Giá trị thực sự của cuốn sách Đánh thức con người phi thường trong bạn

15/12/2018 09:25
Giá trị thực sự của cuốn sách Đánh thức con người phi thường trong bạn

Bạn có biết chúng ta không bao giờ làm chủ được thời gian chừng nào chiến lược học hỏi và quản lý cuộc đời còn dựa trên phương pháp thử - sai. Học hỏi những người đã thành công có thể giúp ta tiết kiệm được nhiều năm... 

Những thay đổi có giá trị thực sự là những thay đổi lâu bền và chắc chắn. Còn những thay đổi nhất thời cuối cùng chỉ khiến ta thêm nản lòng, thất vọng. Thật ra, nhiều người cũng cố gắng biến đổi mình… nhưng với tâm trạng lo lắng, sợ hãi bởi tận trong vô thức họ tin rằng những thay đổi ấy chỉ là tạm bợ.

Nếu bạn đã đặt ra tiêu chuẩn cao hơn cho mình và giữ vững được niềm tin, hiển nhiên là bạn sẽ vạch ra được những chiến thuật hành động hiệu quả. Suy cho cùng đây là chủ đề của cả quyển sách này. Nó chia sẻ với bạn những phương pháp để hoàn thành nhiệm vụ, mà phương pháp hiệu quả nhất trong hầu hết các trường hợp là tìm ra một hình mẫu, một ai đó đã đạt được những kết quả như mong muốn, để học tập từ vốn hiểu biết của họ.

Học hỏi cách thức họ đang tiến hành, tìm hiểu những niềm tin cốt lõi của họ và cách họ suy nghĩ. Không chỉ giúp bạn hành động hiệu quả hơn, cách làm này còn giúp bạn tiết kiệm được cả khối thời gian bởi vì bạn không cần phải động não để phát kiến ra thứ gì đó trong khi nó đã có sẵn. Bạn có thể điều chỉnh lại nó cho phù hợp với mình, và biết đâu sẽ còn làm cho nó phát huy hiệu quả tốt hơn.

 

 

 

 

Trong cuộc sống, rất nhiều người hiểu rõ mình phải làm gì nhưng có mấy ai thực sự tiến hành những điều họ biết là nên làm? Chỉ biết thôi thì chưa đủ! Bạn phải hành động.

Trích sách Đánh thức con người phi thường trong bạn


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024