Mới đây bàn về sách và việc đọc sách, chuyên gia marketing chiến lược Đoàn Đức Thuận đã có chia sẻ thú vị với độc giả: nên đọc theo kiểu "gắp thông tin" để làm giàu kiến thức có chủ đích và hệ thống. Dưới đây là bài chia sẻ cụ thể của anh.
Nếu xem đây là một chiến dịch marketing, nó đã đạt được hiệu quả về mặt nhận diện thương hiệu và xây dựng hình ảnh” - chuyên gia marketing Nguyễn Phú Quý nhận định.
Chúng tôi đã xây dựng HubSpot với một mục tiêu đơn giản: Làm cho việc đồng hành cùng inbound trở nên dễ dàng hơn, và giúp các doanh nghiệp có thể phát triển hơn. Một nền tảng để học hỏi. Một mật khẩu để ghi nhớ. Một hóa đơn để thanh toán.