhiệm về việc đề cử, chọn lựa và đào tạo người đẹp Việt Nam dự thi Miss & Mrs Global International Pageant 2020. Cô chia sẻ: “Khi bước ra thế giới, tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế mới thấy được rằng các người đẹp Việt Nam của chúng ta không hề thua sút bạn bè năm châu cả về sắc vóc lẫn bản lĩnh. Tuy nhiên, không có gì là dễ dàng, bạn không thể thành công nếu bạn không có quyết tâm và cố gắng. Ngọc Bích hy vọng sẽ có thể tìm kiếm, lựa chọn ra đại diện phù hợp nhất với tiêu chí của cuộc thi năm nay”.

Châu Ngọc Bích từng đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ tại Nhật Bản 2018 và trở thành Mrs Vietnam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Mrs Universe 2018 tại Philippines

Sở hữu nhiều kinh nghiệm trên đấu trường nhan sắc quốc tế, Hoa hậu Châu Ngọc Bích tự tin mình có thể hoàn thành tốt vai trò và nhiệm vụ của một Giám đốc quốc gia. Vị trí này hứa hẹn sẽ mang đến những hình ảnh mới mẻ và những khía cạnh khác của nàng hậu. Không còn là người “cầm cân nảy mực”, Hoa hậu sẽ là người trực tiếp lựa chọn ứng viên, định hướng, vạch ra chiến thuật và tư vấn, hỗ trợ cho thí sinh hết mình.

Hiện tại, Châu Ngọc Bích đã bắt đầu bước vào quá trình tìm kiếm các gương mặt tiềm năng, xem xét, trao đổi và đánh giá kỹ lưỡng cùng ê kíp trước khi đưa ra lựa chọn chính thức cuối cùng. Người đẹp chia sẻ tiêu chí lựa chọn của cô sẽ là tìm ra những người đẹp sở hữu thân hình cân đối, gương mặt đẹp cùng những kỹ năng trình diễn catwalk chuyên nghiệp. “Các thí sinh tham gia Miss & Mrs Global International Pageant 2020 đều có ưu thế về ngoại hình, trí tuệ, và sự chuyên nghiệp. Điều đó cũng tạo một chút áp lực cho Ngọc Bích khi đưa ra quyết định, hy vọng Việt Nam chúng ta cũng sẽ có được gương mặt nổi bật đến với cuộc thi năm nay”.

Cuộc thi Hoa hậu và Hoa hậu quý bà Quốc tế toàn cầu được tổ chức nhằm tìm ra những gương mặt đại diện tiêu biểu cho hình tượng của phụ nữ các nước trên toàn cầu. Theo ban tổ chức, cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích khơi gợi sự tự tin tiềm ẩn trong mỗi người phụ nữ, tạo cơ hội cho họ tỏa sáng vượt ra bên ngoài thế giới.

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Chút kỷ niệm với nhà giáo Vũ Hợi - Vũ Đức Sao Biển

Gần đây, biết anh bệnh và yếu nhưng vẫn rất lạc quan. Không ngờ anh đi vội như vậy. Tôi còn thiếu anh món nợ chưa kịp trả.

Dự án ‘The Flash’ có thể bị hủy sau vụ diễn viên hành hung người hâm mộ

Ezra Miller – nam diễn viên thủ vai trong The Flash có thể bị loại bỏ khỏi vũ trụ điện ảnh DC.

NSND Công Lý lên chức Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội

Ngày 7.5, NSND Công Lý đã chính thức nhận quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Vũ Đức Sao Biển - Dòng sông nào đưa người tình đi biền biệt?

Sinh ra và lớn bên dòng Trường Giang xanh ngát nơi miền Trung, rồi phiêu bạt đến tận Bạc Liêu của miền Tây làm thầy giáo, sau đó trở về Sài Gòn để cư ngụ, Vũ Đức Sao Biển cũng gọi Bạc Liêu là quê hương thứ hai của mình.

Người Việt khoe ảnh chụp siêu trăng tuyệt đẹp tối 7.5

Nhiều người thấy trăng tối nay ở Việt Nam sáng hơn bình thường. Thế nhưng, ít ai chụp được ảnh siêu trăng rõ và đẹp vì không có đồ nghề.

Holyfield - võ sĩ từng bị Mike Tyson cắn đứt tai thượng đài trở lại ở tuổi U60

Sau khi Mike Tyson tuyên bố trở lại và đang tập luyện chuẩn bị cho việc thượng đài sắp tới, huyền thoại quyền anh Evander Holyfield cũng dự tính nối gót "tay đấm thép" trở lại sàn đấu ở tuổi 57.

Simon Cowell bị nghi ngoại tình với ca sĩ Mel B

Thông tin Simon Cowell chia tay bạn gái khi bị phát hiện ngoại tình với cựu thành viên Spice Girls đang khiến khán giả quan tâm.

Quang Hải lọt vào top những cầu thủ thuận chân trái xuất sắc nhất AFC Cup

Tiền vệ của Hà Nội FC đã đứng đầu danh sách top những cầu thủ thuận chân trái xuất sắc nhất lịch sử của AFC Cup.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 07/05/2024