Chất Michelle - Vì sao phái nữ cần sở hữu quyển sách này?

19/10/2019 08:00
Chất Michelle - Vì sao phái nữ cần sở hữu quyển sách này?

Tất cả những điều phụ nữ cần nhớ và “ghim” chặt vào lòng đều có hết trong quyển sách này!

Đạt số lượng tiêu thụ hơn 10.000 quyển chỉ sau 4 tuần ra mắt ở Việt Nam, quyển hồi ký này tiếp tục tỏa sức nóng mạnh mẽ khi đứng đầu nhiều bảng xếp hạng sách best-seller, đồng thời lọt vào top sách khuyên đọc và bán chạy tại các cửa hàng sách, các trang thương mại điện tử như Tiki trong tháng vừa qua.
“Chất Michelle” chính là tác phẩm mang đậm chất nữ quyền, khai thác tối đa nhu cầu “muốn thể hiện” của phái nữ và chứa những câu nói truyền cảm hứng, mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng cần “ghim” chặt vào lòng để được tôn trọng, yêu mến và hạnh phúc.

Bạn hoàn toàn đủ khả năng để “muốn gì, được nấy”!


“Thành công không phải là kiếm được bao nhiêu tiền, mà là sự khác biệt bạn tạo nên cho cuộc sống của người khác”. Dù cuộc sống là chuỗi bối rối, biến cố, thậm chí là sai lầm, nhưng phụ nữ hoàn toàn có thể thay đổi tình thế, giúp bản thân trở nên phi thường.

Ở vị trí là một người phụ nữ, bạn có quyền sống cuộc sống này theo cách phù hợp với mình nhất và sẽ đạt được bất cứ điều gì nếu bạn thật sự nỗ lực. Nếu bạn muốn có cả sự nghiệp bên cạnh gia đình, muốn trải nghiệm thế giới và muốn góp phần thay đổi xã hội theo hướng tích cực hơn, bạn hoàn toàn có quyền quyết định cũng như có đủ khả năng để thực hiện điều này!

Điều đó không có nghĩa bạn là siêu nhân, cũng càng không có nghĩa cuộc sống của bạn hoàn hảo mọi mặt. Đó là phép thử để khẳng định “Mình có đủ giỏi hay không? Có, thực tế là mình đủ giỏi”.
Vì đã có nhiều người giấu đi câu chuyện của mình do xấu hổ hoặc e ngại khi cuộc đời không đáp ứng được tiêu chí có sẵn nào đó, rồi “khi liên tục bị gieo vào đầu cảm giác thất bại thì người ta sẽ thất bại thật, cảm giác đó bắt nguồn từ sự tự nghi ngờ bản thân, và sau đó, thường là cố tình, được đẩy lên cao bởi nỗi sợ”.

Đừng ngần ngại thể hiện câu chuyện và tiếng nói của bản thân, hãy mở lòng để cho bản thân được người khác biết tới và lắng nghe, vì “nếu không bước ra ngoài kia và khẳng định bản thân mình, bạn sẽ nhanh chóng bị người khác đánh giá sai lệch”. Việc chia sẻ câu chuyện của riêng mình và lan tỏa tiếng nói mà mình có để có thêm động lực vươn lên trong mọi hoàn cảnh, để “trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân nghĩa là luôn biết mình cần tiến bộ”.

Thay đổi cuộc sống từ những điều đơn giản

Dù đôi khi cuộc sống của một người phụ nữ phải cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống gia đình chứa đầy thử thách, nhưng chỉ cần bắt đầu từ những điều rất đơn giản như “có một nhóm bạn gái thân thiết và tích cực, một nơi có thể yên tâm tìm đến để chia sẻ và học hỏi từ những câu chuyện của riêng phụ nữ” sẽ khiến bạn nhẹ lòng và trở nên tích cực hơn.

Và thay vì "đưa ra rất nhiều lý do và tự dựng lên những rào cản cho chính mình", hãy tận hưởng mỗi khoảnh khắc trôi qua với “đầy ắp ký ức yêu thương và những ngày nắng đẹp được sống trong tiếng cười”.

“Đây không chỉ là câu chuyện của riêng Michelle, đây là ngọn lửa gợi mở, truyền cảm hứng và đam mê cho bất cứ ai muốn khẳng định bản thân trên thế giới này”. Michelle Obama chắc chắn đã tạo nên sự khác biệt cho hàng triệu người qua hành trình của cô thông qua cuốn sách này.
Bạn có muốn thành công theo cách mà Michelle Obama định nghĩa? Hãy ghim chặt những lời khuyên trên và nắm bắt cơ hội khẳng định bản thân ngay tại đây.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024