Đêm nhạc 'Em và Trịnh – Chuyện những nàng thơ' kết nối điện ảnh, âm nhạc và cuộc đời

Tiểu Vũ25/12/2021 14:00
Đêm nhạc 'Em và Trịnh –  Chuyện những nàng thơ' kết nối điện ảnh, âm nhạc và cuộc đời

"Em và Trịnh – Chuyện những nàng thơ” là show âm nhạc xuyên Việt hết sức đặc biệt, mở ra góc nhìn mới trẻ trung về nhạc Trịnh, với sự hỗ trợ của một ê kíp điện ảnh và dàn diễn viên, ca sĩ trẻ tài năng.

Đêm nhạc Em và Trịnh – Chuyện những nàng thơ được tổ chức 5 đêm trên khắp cả nước, đầu tiên ở TP.HCM ngày 30.12.2021 tiếp theo đến Đà Lạt, Huế, Hà Nội và cuối cùng là Cần Thơ.

Giám đốc âm nhạc cho đêm nhạc Em và Trịnh – Chuyện những nàng thơ là nhạc sĩ Đức Trí, người rất am hiểu về nhạc Trịnh và từng có mối quan hệ gần gũi với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ: “Âm nhạc Trịnh Công Sơn, cả khán giả lớn tuổi và trẻ tuổi đều có thể nghe được. Phần âm nhạc tôi sẽ không làm hoành tráng,cũng không phức tạp mà chỉ giữ bản phối tối giản, như cách ngày xưa Khánh Ly đã hát nhạc Trịnh Công Sơn.

Tôi thường nói với các bạn trẻ rằng Trịnh Công Sơn cũng từng có thời tuổi trẻ, viết cho người trẻ. Nên các bạn cứ thoải mái và hát một cách trẻ trung,đầy yêu thương.”

emvatrinh123(1).jpg
Các nghệ sĩ tham gia chương trình “Em và Trịnh – Chuyện những nàng thơ” - Ảnh: BTC cung cấp 

Đặc biệt, đêm nhạc còn hé lộ một phần hình ảnh và câu chuyện từ Em và Trịnh, bộ phim về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, tuy chưa công chiếu nhưng đã gây xôn xao bởi sự đầu tư công phu và kinh phí sản xuất kỷ lục ở Việt Nam. Avin Lu, diễn viên vào vai Trịnh Công Sơn hồi trẻ sẽ tham gia hát chính trong đêm nhạc, cùng với ca sĩ Cẩm Vân, Thịnh Suy, CeCe Trương, diễn viên Lan Thy…

Đêm nhạc đầu tiên diễn ra lúc 19 giờ ngày 30.12.2021, được livestream trên fanpage Phim Em Và Trịnh, Tiktok Galaxy Play, phát lại trên kênh Youtube Galaxy Play và nền tảng xem phim online Galaxy Play bắt đầu từ ngày 2.1.2022.

Phim điện ảnh Em và Trịnh dự kiến khởi chiếu vào năm 2022.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024