Hari Won không xuất hiện tại ‘Nhanh như chớp’ là vì bất đồng với Trường Giang?

03/01/2019 10:12
Hari Won không xuất hiện tại ‘Nhanh như chớp’ là vì bất đồng với Trường Giang?

Nhiều khán giả đang thắc mắc có phải vì bất đồng với Trường Giang nên từ tập 36 của chương trình “Nhanh như chớp” MC Hari Won đã rời khỏi chương trình?

Câu chuyện bắt đầu từ những diễn biến ở tập 35 của chương trình Nhanh như chớp. Tại đây Hari Won với vai trò MC đã đọc câu hỏi cho người chơi: “Hãy đưa ra tên 20 diễn viên Hàn Quốc sống ở Seoul”. Ngay sau đó, Trường Giang đã lên tiếng: “Một lần nữa đề nghị ban tổ chức đổi MC ngay bây giờ được không. Kể tên 20 nghệ sĩ Hàn Quốc tôi còn chẳng biết, huống hồ lại còn sống ở Seoul".

Giận dỗi với câu nói của Trường Giang, Hari Won có lời qua tiếng lại trực tiếp trên sóng, sau đó Hari Won đã đùng đùng bỏ về. Còn Trường Giang vẫn bình thản: "Tôi dẫn một mình cũng không sao".

Sau tình huống này, kể từ các tập tiếp theo (36, 37, 38) khán giả không còn thấy sự xuất hiện của Hari Won trong chương trình nữa. Đó cũng là xuất phát của tin đồn có xích mích với Trường Giang trong tập 35 nên bà xã Trấn Thành đã “tuyệt giao” với Nhanh như chớp.

Trường Giang và Hari trên sóng truyền hình

Gần đây nhất là trên sóng của tập 37, nghệ sĩ Lê Giang đã nêu thắc mắc của mình về sự vắng mặt của Hari Won "Thường chỗ này của Hari phải không, nãy chị vô chị nghía rồi. Sao ban tổ chức không cho thế chỗ Hari vậy".

Nghe vậy Trường Giang trả lời nửa thật nửa đùa: "Hari Won vì đam mê danh vọng nên đã về Hàn Quốc đóng phim truyền hình... Bộ phim đó không biết có thành công hay không, nhưng những người chơi thì đang chúc mừng lẫn nhau vì biết tin Hari Won không còn dẫn cho chương trình này nữa. Họ vui vì sẽ được nghe câu hỏi dễ hơn".

Trường Giang và Hari Won lời qua tiếng lại ở tập 35

Giải thích cho việc Hari Won vắng mặt trong nhiều số của Nhanh như chớp, NSX bác bỏ tin đồn Hari Won vì xích mích với Trường Giang nên bỏ dẫn Nhanh như chớp là không đúng sự thật: "Hari Won bận lịch ra nước ngoài nên vắng vài tập. Cô ấy sẽ trở lại sau 2 tập nữa", đại diện NSX nói.

Tuy nhiên những giải thích của NSX vẫn không làm thỏa mãn sự thắc mắc của khán giả. Nhiều fans của Hari Won tỏ hoang mang cho rằng xích mích hoặc bất đồng của Hari Won và Trường Giang chính là nguyên nhân khiến cho cô vắng mặt liên tiếp trong 3 tập vừa qua. Thậm chí, nhiều người cho rằng, nguyên nhân sâu xa khiến Trường Giang mâu thuẫn với Hari Won là vì Trấn Thành (!?)

Xem video tình huống tranh cãi giữa Hari và Trường Giang ở tập 35:

Tiểu Vân


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Vợ chồng son - Phát hiện bí mật vợ nổi cơn ghen, bắt chồng đi bộ về giữa trời mưa

Trước hành động của vợ, Hoàng Huy cảm thấy vừa bực bội, vừa tủi thân.
2

Vợ chồng son - Sợ bị "bóc phốt", quản lý quán bún đậu ở Cần Thơ cưới luôn nữ thực khách

Chuyện quản lý Mạc Văn Khoa và vợ nên duyên từ quán bún đậu đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Trò chuyện với phóng viên , cặp đôi hé lộ câu chuyện phía sau cuộc gặp gỡ định mệnh.
3

Màn chinh phục nữ đồng nghiệp kém 10 tuổi xinh đẹp, có bạn trai và cái kết

Với sự kiên nhẫn và dịu dàng, Nguyễn Văn Chiến đã có được cảm tình từ cô đồng nghiệp Trần Thị Như Ngọc.
4

Bạn muốn hẹn hò - Mẹ đơn thân bán cháo vịt hẹn hò với người đàn ông U50 làm chăn nuôi

Hoàng Liên Hải (SN 1982) và Nguyễn Thị Ngân (SN 1982) đều từng trải qua hôn nhân đổ vỡ, mong muốn tìm người bầu bạn khi về già.
5

Bạn muốn hẹn hò - Mẹ đơn thân làm lao công đồng ý hẹn hò với người đàn ông kinh doanh bao bì

Sau thời gian chia sẻ, Đỗ Thị Hoài và Nguyễn Văn Hà đều muốn tìm hiểu sâu thêm về đối phương hậu chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Jun Phạm xúc động vì những điều ước nhỏ bé, giản dị trong chương trình 'Cây nguyện ước'

Đồng hành cùng các bé thiếu nhi trong chương trình Cây nguyện ước, ca sĩ/ người dẫn chương trình Jun Phạm và khơi gợi các em nhỏ chia sẻ về việc bí mật cá nhân, khơi gợi sự đồng cảm, cổ vũ trẻ thực hiện ước mơ.

‘Hậu duệ mặt trời’ phiên bản Việt bị Bộ Quốc phòng yêu cầu chỉnh sửa

Bộ Quốc phòng vừa có yêu cầu VTC-đơn vị phát sóng bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt chỉnh sửa sai sót trước khi chiếu những tập tiếp.

Thêm một tác phẩm điện ảnh quốc tế ra mắt khán giả Việt: Sự lựa chọn của Lara​

Một tác phẩm truyền hình nổi tiếng của vùng đất Croatia xinh đẹp với sự xuất hiện của những ngôi sao nổi tiếng, Sự lựa chọn của Larasẽ là món ăn tinh thần mới lạ của khán giả Việt. Sự lựa chọn của Lara được đánh giá là một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất tại châu Âu dành cho người hiện đại.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 25/03/2024 09:00
Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của tác giả Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - 5 dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng trên hành trình chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 25/03/2024 08:00
Phải chăng cách chữa trị hiệu quả nhất với những tổn thương tinh thần từ quá khứ là tự làm lành với chính mình? Là làm lành với quá khứ? Những ám ảnh của ngày tháng cũ đâu thể tước đi một tương lai.

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Giải trí - Sơn Vân - 24/03/2024 12:00
Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.

Cao thủ kỳ lạ của Kim Dung: 70 tuổi bắt đầu luyện võ, 120 tuổi trở thành vô địch thiên hạ

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 24/03/2024 11:00
Nhiều fan nguyên tác cho rằng cao thủ này có thể sánh ngang với Trương Tam Phong.

Đà Nẵng: Cha mặc đồ khủng long đón con gái ở trường gây sốt mạng xã hội

Truyền cảm hứng - Hoài Sơn - 24/03/2024 10:00
Người cha mặc bộ đồ hóa trang hình khủng long đón con gái tan học ở Đà Nẵng bỗng gây sốt mạng xã hội vì quá dễ thương. Phía sau hình ảnh đó là một câu chuyện cảm động.

Tịch tịnh – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 24/03/2024 09:00
“Tịch tịnh” là cuốn sách mới nhất của Đại đức Thích Đồng Tâm, tập hợp những “thiền ngẫm” mỗi ngày. Các bài viết đều ngắn, đôi khi rất ngắn, nhưng chứa đựng trong đó là tạng pháp vô biên.

Nghệ thuật sống vững vàng - 6 bước dẫn lối chúng ta trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc.

Từ sách - Phim - Quìn - 24/03/2024 08:00
Nếu muốn đạt thành tích tốt và có một cuộc sống tốt đẹp lâu dài, bạn phải ở trong trạng thái vững vàng. Sáu bước đi cụ thể dưới đây mà ai cũng có thể làm theo, giúp dẫn lối chúng ta trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 27/03/2024