Cảm ơn vì đã nói "kết thúc": Đau một lần rồi thôi, thất bại nhiều lần để đổi lấy một lần thành công!

16/05/2020 10:00
Cảm ơn vì đã nói "kết thúc": Đau một lần rồi thôi, thất bại nhiều lần để đổi lấy một lần thành công!

Trong cuộc sống, không phải mọi thứ đều được tô màu hồng. Chấp nhận những ngã rẽ, những khúc cua, những ổ gà xuất hiện trên con đường mình đi, bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc tột cùng!

Cảm ơn vì cuối cùng tất cả các cánh cửa đã đóng lại. Cảm ơn vì đã hướng tôi đến một tương lai tươi sáng hơn. Cảm ơn vì đã ngăn tôi bước vào những nơi không dành cho mình. Cảm ơn vì dẫn tôi tới khám phá những nơi tôi không biết. Cảm ơn vì đã luôn ưu tiên tôi bởi những điều tốt nhất.

Cảm ơn vì những lời từ chối. Khi nhận được những lời từ chối, tôi đã hiểu ra đôi khi mình phải từ bỏ những điều bản thân muốn nhất và dần dà, tôi hiểu được những thứ đó không phù hợp với mình. Đến thời điểm hiện tại, tôi lại biết ơn vì những điều đó đã không thuộc về mình. Từ đó, tôi nhận ra mình xứng đáng với điều gì. Để nhận được một lời đồng ý, bạn phải chấp nhận mình có thể mình sẽ gặp vô vàn lời từ chối trước đó. Chẳng sao cả, thất bại nhiều lần để đổi lấy một lần thành công!

Cảm ơn vì những lần kết thúc. Cảm ơn vì những lời tạm biệt. Cảm ơn người đã cho tôi sức mạnh và lòng can đảm để kết thúc những thứ vô nghĩa với tôi và tách tôi ra khỏi khỏi những thứ khiến tôi thất vọng. Cảm ơn vì đã nói kết thúc trước ngay cả khi tôi chưa sẵn sàng. Cám ơn vì đã bước ra khỏi cuộc sống của tôi vì dù thế nào chúng ta cũng chẳng thể đồng hành cùng nhau đến cuối. Cảm ơn bạn vì tất cả những kết thúc buồn, tôi biết sự ra đi của bạn chính là giúp tôi đón nhận những niềm vui sau này.

Cảm ơn vì đã nói kết thúc: Đau một lần rồi thôi, thất bại nhiều lần để đổi lấy một lần thành công! - Ảnh 1.

Cảm ơn vì những chông gai. Cảm ơn vì đã điều khiển cuộc sống của tôi theo một hướng khác. Cảm ơn bạn đã cho phép tôi nhận ra có rất nhiều lựa chọn khác, phương pháp khác. Bởi có có nhiều hơn một cuộc đời để tôi được sống và hưởng thụ, có nhiều hơn một đích đến để chạm tới. Cảm ơn vì đã khiến tôi nhận ra hành trình này có thể không bằng phẳng. Cảm ơn vì đã chỉ dẫn tôi tới nơi tôi thuộc về. Tôi đang tìm thấy ánh sáng nơi con đường mình bước tới.

Cảm ơn vì đã không đáp ứng những yêu cầu của tôi. Tôi vốn không biết điều gì là tốt nhất cho bản thân , tôi đã từng khóc rất nhiều vì chính mình không tin tưởng vào bản thân. Tôi từng mơ hồ về những gì đang, sẽ xảy ra với chính mình. Vì thế, tôi cứ hy vọng, cứ khao khát và điên cuồng làm theo những gì con tim mách bảo mà không một lần ngoái lại. Nhưng cũng thật may mắn vì những điều đó đã không xảy ra theo cách tôi muốn bởi nó quá tiêu cực. Đau một lần rồi thôi, cuối cùng tôi cũng biết mình cần phải lên kế hoạch cho từng chặng đường chứ không thể mù quáng "đâm đầu" làm những thứ vô ích được.

Cảm ơn vì đã thay tôi đóng những cánh cửa không cần thiết. Cảm ơn vì đã giúp tôi nhận ra trong tương lai tôi sẽ mở được những cánh cửa tốt hơn. Và tôi vẫn luôn mong chờ xem điều gì sẽ xảy tới với mình.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 18/03/2024