Bí quyết trẻ đẹp, sống lâu của người Tây Tạng

06/08/2018 07:00
Bí quyết trẻ đẹp, sống lâu của người Tây Tạng

Qua nghiên cứu của tác giả Peter Kelder và đánh giá của các chuyên gia y tế, "Suối nguồn tươi trẻ 2" được đánh giá là cẩm nang cân bằng và làm đẹp hiệu quả.

Trước khi tập sách Suối nguồn tươi trẻ 1 của Peter Kelder ra đời, những bài viết về Tây Tạng của loạt cây bút, nhà thám hiểm như Peter Hopkirk, Helena P. Blavatsky, Alexandra David-Neel… đã đưa công chúng phương Tây đến vùng đất Tây Tạng bằng những bí thuật lướt trên mặt nước, dịch chuyển tức thời, khả năng ngoại cảm...

Suối nguồn tươi trẻ 1 với 5 thức tập của người Tây Tạng do Peter Kelder nghiên cứu lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Chúng vượt qua sự hứa hẹn của những cuốn sách vì sự thực tế, gần gũi với đời sống mà không chứa đựng bất cứ yếu tố tâm linh nào. Cuốn sách đã đưa ra những bài tập giúp trẻ hóa của người Tây Tạng và độc giả có thể dễ dàng luyện tập. 

Bi quyet tre dep, song lau cua nguoi Tay Tang hinh anh 1
Suối nguồn tươi trẻ ra đời cách đây 20 năm của tác giả Peter Kelder.

Gần đây, tập 2 của sách được phát hành ở Việt Nam. Khác với tập 1, tập 2 lại cụ thể hóa những chiêu thức của tác giả Peter Kelder bằng những nghiên cứu từ nhiều chuyên gia y tế nổi tiếng.

Trong tập 2, các chuyên gia đã tiến xa hơn trong việc đối chiếu lý thuyết của năm thức do Peter Kelder đưa ra kết hợp với sự vận hành của khí công Trung Hoa và tri thức khoa học về năng lượng sống.

Các nghiên cứu khẳng định năm thức Tây Tạng - bí quyết của việc hồi phục sức khỏe và sống lâu, không phải là những bài tập độc lập mà có sự kết nối với truyền thống tìm hiểu năng lượng con người đã có từ lâu đời.

Ngoài ra, sự phân chia hợp lý các vùng năng lượng trong cơ thể qua các thức cũng được các nhà nghiên cứu khảo sát trong Suối nguồn tươi trẻ 2. Do đó sách sẽ giải thích cặn kẽ cho độc giả ý nghĩa của mỗi động tác đối với việc cải thiện thể trạng của người tập.

Bi quyet tre dep, song lau cua nguoi Tay Tang hinh anh 2
Bìa sách  Suối nguồn tươi trẻ.

Như vậy, so với tập đầu tiên, Suối nguồn tươi trẻ 2 đã có sự thay đổi khi vừa tổng hợp được nhiều nguồn ý kiến giá trị vừa giải đáp thắc mắc của bạn đọc xoay quanh việc tập luyện năm thức đơn giản.

Để hoàn thiện cho những đánh giá được đưa ra, sách còn được minh chứng bởi hàng chục trang viết bàn về chế độ dinh dưỡng cần thiết trong quá trình thực hiện năm thức tập từ nhiều người. Các nghiên cứu cho rằng việc kết hợp thực phẩm được tính toán kỹ lưỡng của các nhà sư Tây Tạng đã tạo ra một chế độ ăn hợp lý cho những ai muốn giữ gìn sức khỏe.

Suối nguồn tươi trẻ 2 có thể nói là cuốn sách ấn tượng không chỉ bởi lượng kiến thức khổng lồ về cách thức giữ cuộc sống trẻ đẹp, cân bằng mà còn giải mã những câu chuyện bí ẩn về tác giả Peter Kelder. Sau 20 năm xuất bản, cuốn sách vẫn được coi là cẩm nang giữ gìn nhan sắc và cân bằng cuộc sống hiệu quả.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024