Giao lưu - Giới thiệu sách: 'Đứa trẻ được nuôi trong chuồng chó'

FN16/08/2024 09:00
Giao lưu - Giới thiệu sách: 'Đứa trẻ được nuôi trong chuồng chó'

Buổi Giao lưu - Giới thiệu sách: 'Đứa trẻ được nuôi trong chuồng chó' - Ngăn ngừa và chữa lành sang chấn tâm lý ở trẻ em - Từ gia đình đến xã hội, sẽ được tổ chức tại Đường sách TP.HCM vào ngày mai, 17/8.

Buổi giao lưu có sự tham gia của các chuyên gia trong lĩnh vực này:

 Tiến sĩ Nguyễn Đức Nhật - Nhà Tham vấn, Giám sát Lâm sàng

 Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Thu Hương - Bác sĩ nội trú, Chuyên khoa Tâm thần nhi 

 Thạc sĩ Nguyễn Tú Anh - Nhà Tâm lý trong lĩnh vực Trẻ em và Làm Cha mẹ 

Sự kiện không chỉ cung cấp góc nhìn chuyên sâu về cuốn sách “Đứa trẻ được nuôi trong chuồng chó” mà còn giúp khách tham dự tìm thấy ánh sáng trong hành trình chăm sóc và chữa lành sang chấn tâm lý ở trẻ em. Song song với việc phân tích nội dung và các ca bệnh điển hình trong sách lẫn ngoài thực tế, các chuyên gia tập trung thảo luận về nguy cơ, diễn biến và hậu quả của sang chấn đối với trẻ, đồng thời chia sẻ phương pháp điều trị đúng đắn cho các em sau những trải nghiệm bất lợi thời thơ ấu. 

Tại buổi giao lưu, quý khán giả được khuyến khích tham gia đặt câu hỏi và thảo luận trực tiếp cùng các chuyên gia. Trên cơ sở đó, chúng ta sẽ tích lũy thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc trẻ em hậu sang chấn, đặc biệt là trong môi trường nuôi dưỡng và giáo dục tại Việt Nam. Đây là động lực giúp các bậc phụ huynh, nhà trường, nhân viên hành pháp, nhân viên y tế… nhận ra vai trò và trách nhiệm của mình trong việc xây dựng cộng đồng chữa lành hiệu quả, an toàn và giàu yêu thương cho các em.

Hãy cùng First News tham dự buổi giao lưu - giới thiệu sách “ĐỨA TRẺ ĐƯỢC NUÔI TRONG CHUỒNG CHÓ” - NGĂN NGỪA VÀ CHỮA LÀNH SANG CHẤN TÂM LÝ Ở TRẺ EM - TỪ GIA ĐÌNH ĐẾN XÃ HỘI, để tiếp thu thêm những kiến thức cần thiết trên hành trình chăm sóc con trẻ và mang về nhiều phần quà hấp dẫn nhé! Trân trọng.

 Thời gian: 8:30 - 11:00 Thứ Bảy, ngày 17/08/2024

 Địa điểm: Sân khấu A, Đường sách TP.HCM - Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TP.HCM.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 17/09/2024