Chào đón thập kỷ mới trên phố đi bộ Nguyễn Huệ với Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020

23/12/2019 16:30
Chào đón thập kỷ mới trên phố đi bộ Nguyễn Huệ với Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020

Chương trình Countdown đêm giao thừa tạm biệt năm 2019, mở ra năm mới 2020 sẽ chính thức bắt đầu từ 20 giờ đêm giao thừa 31.12.2019 đến rạng sáng ngày đầu năm 1.1.2020.

Đây là năm thứ ba liên tiếp, sự kiện nghệ thuật lớn nhất năm Lights 2020 cùng Countdown với người dân Việt Nam vào thời khắc thiêng liêng chuyển giao năm cũ sang năm mới.

Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 dự kiến sẽ là bữa tiệc nghệ thuật hoành tráng, ý nghĩa chào đón một thập kỷ mới tươi sáng. Công chúng sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc đánh dấu sự phát triển đa dạng của nền nghệ thuật âm nhạc Việt Nam, vẻ đẹp của sức mạnh cộng đồng, với sự tham dự của các nghệ sĩ: Thanh Bùi, Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu, Ngọt, Phan Mạnh Quỳnh, Võ Hạ Trâm, Đỗ Hải Anh, LYRICÍST, BN, MINH & Hoaprox, Tuimi & Datmaniac, với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành... Cùng với đối tác âm nhạc chính thức Billboard Việt Nam, tổng đạo diễn chương trình năm nay - đạo diễn trẻ Đào Minh Vũ hy vọng sẽ đem đến làn gió nghệ thuật tươi mới cho người dân TP. Hồ Chí Minh.

Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 sẽ được thắp sáng bởi những nghệ sĩ trẻ, nhiệt huyết không chỉ theo đuổi đam mê âm nhạc bằng chất riêng mà còn phá bỏ giới hạn của sáng tạo, không gian, địa lý, bước ra Việt Nam, khám phá thế giới: Sơn Tùng M-TP nghệ sĩ Việt đầu tiên hợp tác với rapper Mỹ Snoop Dogg và là nghệ sĩ Việt sở hữu 6 music video trên 100 triệu lượt xem Youtube; Vũ Cát Tường - nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên hai lần liên tiếp tham dự sự kiện âm nhạc châu Á – Asia Song Festival, Ngọt - những chàng trai Indie Pop 9X mang bản sắc âm nhạc không trộn lẫn; Phan Mạnh Quỳnh – chàng ca sĩ kiệm lời, chỉ giỏi “kể chuyện bằng âm nhạc”; Võ Hạ Trâm - giọng ca “Broadway Việt Nam”; rapper Datmaniac - mảnh ghép đầy hấp dẫn làm trọn vẹn câu chuyện của những chú cá bơi ngược dòng. Datmaniac cũng là nhân tố kết nối với các nghệ sĩ hip hop khác như Tuimi. “Thần tượng” từ cuộc thi Vietnam Idol Trọng Hiếu và BN, một người sẽ khiến khán giả mãn nhãn mãn nhĩ với những bản hit đi kèm vũ đạo quyến rũ, một người sẽ mê hoặc công chúng với các ca khúc phô diễn giọng hát nội lực.

Bên cạnh những nghệ sĩ Indie, Pop, Rap, Hip Hop sáng giá của âm nhạc Việt hiện nay, Lights 2020 còn là đêm hội tụ các nghệ sĩ đã kết nối Việt Nam và thế giới thông qua những dự án mang tính quốc tế trong năm 2019: Hoaprox – người đưa nhạc điện tử Việt Nam vào bảng xếp hạng Billboard EDM châu Á; Nghệ sĩ, biên đạo múa Đỗ Hải Anh, Giám đốc sáng tạo công ty múa Saigon Contemporary and Ballet Dance Company (SCBC Vietnam) – “nhân tố bí ẩn” trong các festival múa ballet & đương đại quốc tế. Nhóm LYRICÍST - Quán quân Cuộc thi nhảy châu Á Super24 sẽ cống hiến những màn trình diễn sôi động đẳng cấp khu vực.

Chào đón thập kỷ mới không thể thiếu sự góp mặt những tài năng Việt tương lai, 3 thành viên chính Trọng Nhân, Thụy Bình, Yến Khang từ nhóm nhạc nhí Dreams Gen - thế hệ “tiên phong” giàu tinh thần Học hỏi - Thương Yêu - Vui Cười (Learn – Love - Laugh) với niềm đam mê nghệ thuật, âm nhạc, vũ đạo, diễn xuất, có ý thức về nghĩa vụ cộng đồng, sẽ làm mới bầu không khí cuối năm bằng những màn trình diễn hồn nhiên, tươi vui.

Đặc biệt, sau rất nhiều năm lui về hậu trường, hoạt động như một nhà ủng hộ nghệ thuật, sáng lập và kết nối giáo dục sáng tạo, Thanh Bùi sẽ giới thiệu ca khúc mới do chính anh sáng tác, cùng cộng đồng khép lại năm cũ 2019, mở ra thập kỷ mới, thể hiện sự trân trọng nguồn cội, niềm tự hào Việt Nam.

“Mỗi Lễ hội Countdown đều truyền đi thông điệp tích cực cho cộng đồng. Thanh tin rằng mọi thay đổi lớn đều được khởi đầu từ mỗi cá nhân, mỗi một hành động nhỏ đều là đóng góp quan trọng cho một kết quả lớn. Sự cộng hưởng giữa nghệ thuật và công nghệ trong chương trình năm nay, không chỉ hỗ trợ các nghệ sĩ thể hiện chất riêng của mình tốt hơn qua chính sản phẩm âm nhạc của họ, mà còn cho thấy nghệ thuật thật sự đang thở cùng những thay đổi từng ngày của cuộc sống xung quanh, của xã hội, đất nước và toàn cầu. Các bạn trẻ đang dần có ý thức trong việc chọn lối sống xanh, bảo vệ môi trường sống tích cực để cùng hướng đến một hành tinh lành mạnh, bền vững. Lights 2020 là cơ hội để cả cộng đồng cùng nhìn lại những thay đổi tích cực trong năm, tiếp tục đồng lòng hướng về mục tiêu chung tay đóng góp, gìn giữ ngôi nhà Việt Nam trong tương lai", ca nhạc sĩ Thanh Bùi chia sẻ.

Trung Nguyễn


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Hoa hậu 'quốc dân' H'Hen Niê chia sẻ những món ăn dân tộc giản dị nhưng lạ miệng

Mới đây, trong một clip, H’Hen Niê chia sẻ những món ăn dân tộc do mình tự làm. Dù giản dị nhưng món ăn lạ miệng được khách khen ngợi.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki không có khả năng tái hợp

Trước tin đồn tái hợp, đại diện của cặp đôi Song Song đã lên tiếng phủ nhận

Gigi Hadid và Adut Akech là những người mẫu trang bìa hàng đầu của năm 2019

Gigi Hadid lại là người mẫu trang bìa hàng đầu của năm, nhưng cô không lẻ loi. Năm 2019, Gigi chia sẻ danh hiệu này với người đẹp Úc gốc Nam Sudan Adut Akech.

‘Seahorse’: hành trình sinh con đầy xúc động của một người đàn ông chuyển giới

Bộ phim tài liệu lôi cuốn ghi lại câu chuyện có thật về Freddy McConnell, người đàn ông chuyển giới gốc Anh, với mong mỏi được xây dựng mái ấm gia đình của riêng anh, bằng cách tự mình mang thai và sinh con.

Nhã Phương hé lộ tên con gái đầu lòng

Lần đầu Nhã Phương khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân viên mãn và tên gọi của con gái đầu lòng.

Nhan sắc Hoa hậu Thái Lan ở 72 tuổi gây sốc

Hoa hậu Thái Lan Apasra Hongsakul đã bước sang tuổi 72 và nhan sắc vẫn khiến ai cũng phải ngỡ ngàng khi nhìn thấy.

Bi hài chuyện bức phù điêu ở Trường ĐH Mỹ thuật Việt Nam

Bức phù điêu có hình ông hiệu trưởng đương nhiệm của Trường đại học Mỹ thuật Việt Nam đã bị gỡ bỏ nhưng dư âm vẫn còn râm ran bàn tán về sự bố trí tùy tiện này.

Thuý An trắng tay, người đẹp Hungary đăng quang Miss Intercontinental 2019

Tối qua, chung kết Miss Intercontinental 2019 diễn ra tại Ấn Độ với phần tranh tài của dàn mỹ nhân trên toàn thế giới, trong đó đại diện Việt Nam là Á hậu Thúy An. Kết quả người đẹp Fanni Mikó trở thành Tân hoa hậu Liên lục địa 2019

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 23/04/2024