Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn con gái làm nghề nail, bán hàng online thì học vấn thấp

23/10/2021 10:00
Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn con gái làm nghề nail, bán hàng online thì học vấn thấp

Nam đạo diễn đã tạo nên một làn sóng tranh cãi vì nhận xét những người phụ nữ có nghề nghiệp như thợ làm móng hay bán hàng online sẽ khiến chồng khổ, gia đình không hạnh phúc vì học vấn thấp.

Tuần này chương trình Có hẹn lúc 22 giờ 3 quý ông Lê Hoàng , Hứa Minh Đạt Quang Tuấn sẽ cùng bàn luận về chủ đề "Học thức có ảnh hưởng gì tới hạnh phúc gia đình không?"

Trước khi bước vào phần chính, 3 quý ông phải thực hiện một thử thách nhỏ là dùng đũa để gắp đậu phộng trong đĩa vào bát. Thử thách tưởng chừng đơn giản nhưng đạo diễn Lê Hoàng lại khá vụng về, cộng thêm vừa gắp vừa ăn nên "gặt hái" được thành quả ít nhất.

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn con gái làm nghề nail, bán hàng online thì học vấn thấp - Ảnh 1.

Chia sẻ về vấn đề này, nam đạo diễn thú nhận: "Tất cả những việc chân tay Hoàng đều rất kém. Nếu Hoàng ngồi cùng một cô diễn viên mà Hoàng có một chai nước suối thì cô ấy cũng là người mở nắp chai chứ không phải Hoàng".

Còn Quang Tuấn là người gắp được số lượng hạt đậu phộng nhiều thứ hai, tuy nhiên anh lại nhận được một đôi đũa lệch khiến việc gắp trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Nam diễn viên cho rằng mình có phần bất lợi hơn nhưng nhờ cố gắng hết sức để "hòa hợp" với đôi đũa lệch này nên kết quả cũng không thua kém là bao so với người dẫn đầu là Hứa Minh Đạt. Giải thích về "ý đồ" để Quang Tuấn sử dụng một đôi đũa khác thường như thế, ông xã Lâm Vỹ Dạ cho hay: "Đôi đũa lệch nó tượng trưng cho sự chênh lệch giữa vợ với chồng về cả ngoại hình và học thức trong gia đình".

Bàn về vấn đề này, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng nếu giữa vợ và chồng có sự chênh lệch về học thức sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Không đồng ý với quan điểm của đàn anh, Quang Tuấn bày tỏ học thức là cần thiết nhưng lại không phải là yếu tố quyết định khi đã trở thành gia đình của nhau sẽ vì nhau mà cố gắng hòa hợp. Tuy nhiên, nam đạo diễn phim "Gái nhảy" lại đưa ra ví dụ nếu Quang Tuấn nói muốn cưới vợ thì điều đầu tiên bố mẹ anh hỏi sẽ chắc chắn liên quan tới xuất thân của người con dâu tương lai đó.

Lê Hoàng nói: "Nếu Tuấn nói cô ấy tốt nghiệp đại học thì có thể gia đình Tuấn sẽ không hỏi thêm nữa. Nhưng nếu Tuấn nói cô ấy đang làm nail hoặc buôn bán online thì gia đình sẽ có một chút e ngại vì nghi ngờ cô ta học thức không cao và Tuấn sẽ bị khổ". Ý kiến này của Lê Hoàng nhận được sự tán thành của Hứa Minh Đạt nhưng lại làm "dậy sóng" cộng đồng mạng vì những quan điểm trái chiều.

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn con gái làm nghề nail, bán hàng online thì học vấn thấp - Ảnh 2.

Tiếp tục chia sẻ về ý kiến của mình, Lê Hoàng cho biết nếu giữa vợ và chồng có sự chênh lệch về học thức thì tốt nhất người chồng phải giỏi hơn, "có học" hơn. Nếu ngược lại, khi người vợ giỏi hơn sẽ khiến chồng tự ti và dần dần người phụ nữ cũng sẽ chán luôn người chồng. Lê Hoàng chia sẻ anh biết trong giới nghệ sĩ có rất nhiều nữ diễn viên lúc chưa nổi tiếng cũng kết hôn với những người chồng bình thường, thậm chí có người cưới luôn anh chàng "hậu đài". Tuy nhiên, khi cô nghệ sĩ này nổi tiếng thì lập tức ly hôn với chồng vì lúc này họ lại không chấp nhận được một người chồng học thức kém và cũng có rất nhiều trường hợp ngược lại.

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn con gái làm nghề nail, bán hàng online thì học vấn thấp - Ảnh 3.

Về cơ bản, nam đạo diễn cho rằng vợ chồng sẽ dễ mâu thuẫn và rất khó để chia sẻ những đề tài, thú vui trong cuộc sống với nhau nếu có sự khác biệt về học thức. Tuy nhiên, giải thích về nguyên nhân, Lê Hoàng cho hay:"Một phần lý do gây ra sự mâu thuẫn gia đình khi chênh lệch học thức là do sự xấu xa và tham lam của đàn ông. Đàn ông chúng tôi đầu tiên là thích một cô gái đẹp nhưng sau khi cưới về một thời gian thì lại đòi họ phải thông minh, phải nói chuyện được với mình. Chính vì thế họ cặp bồ với một cô thông minh, và cặp được một thời gian họ lại muốn đi tìm một cô gái đẹp nhưng lại đẹp kiểu khác".

 

Lê Hoàng tiết lộ một nữ diễn viên nổi tiếng bỏ chồng vì học thức kém

Tập 12 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ được phát sóng ngày 23/10 trên kênh HTV9.

Nhịp sống Việt


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Vợ chồng son - Cô gái muốn ly hôn vì bị chị chồng nghi ngờ có bầu với người khác

Khi biết tin con dâu Nguyễn Hân muốn bỏ đi, mẹ của Vĩnh Huy liền gọi điện ngăn cản và khuyên nhủ.
2

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
3

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.
4

Kỷ niệm thanh xuân - Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng từng bị yêu cầu không được hát 'Nỗi lòng xa xứ'

"Nỗi lòng xa xứ" của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng được xem là bước ngoặt thời thanh xuân. Ca khúc này từng bị yêu cầu không được hát vì sợ công nhân bỏ việc.
5

Vợ chồng son - Vì một câu nói, nam ca sĩ điển trai quyết định cưới mẹ đơn thân hơn 6 tuổi

Ngọc Hiền và Kỳ Phương đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn trên hành trình đến với hạnh phúc.

Vua Tiếng Việt - 90% người Việt không biết từ còn thiếu trong câu tục ngữ "Heo ăn..., cá ăn..."?

Sau khi nhìn thấy câu hỏi này, nhiều người bày tỏ nghi ngại về vốn từ tiếng Việt của bản thân.

Gen Z phản ứng "gắt" khi MC Trấn Thành trêu chọc ngoại hình một rapper

Trên sóng truyền hình, nam MC liên tục xoáy vào ngoại hình "nặng ký" của thí sinh hát rap, trêu chọc thí sinh khiến các khán giả Gen Z xem Rap Việt phản ứng gay gắt.

Hometown Cha-Cha-Cha - Điệu cha cha cha dung dị chữa lành trái tim

Bộ phim truyền hình mang âm hưởng sôi động và lãng mạn "Hometown Cha-Cha-Cha" đề cập tới xu hướng "bỏ phố về quê" sống của giới trẻ tại thành phố, được thể hiện một cách tự nhiên và sống động.

Giải mã tri kỷ - Hoa hậu Tiểu Vy bật khóc, xin lỗi người đẹp Thùy Tiên trên sóng truyền hình

Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ bật khóc, nói lời xin lỗi chân thành về những vấn đề nhỏ từng xảy ra giữa cô và người đẹp Thùy Tiên - đại diện Việt Nam chuẩn bị tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Ngô Cẩn Ngôn bị gọi là "diễn viên một phim" sau cơn sốt 'Diên Hy công lược'

Năm 2018, Ngô Cẩn Ngôn nổi lên như một hiện tượng của màn ảnh Hoa ngữ với thành công ngoài sức mong đợi của "Diên Hy công lược".

Karik: Có thí sinh Rap Việt mùa 2 làm được những điều vượt sức tượng tưởng của mình

Đó là chia sẻ của Karik trong video phỏng vấn 4 HLV và 2 giám khảo Rap Việt mùa 2. Tập đầu tiên của chương trình sẽ được phát sóng vào 20 giờ ngày 16.10 tới.

Tại sao hàng loạt kênh truyền hình Disney, Fox lại dừng chiếu?

Disney dừng chiếu hàng loạt kênh truyền hình tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Hãng muốn tập trung nguồn lực cho xu hướng mới.

Đường Lên Đỉnh Olympia: "Tổng của hai số tự nhiên là một số lẻ thì tích của chúng có thể là một số lẻ được không?"

Câu hỏi này của Olympia khiến không ít người phải ngớ ra vì bản thân từng có suy nghĩ ngược lại.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024