Ca sĩ Tuấn Hưng bật khóc khi đêm nhạc kỷ niệm 20 năm của anh bị dừng đột ngột

06/10/2018 08:52
Ca sĩ Tuấn Hưng bật khóc khi đêm nhạc kỷ niệm 20 năm của anh bị dừng đột ngột

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã phải tạm ngừng tổ chức liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát tại Hà Nội khiến khán giả ngạc nhiên và hụt hẫng.

Theo như thông tin đã đưa từ nhiều ngày trước, để kỷ niệm chặng đường 20 năm ca hát, đồng thời chào mừng tuổi 40 của mình, ca sĩ Tuấn Hưng quyết định tổ sức một liveshow hoành tráng mang tên "Ngựa hoang". Tuy nhiên, vào đúng buổi tối liveshow diễn ra (tức đêm 5.10, cũng là ngày sinh nhật của Tuấn Hưng), UBND Quận Ba Đình (Hà Nội) bất ngờ gửi công văn hỏa tốc đến Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Du lịch Ba Đình với nội dung yêu cầu tạm dừng đêm diễn.

Công văn hỏa tốc yêu cầu đêm nhạc của Tuấn Hưng phải dừng lại

Lý do được ghi trong công văn ngắn gọn: "Vì lý do đặc biệt, Ủy ban nhân dân quận ba Đình yêu cầu dừng chương trình biểu diễn ca nhạc Liveshow Tuấn Hưng kỉ niệm 20 năm ca hát". Cổng Sân Vận động Quần Ngựa - nơi diễn ra đêm nhạc của Tuấn Hưng cũng đóng và treo thông báo: "Vì lý do đặc biệt, chương trình ca nhạc Tuấn Hưng tạm dừng không biểu diễn".

Bật khóc ngay tại một quán cafe gặp mặt các nhà báo ngay trong đêm 5.10, nam ca sĩ Tuấn Hưng cho biết: "Tất cả mọi thứ đã được cấp phép một cách đầy đủ. Có một vài rắc rối nho nhỏ của những người có trách nhiệm và đơn vị đã cho tôi thuê địa điểm diễn này, họ không hoàn thành nhiệm vụ với Uỷ ban nên đã xảy ra sự cố này. Tuy nhiên, Hưng sẽ là người gánh chịu sự việc này đối với khán giả và tất cả mọi người đang có mặt ở đây. Hưng sẽ cố gắng làm mọi thứ tốt nhất. Mong mọi người thương Hưng và cùng chờ một thông báo cụ thể. Xin lỗi mọi người rất nhiều".

Khán giả của liveshow Tuấn Hưng đứng chật kín đường

Ít phút sau đó, một thông báo chính thức từ ban tổ chức chương trình đã được dán tại cổng chính của Cung thể thao Quần Ngựa. Theo đó, vì "lý do đặc biệt" từ phía UBND quận Ba Đình mà liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng buộc phải huỷ bỏ. Những thông tin cụ thể hơn vẫn đang được ê-kíp tiếp tục tìm hiểu và sẽ có thông báo sau cho khán giả.

Tuấn Hưng cũng cho biết đến thời điểm này anh chưa nhận được công văn chính thức nào từ phía cơ quan chức năng. Còn công văn hoả tốc mọi người nhìn thấy được dán ở bảng thông báo tại điểm tổ chức liveshow. "Có điều hơi không hợp lý là trước khi có thông báo này, những người làm chương trình hoặc là Hưng - người chịu trách nhiệm về chương trình phải nhận được quyết định là chương trình không được trình diễn vì lý do A,B,C nào đấy. Không thể nào tự nhiên 8 giờ diễn mà 6 giờ lại dán thông báo như thế. Đó là một điều thật sự không hợp lý", Tuấn Hưng bức xúc.

Trong lúc rối ren này, Tuấn Hưng chưa biết sẽ phải giải quyết sự việc ra sao. Đầu tiên, anh nhận mọi trách nhiệm về mình và hứa sẽ đưa ra thông báo chính thức trong thời gian sớm nhất. "Trước mắt là Hưng phải có trách nhiệm với khán giả của Hưng. Tất cả mọi người sẽ khó hiểu ngọn ngành câu chuyện nên Hưng sẽ là người phải chịu mọi thứ. Hưng sẽ có quyết định chính thức trong ngày nay ngày mai, xem mình có thể làm được gì. Sẽ tổ chức vào ngày khác hay không hay trả lại tiền vé cho mọi người. Nếu dời vào ngày khác cũng rất kinh khủng, vì có rất nhiều người đã phải sắp xếp thời gian, sắp xếp cuộc sống gia đình mình từ Mỹ, từ Anh, từ rất nhiều nơi xa xôi về đây trong ngày hôm nay. Mà nếu có ấn định một ngày khác đi thì với Hưng cũng sẽ mất đi nhiều ý nghĩa, bởi vì hôm nay là sinh nhật tuổi 40 của Hưng, Hưng đã chọn thời điểm đặc biệt này...

Hưng chưa bao giờ lại cảm thấy kỷ niệm 20 năm đi hát lại cay đắng như thế này và cũng không tưởng tượng được. Trong khi trước đó vài giờ vẫn đang bay bổng đây sẽ là đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát, sẽ là đêm sinh nhật tuyệt vời đáng nhớ nhất trong cuộc đời thì sau đó lại là đêm cay đắng, đau đớn nhất trong cuộc đời", nam ca sĩ ngậm ngùi.

Ca sĩ Tuấn Hưng gặp gỡ báo chí trong buổi bị tạm hoãn liveshow Ngựa hoang của mình

Trước câu hỏi về lý do địa điểm tổ chức liveshow không đảm bảo an toàn cháy nổ được phía cơ quan chức năng đưa ra trong một bài phỏng vấn, Tuấn Hưng chia sẻ: "Thực ra vấn đề đó là việc của đơn vị cho thuê biểu diễn chứ không phải của người đi thuê địa điểm diễn".

Còn về việc có trả lại tiền vé cho khán giả hay không, Tuấn Hưng khẳng định có, đồng thời cho biết con số dự kiến anh phải chịu lỗ nếu show diễn này bị bể hoàn toàn lên đến nhiều tỷ đồng. "Nhưng tiền không phải vấn đề quá lớn bởi với một người nghệ sĩ, đặc biệt là Hưng thì uy tín của mình với khán giả, và sự chờ đợi của khán giả với đêm diễn này mới quan trọng nhất", nam ca sĩ tâm sự.

Trước khi bị huỷ diễn, liveshow Ngựa Hoang được Tuấn Hưng kỳ vọng sẽ là một dấu ấn lớn trong cuộc đời 20 năm ca hát. Anh chọn tổ chức vào 5.10 bởi đây là ngày anh tròn 40 tuổi. Anh đã mời các nghệ sĩ như Lệ Quyên, Tú Dưa, Khắc Việt, Hạnh Sino, nhóm Oplus, DJ Hoàng Anh và ban nhạc Màu Nước tham gia trình diễn trong chương trình. Dự kiến show diễn này của Tuấn Hưng bị hủy sẽ làm thiệt hại cho chính bản thân anh tới gần 4 tỷ đồng.

Thành Chung


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Phút cuối Kỳ 2: Lời từ biệt giúp người ở lại sống tốt hơn

Nói lời tạm biệt là một việc thông thường bạn vẫn thực hiện hàng ngày: như một cái hôn chúc ngủ ngon, câu “chúc một ngày tốt lành” , chào tạm biệt khi rời bữa tiệc tại nhà ai đó... Tất nhiên, khi đó bạn biết chắc mình sẽ còn gặp lại người đó.

Chuyện tình Lan và Điệp: Từ tiểu thuyết đến âm nhạc

"Tôi kể người nghe, đời Lan và Điệp, một chuyện tình cay đắng. Lúc tuổi còn thơ tôi vẫn thường mộng mơ đem viết thành bài ca...” Khác với những ca khúc lấy cảm hứng từ kho tàng truyện cổ, 3 bản Chuyện tình Lan và Điệp lại được lấy cảm tác từ một cuốn tiểu thuyết tình cảm lãng mạn đầu thế kỷ 20.

Dàn nhạc giao hưởng London sẽ tái ngộ khán giả Thủ đô sớm hơn một ngày

Nằm trong chuyến lưu diễn tới các nước châu Á gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và Việt Nam, dàn nhạc LSO sẽ trình diễn một đêm duy nhất tại Quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội vào ngày 5.10.2018.

Nhập vai quá đạt trên phim, nữ diễn viên Việt gặp phiền phức ngoài đời

Thành công vượt ngoài sức tưởng tượng của vai diễn đã khiến nhiều diễn viên Việt gặp không ít phiền phức ở ngoài đời thường: người bị dọa tạt axit, kẻ không dám ra đường, nhận những lời đề nghị khiếm nhã…

Mỹ Tâm tất bật đi - về để chuẩn bị liveshow đầu tiên ở Hàn Quốc

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, liveshow đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc mang tên "First Love" sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19h ngày 20.10 tại sân vận động Jangchung (Hàn Quốc).

Những lần nhận hát đám cưới và chuyện Hoài Linh xóa lời thề vì Hồng Tơ

Dù đã bước sang tuổi 48, song Hoài Linh vẫn giữ được sức nóng tên tuổi và có lịch làm việc khá bận rộn. Vài năm trở lại đây, nam danh hài tất bật với lịch làm giám khảo gameshow, diễn hài kịch và cả ca hát ở những sự kiện tầm cỡ.

Minh Tú đội vương miện sẵn sàng thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Trong buổi công bố đại diện Việt Nam thi Miss Supranational 2018, siêu mẫu Minh Tú diện thiết kế cúp ngực gợi cảm, đầu đội vương miện quyền lực.

Sao phải tha thứ và bao dung?

Đời người ai mà chẳng mắc sai lầm. Đừng nên chỉ biết lý mà bỏ qua tình. Bỏ qua được một điều thì nhẹ lòng hơn được một chút

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024