Đạo diễn Lê Hoàng: 'Nhật Huyền chi trả 13 tỉ cho dự án âm nhạc, chỉ trông chờ vào người quen thì có mà sập tiệm'

16/12/2019 17:18
Đạo diễn Lê Hoàng: 'Nhật Huyền chi trả 13 tỉ cho dự án âm nhạc, chỉ trông chờ vào người quen thì có mà sập tiệm'

Bất ngờ mời đạo diễn Lê Hoàng tham dự buổi giới thiệu dự án âm nhạc của mình, có lẽ Nhật Huyền cũng không thể ngờ được cô bị chính người đàn anh "xoay" như chong chóng và bị "bóc mẽ" khi mời anh với số tiền... khá lớn.

Chiều 15.12, nữ ca sĩ Nhật Huyền đã giới thiệu dự án âm nhạc mang tên "Ngũ hành" tới giới truyền thông và các khán giả yêu ca nhạc. Dự án âm nhạc "Ngũ hành" gồm 5 ca khúc là Cô gái đại dương, Phượng hoàng lửa, Nụ hôn đánh thức, Ngai vàng tình yêuHồi sinh gắn với 5 yếu tố của tự nhiên Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi ca khúc sẽ mang một màu sắc riêng gắn liền với hình ảnh, câu chuyện nhưng vẫn liên kết bởi tình yêu, sự sống.

Và không biết ca sĩ Nhật Huyền có hối hận vì đã mời một đạo diễn làm host chương trình ra mắt dự án "Ngũ hành" hay không, chỉ biết "thân chủ" bị chính người đàn anh nổi tiếng đanh đá này hỏi "xoáy" liên tục.

Có mặt tại buổi giới thiệu dự án âm nhạc "Ngũ hành", đạo diễn Lê Hoàng thừa nhận anh nhận lời tham dự vì... Nhật Huyền có gửi anh một số tiền cát sê xứng đáng và hơn nữa anh thấy cô rất tha thiết mời anh. "Tôi cho rằng, Nhật Huyền không phải một ca sĩ thị trường. Nhật Huyền không cần tiền. Bản thân tôi vì cuộc sống nên vẫn phải nhận tiền để làm những điều mình không thích, dù nó không sai trái. Trong khi đó, Nhật Huyền có thể bỏ qua áp lực kinh tế để làm những gì mình muốn. Cô ấy rất đặc biệt và đáng khâm phục, Lúc mới tiếp xúc với Nhật Huyền, tôi nghĩ cô này là một bà có tiền và chơi sang, nhưng sau khi xem xong các MV trong "Ngũ hành", tôi thấy cô ấy có cái “điên”, rất đáng trân trọng". - Lê Hoàng cho hay.

Đạo diễn Lê Hoàng và nữ ca sĩ Nhật Huyền

Chất vấn liên tục nữ ca sĩ trong cuộc nói chuyện, Lê Hoàng hỏi việc Nhật Huyền chi trả cho tới hơn 13 tỉ đồng cho dự án âm nhạc "Ngũ hành" là cô hướng tới nghệ thuật hay là thị trường? Khi ca sĩ trả lời cô muốn chinh phục những người làm nghề thì đạo diễn Lê Hoàng nói: "Hát cho người trong nghề chẳng khác gì mở quán chỉ trông chờ khách quen, mà chỉ trông chờ vào khách quen thì chắc chắn chỉ có sập tiệm".

Tuy nhiên, Nhật Huyền lại khẳng định với dự án này, cô gần như “chơi tất tay” với toàn bộ sức lực, tài sản, năng lượng và thời gian, cô muốn đầu tư và cố gắng hết mình để có những sản phẩm không chỉ chỉn chu cả về phần nghe và phần nhìn, mà còn phải là những tác phẩm có chiều sâu và ý nghĩa, nhân văn và mang tính thời đại.

Nhật Huyền dồn tất cả cho niềm đam mê âm nhạc của mình

Bên cạnh đấy, nữ ca sĩ cũng khẳng định cô có ý định mời Sơn Tùng tham gia làm sản phẩm âm nhạc cùng mình: "Tôi nghĩ đối tượng khán giả của tôi và "Ngũ hành" là tất cả mọi lứa tuổi. Bằng chứng là hai đứa con tôi đều thuộc làu cả 5 các khúc trong album, tới chồng tôi và người lớn tuổi trong nhà cũng đều nghe. Trong album này, Kim chính là con người thật của tôi hiện tại, dù tôi thích nhất bài Hỏa. Nếu được chọn trở thành một ca sĩ thị trường, tôi vẫn chọn là chính mình bây giờ. Trên thực tế, đã có nhiều lời mời tôi đi hát phòng trà, quán bar nhưng tôi từ chối hết. Tôi biết mình là ai, làm gì, cần gì.

Cái tôi tôn thờ không phải sự đón nhận ngay của khán giả mà sản phẩm của tôi vẫn còn mãi trong hàng chục năm nữa. Tôi cần sức sống bền bỉ của sản phẩm chứ không phải thị trường chớp nhoáng. Nhân chuyện bàn về nhạc thị trường, tôi cũng sẽ cố gắng mời Sơn Tùng tham gia cùng mình trong một sản phẩm âm nhạc".

Ca sĩ Nhật Huyền là nữ nghệ sĩ đạt giải Cống hiến năm 2017

Theo đuổi dòng nhạc cổ điển thính phòng khá kén người nghe nhưng Nhật Huyền luôn kiên định với lựa chọn của mình. Khi đạo diễn Lê Hoàng hỏi rằng Nhật Huyền có muốn theo đuổi dòng âm nhạc thị trường để có thể có được đông đảo khán giả hơn không, Nhật Huyền thẳng thắn cho biết: “Nhật Huyền có rất nhiều lời mời đi hát phòng trà, đi hát quán bar, đi hát sự kiện, nhưng tôi từ chối. Bản thân Huyền biết mình là ai, mình làm được gì và mình có cái gì, thế nên Huyền không hề hối hận khi lựa chọn của mình”.

Tại sự kiện, ca sĩ Nhật Huyền cũng không quên gửi lời xin lỗi tới gia đình mình vì đã bỏ bê nhiều thứ để dành tâm huyết cho dự án "Ngũ hành". Đặc biệt, cô tiết lộ vợ chồng từng suýt ly hôn khi cô dành quá nhiều thời gian cho dự án, thậm chí quên cả đón con hay chăm sóc cho 2 cô công chúa nhỏ của mình.

         

   

Ca sĩ Nhật Huyền từng đạt giải Khuyến khích Sao Mai 2003, giải Nhì giọng hát hay Hà Nội, giải Ba tiếng hát Truyền hình Thái Bình, Nữ nghệ sĩ cống hiến cho Album Ave Maria năm 2017…

   

Những ca khúc thành công nhất của Nhật Huyền: Ave Maria, Ở rừng nhớ anh của nhạc sĩ An Thuyên, Lời con muốn nói của nhạc sĩ Xuân Thủy, Cô gái đại dương của Hoàng Hồng Ngọc, Bình yên của Quốc Bảo…

   

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Mùa hát kỳ yên: Mùa an ủi người nghệ sĩ sân khấu tuồng cổ

Cải lương, hát bội, hồ quảng đều đang trong cơn suy yếu. Ấy vậy mà còn rất nhiều nghệ sĩ âm thầm gắn bó với nghề như một sứ mệnh : đã ăn cơm tổ sống phải trọn đời với nghiệp tổ.

Đen Vâu, Issac, Da LAB, Bích Phương hát đến với sinh viên Hà Nội

Khán giả trẻ yêu thích V-Pop tại Hà Nội sẽ có cơ hội tham dự đêm nhạc quy mô vào ngày 18.12 tới tại khuôn viên trường Đại học Bách Khoa. Những cái tên đình đám của làng nhạc Việt sẽ xuất hiện tại sự kiện âm nhạc Realme Connection lần này chính là Issac, Đen Vâu, Bích Phương, Da Lab, Rhymastic và Amee.

Nghệ sĩ hài Vượng râu kể câu chuyện khóc - cười sau tấm màn nhung sân khấu

Với chủ đề "Sau cánh màn nhung", chương trình Tết Vạn Lộc 2020 vừa được ghi hình vào tối 14.12 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia (Hà Nội) là một câu chuyện dài kể về chuyện đời, chuyện nghề của người nghệ sĩ ở phía sau những hào quang sân khấu mà nghệ sĩ hài Vượng râu đã gầy công gây dựng.

Hé lộ Giáng sinh của các Sa hoàng

Khi Giáng sinh đến gần, ấn phẩm RBTH nhớ lại cách gia đình hoàng gia Romanov bắt đầu truyền thống kỷ niệm ngày lễ ở Nga, và họ đã tặng gì cho nhau, cho những người hầu, và những người thiếu thốn.

AMEE đứng đầu đề cử, cạnh tranh với K-ICM & Jack, Hương Giang ở ZMA

Ngày 16.12, BTC đã công bố danh sách đề cử top 10 Zing Music Awards (ZMA) sau khi kết thúc vòng bình chọn của top 20. Cục diện bảng đề cử top 10 có sự biến động đáng kể so với vòng trước.

Nữ diễn viên Thu Quỳnh bức xúc phủ nhận lộ clip nóng

Mới đây, nữ diễn viên Thu Quỳnh vừa có bài chia sẻ trên trang cá nhân, làm rõ những ồn ào xoay quanh tin đồn cô lộ clip nóng đang ồn ào trong tối qua

Lâm Tâm Như bị lộ ảnh tiệc người lớn thác loạn và chụp bikini năm 17 tuổi

Thời còn là thiếu nữ chưa nổi danh, Lâm Tâm Như cũng từng có những bộ ảnh bikini khoe thân gợi cảm. Nữ diễn viên từng thừa nhận thuở mới vào nghề cũng vất vả và bị cám dỗ không ít.

Tranh cãi nhan sắc người đẹp Jamaica đăng quang Hoa hậu Thế giới 2019

Dù sở hữu ngoại hình không mấy nổi bật nhưng Toni-Ann Singh - người đẹp đến từ Jamaica vẫn xuất sắc vượt qua hơn 110 thí sinh để giành được chiếc vương miện danh giá.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024