Đạo diễn Lê Hoàng: 'Một bi kịch kinh khủng!' khi nam MC 30 tuổi vẫn bị mẹ bắt ngủ chung

01/08/2020 11:00
Đạo diễn Lê Hoàng: 'Một bi kịch kinh khủng!' khi nam MC 30 tuổi vẫn bị mẹ bắt ngủ chung

Tình yêu kiểu "bao bọc" thường tạo ra những đứa con yếu ớt, lúc nào cũng mang trong mình nỗi sợ hãi không đáng có. Vậy nên, cách tốt nhất là bố mẹ cần làm là "bớt yêu con đi"!

Chương trình "Đối mặt cảm xúc" của đài truyền hình HTV là nơi để người tham gia có thể thoải mái chia sẻ câu chuyện của mình và xin nhận những lời khuyên từ ban cố vấn. Trong tập 8 phát sóng ngày 24/7, nam MC Minh Hiếu đã lên sân khấu và kể câu chuyện bản thân "bị" tình yêu thương của mẹ bao bọc đến... ngột ngạt.

"Tôi cảm thấy quá ngột ngạt bởi chính tình yêu thương của mẹ tôi, khi mẹ luôn là người kiểm soát tất cả cuộc sống và mối quan hệ xã hội của tôi. Hôm nay, tôi tới đây chia sẻ câu chuyện của mình để thay đổi một phần tư duy và quan điểm sống. [...] Nếu tôi dùng từ tư duy và quan điểm sống không đúng thì tôi mong mẹ có thể mở lòng hơn bởi mẹ tôi có rất nhiều nguyên tắc. Có những nguyên tắc của mẹ khiến tôi cảm thấy mình bị bó buộc từ bé cho tới hiện tại", lời mở đầu của Minh Hiếu khiến cho ban cố vấn thấy nghi ngờ về những khúc mắc.

"Mẹ tôi luôn cho rằng, những gì mẹ nói là đúng và bắt tôi phải nghe theo, làm theo. Với tính chất công việc là một MC, phía sau tôi phải có sự giúp đỡ, hỗ trợ của đồng nghiệp và bạn bè. Tuy nhiên, khi nhận được thù lao sau một show diễn, tôi muốn chia tiền cho những người đã giúp đỡ mình thì mẹ tôi lại cứ can thiệp rồi phàn nàn này nọ. Điều này khiến tôi rất khó chịu".

"Hay mỗi lần tôi quen bạn mới mà mẹ không vừa ý thì mẹ sẽ không cho tôi qua lại với người đó nữa. Mâu thuẫn giữa hai mẹ con bắt đầu hình thành và mẹ tôi cho rằng tôi luôn bênh người dưng, không đứng về phía mẹ".

Nguồn: HTV Entertainment.

Thậm chí, anh đã quỳ gối trước khán giả trong một show truyền hình để xin mẹ: "Đến tận bây giờ không ai như con, 30 tuổi rồi vẫn phải ngủ chung với mẹ. Con xin mẹ một điều, mẹ cho con có bạn đi mẹ. Con xin lỗi mẹ, con mong mẹ thay đổi cùng con".

Tuy nhiên, điều bất ngờ là mẹ của MC Minh Hiếu lại không bằng lòng.

Tận mắt chứng kiến những nỗi lòng mà MC Minh Hiếu bày tỏ, đạo diễn Lê Hoàng đã giận dữ đứng dậy đi lên sân khấu trách mắng người mẹ: "Chuyện của chàng trai này là một bi kịch kinh khủng chứ không hề là chuyện nhỏ. Một người đàn ông 30 tuổi trưởng thành mà phải quỳ xuống để xin lỗi mẹ trước hàng triệu khán giả đang xem truyền hình, cô thấy điều đó như thế nào? Tại sao cô lại để nó phải quỳ xuống để xin lỗi cô trong khi nó không có lỗi gì cả? Vì cái gì? Tôi không thấy có lỗi gì cả.

Phải nói rằng: cô hãy trả tự do cho nó. Đấy là nói thẳng thắn đó! Cô nói rằng mình xuất thân từ gia đình gia giáo, có văn hoá, vậy xin hỏi một gia đình như thế có để đứa con 30 tuổi ngủ với mình không? Đó là điều bất thường. Một người đàn ông 30 tuổi có rất nhiều suy nghĩ. Từ bé đến lớn, cậu bé này bị chế áp một cách khủng khiếp. Khi bé chưa cảm nhận được nhưng lớn lên, cậu hiểu được nếu cứ tiếp tục thế này, cậu sẽ chết về mặt tinh thần."

30 tuổi vẫn bị bắt ngủ chung, nam MC quỳ gối van xin mẹ, đạo diễn Lê Hoàng lớn giọng: Một bi kịch kinh khủng! - Ảnh 2.

Bố mẹ đúng là những người yêu thương con cái, luôn cố gắng đùm bọc con cái nhiều nhất có thể, dù chúng đã đủ lông đủ cánh để rời xa bố mẹ, làm kinh tế riêng, xây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên, đúng như đạo diễn Lê Hoàng nói, điều tốt nhất bố mẹ nên vì con mà làm chính là buông tay.

Cách chung sống tốt nhất giữa người với người là: "Cuộc sống của bạn tôi chỉ chúc phúc chứ không can thiệp, quyết định của bạn tôi chỉ tôn trọng chứ không ép buộc". Nếu con cái muốn sống tự lập thì bố mẹ nên ủng hộ quyết định trưởng thành này, không nên ngăn cản, ra điều cấm kị.

Trong những gia đình mà ít có cảm giác về giới hạn hợp lý, đa phần đều tồn tại những vấn đề nghiêm trọng như: cha mẹ con cái không hòa hợp, con cái chẳng thành tài. Còn trong những gia đình có thể buông tay một cách phù hợp, đa số cuộc sống đều rất hạnh phúc, hai thế hệ yêu thương và kính trọng lẫn nhau. Mối quan hệ giữa các thành viên vô cùng hòa hợp.

Trên đời này, tình mẹ tốt nhất chính là sự rút lui một cách phù hợp. Tình thân vĩ đại nhất là biết buông tay đúng lúc. Tình yêu chân chính hóa ra lại là bớt yêu đi một chút. Hãy để con cái được là chính mình, sống thực với những gì mình mong muốn. Cứ để con vấp ngã, rồi con sẽ lớn hơn!

30 tuổi vẫn bị bắt ngủ chung, nam MC quỳ gối van xin mẹ, đạo diễn Lê Hoàng lớn giọng: Một bi kịch kinh khủng! - Ảnh 3.
Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024