Còn sống còn yêu thương - những câu chuyện hay nhất của Hạt Giống Tâm Hồn

30/12/2019 09:00
Còn sống còn yêu thương - những câu chuyện hay nhất của Hạt Giống Tâm Hồn

Điều quan trọng nhất trong cuộc đời là học cách cho đi tình yêu thương, và đón nhận tình yêu đến. Tuyển chọn những câu chuyện hay nhất của Hạt Giống Tâm Hồn, “Còn sống còn yêu thương” là món quà ý nghĩa cho những ai đang muốn mở cửa trái tim mình.

Đã bao giờ bạn cảm thấy chán nản và tuyệt vọng khi liên tục chứng kiến những câu chuyện tiêu cực xung quanh mình? Có khi nào bạn chỉ muốn thu mình lại, không dám mở cửa trái tim để trao đi cũng như đón nhận tình cảm của người khác vì sợ mình sẽ bị tổn thương?

Nhưng cũng có khi bạn chợt xúc động vì một khoảnh khắc tử tế của người khác, mỉm cười khi đọc những câu chuyện về tình yêu thương và lòng tốt trên những mẩu tin tức hằng ngày?

Cuộc sống không toàn màu hồng. Cuộc sống vốn phức tạp bởi những gam màu đen, trắng đan xen. Chính vì lẽ đó, tình yêu thương và sự tử tế không diễn ra “tự nhiên” mà là sự lựa chọn của những con người dũng cảm, vị tha và bao dung nhất.

Nếu bạn đang cảm thấy chán nản, tuyệt vọng, mất đi những niềm tin tích cực, “Còn sống còn yêu thương” là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cuốn sách là tuyển tập 100 câu chuyện sâu sắc và ý nghĩa được chắt lọc từ bộ sách “Hạt giống tâm hồn” – một thương hiệu gieo niềm tin cuộc sống, chuyển hóa yêu thương đã đi vào tâm hồn độc giả hơn chục năm qua.

“Còn sống còn yêu thương” là những câu chuyện gần gũi và bình dị về tình yêu gia đình, tình bạn, lòng biết ơn, sự hy vọng và cả thái độ dám theo đuổi ước mơ… Trong cuốn sách này, bạn có thể tìm được sự rung động, đồng cảm từ những mẩu chuyện mà có khi bạn sẽ tìm thấy được chính mình trong đó.

Đó là câu chuyện về đôi tay thô ráp của người mẹ, câu chuyện về một người hàng xóm đối diện với nỗi buồn mất con, một vận động viên khiếm thị theo đuổi ước mơ Olympic, một người phụ nữ lớn tuổi quyết định đi học đại học…

Những câu chuyện trong “Còn sống còn yêu thương” không quá dài. Mỗi mẩu chuyện được viết dưới ngôi thứ nhất hoặc góc nhìn thứ ba từ những “người thật, việc thật” . Nếu như tâm hồn bạn dần trở nên khô cằn, sỏi đá bởi cuộc sống, cuốn sách giống như dòng nước mát chảy qua tâm hồn và làm bạn trở nên lạc quan, yêu đời hơn.

Được in khổ lớn, bìa cứng, “Còn sống còn yêu thương” cũng phù hợp là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành cho bạn bè, người thân.

“Chúng ta chỉ được sống một lần, nhưng nếu sống đúng thì một lần thôi cũng đủ”. – Mae West. Bước ra khỏi những câu chuyện của “Còn sống còn yêu thương”, bạn sẽ kể tiếp những câu chuyện gì về cuộc đời mình? Nếu được lựa chọn, hãy chọn “Còn sống còn yêu thương”.

Tủ sách“Hạt Giống Tâm Hồn” được phát triển từ triết lý gieo hạt giống niềm tin, lòng can đảm, đức độ, khát vọng và tình yêu cuộc sống. Liên tục trong 17 năm qua, Hạt Giống Tâm Hồn đã ra mắt bạn đọc với hơn 300 tựa sách – là tập hợp những câu chuyện ý nghĩa, cảm động về tình yêu thương vô bờ bến, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, đức hy sinh cao cả.

Ngày nay, tủ sách này đã trở thành những cuốn sách gối đầu giường được đông đảo bạn đọc, các bạn trẻ, nhiều thế hệ sinh viên, học sinh Việt Nam truyền tay, dành tặng nhau “thay lời muốn nói” vào những ngày lễ đặc biệt, sinh nhật, tốt nghiệp và vào những dịp ý nghĩa nhất…

Trí Việt


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024