Đánh thức con người phi thường trong bạn

11/10/2018 17:21
Đánh thức con người phi thường trong bạn

Đa phần mọi việc chúng ta làm đều hướng tới mục đích là thay đổi cảm nhận của bản thân – nhưng chúng ta ít khi hoặc chẳng bao giờ được hướng dẫn cách thực hiện điều này thật nhanh chóng và hiệu quả.

Để Đánh thức con người phi thường trong bạn, Anthony Robbins đã theo đuổi, nghiên cứu những gì mà ông xem như là những nguyên tắc nền tảng tạo ra sự thay đổi bền vững. Bạn đọc sẽ được hiểu rõ về chúng và cách áp dụng trong quyển sách này, ông cũng muốn chia sẻ với bạn đọc 3 nguyên tắc, cũng là 3 bước cơ bản có thể áp dụng ngay để thay đổi cuộc đời mình. Những nguyên tắc này tuy rất đơn giản, song lại hết sức hiệu quả nếu được vận dụng thành thục.

  1. Nâng tầm bản thân
  2. Thay đổi niềm tin hạn hẹp về bản thân
  3. Thay đổi chiến lược

Và quan trọng hơn, bạn tập trung làm chủ 5 khía cạnh trong cuộc sống mà Anthony Robbins tin là ảnh hưởng tới chúng ta nhiều nhất:

  1. Làm chủ cảm xúc
  2. Làm chủ cơ thể
  3. Tạo dựng và duy trì mối quan hệ
  4. Quản lý tài chính
  5. Làm chủ thời gian

Đa phần mọi việc chúng ta làm đều hướng tới mục đích là thay đổi cảm nhận của bản thân – nhưng chúng ta ít khi hoặc chẳng bao giờ được hướng dẫn cách thực hiện điều này thật nhanh chóng và hiệu quả. Chúng ta thường xuyên sử dụng trí óc để tự dồn ép mình vào những trạng thái cảm xúc tiêu cực, và quên mất những khả năng vốn có. Rất nhiều người phó mặc cho điều kiện ngoại cảnh chi phối những cảm xúc của mình - những điều mà lẽ ra ta hoàn toàn có thể kiểm soát - rồi lại dựa vào những giải pháp "chữa cháy" tạm thời."

Đọc Đánh thức con người phi thường trong bạn, bạn sẽ phát hiện ra những lý do xui khiến bạn tiếp tục hành động theo thói cũ, và tác nhân gây ra những cảm xúc mà bạn thường gặp nhất. Tiếp theo, bạn sẽ được hướng dẫn từng bước để xác định những cảm xúc nào củng cố thêm sức mạnh, cảm xúc nào triệt tiêu động lực tinh thần, và cách tận dụng cả hai loại theo hướng có lợi nhất để xúc cảm không còn là chướng ngại, mà thay vào đó sẽ trở thành một công cụ đắc lực hỗ trợ bạn phát huy tối đa tiềm năng của mình và "người khổng lồ" trong bạn nhất định sẽ được đánh thức.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024