Ban nhạc Ngọt làm tâm điểm số đầu tiên của In the Spolight 2018

02/11/2018 17:05
Ban nhạc Ngọt làm tâm điểm số đầu tiên của  In the Spolight 2018

Sau hàng loạt những tên tuổi, chuỗi chương trình âm nhạc In the Spotlight bất ngờ mời 1 ban nhạc trẻ là Ngọt làm tâm điểm cho số đầu tiên của 2018.

Lý giải về việc mời Ngọt làm "nhân vật chính" cho số đầu tiên của In the Spotlight trong năm 2018, ông Trần Thanh Tùng- Giám đốc Công ty TNHH quảng cáo và giải trí Mỹ Thanh cho biết: "Sau 6 năm hoạt động trên thị trường và đã giới thiệu tới khán giả rất nhiều tên tuổi nghệ sĩ lớn, chúng tôi rất hào hứng với series mới Contemporary cũng như cơ hội được làm việc với các các ca sĩ, nhạc sĩ trẻ tài năng, đang có sức hút trong giới trẻ hiện nay".

Ngay cả Ngọt cũng khá bất ngờ khi nhận được lời mời từ ekip thực hiện chương trình. Vũ Đình Trọng Thắng - trưởng ban nhạc Ngọt chia sẻ: “Chúng tôi rất bất ngờ khi nhận được lời mời tham gia In the Spotlight, các nghệ sĩ tham dự đều là những tên tuổi lớn và có nhiều cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà. Tham dự chương trình vừa là niềm vui, vừa là vinh dự lớn đối với ban nhạc”.

Ban nhạc Ngọt sẽ là "nhân vật chính" trong In the spotlight số đầu tiên năm 2018

Trong chương trình, Ngọt sẽ trình diễn rất nhiều bản hit quen thuộc đã giúp ban nhạc ghi dấu trong lòng khán giả như: Em dạo này, Không làm gì, Cho tôi đi theo, Cá hồi, Khắp xung quanh... và cả những tác phẩm mới sáng tác.

Chia sẻ lý do mời ban nhạc Ngọt mà không phải những nghệ sĩ khác, bà Nguyễn Mỹ Trang - đơn vị sản xuất chuỗi chương trình In the spotlight, cho biết: “Năm 2016 Mỹ Thanh tổ chức hát Hà Trần hát nhạc Trần Tiến. Lúc đó chúng tôi chưa nghe nhạc của Ngọt, Hà Trần đã nói tôi với tôi, đây là ban nhạc rất hay, nếu họ chơi nhạc Trần Tiến sẽ tuyệt vời.

Tôi đã đến gặp ban nhạc Ngọt, mời các bạn làm khách mời trong đêm nhạc Hà Trần. Tuy nhiên vì thời điểm đó, nhạc sĩ Hồng Kiên có nói, đêm nhạc Trần Tiến được chơi theo aclup, trong khi ban nhạc Ngọt nói với tôi, họ không chơi aclup. Chính vì thế mà chúng tôi không thể mời ban nhạc Ngọt chơi được.

Bà Mỹ Trang, nhà sản xuất của In the spotligh

Sau đó, Hà Trần lại nói với tôi, hãy nghe nhạc của Ngọt đi, rất hay đấy. Và khi tôi nghe bài đầu tiên của họ, tôi đã bất ngờ và thấy quả thực rất hay. Tôi đã là fan của họ ngay khi nghe bài đầu tiên. Năm 2017, khi lên kế hoạch cho In the Spolight 2018 với một phong cách khác, chúng tôi đã nghĩ đến ban nhạc Ngọt. Và chúng tôi đã quyết định mời Ngọt cho In the Spolight”.

Khi được hỏi, sau Ngọt sẽ là những nghệ sĩ nào tiếp theo của chuỗi dự án In the Spolight, bà Mỹ Trang cho hay, đến thời điểm hiện tại đã có danh sách khoảng 10 nghệ sĩ, tuy nhiên chưa chốt nên Mỹ Thanh chưa dám công bố.

BTC chương trình cùng với các nghệ sĩ

Nói về tiêu chí mời các nghệ sĩ tham gia chuỗi dự án này, bà Mỹ Trang nói: “Chúng tôi cũng có những tiêu chí nhất định, ví dụ họ sẽ phù hợp với chuỗi dự án In the Spolight. Âm nhạc của họ không quá khác biệt, chênh với âm nhạc của In the Spolight. Những ca khúc kiểu như: “Như lời đồn”; “Như cái lò” mà hiện nay mọi người đang bàn tán sẽ không thể được kết hợp ở sân chơi âm nhạc này”.

Nhạc sĩ Hồng Kiên - Giám đốc nghệ thuật chuỗi chương trình In the Spotlight, người sẽ vẫn tiếp tục đóng vai trò dẫn dắt trong live concert lần này, chia sẻ: “Chúng tôi không có ý định “làm mới” Ngọt. Bạn làm thế nào có thể “làm mới” một thứ vốn đã đang rất mới rồi? Nhưng chúng tôi sẽ mang lại cho Ngọt những trải nghiệm mà các bạn sẽ không bao giờ quên trong đời, chẳng hạn như chơi nhạc cùng với những hảo thủ hàng đầu của âm nhạc Việt Nam trên sân khấu lớn, một cách thực sự cởi mở và sòng phẳng.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Ca sĩ Khánh Loan: ‘Tôi phải làm lại liveshow là vì danh hài Vân Sơn’

Ca sĩ Khánh Loan cho biết cô và ekip vẫn đang theo đuổi vụ kiện nhà hát The V Show của danh hài Vân Sơn.

Trịnh Thăng Bình: 'Tôi bị đồn là gay vì quá thân với Trấn Thành'

Ca sĩ kể nhiều lần anh dở khóc dở cười khi bị nghi ngờ giới tình từ các mối quan hệ hay ngoại hình chải chuốt.

Bella Thorne: từ sao nhí Disney đến mỹ nhân lưỡng tính nóng bỏng ở tuổi 21

Bella Thorne - cựu ngôi sao của nhà đài Disney, giờ đã ‘lột xác’ ngoạn mục bằng hình tượng nóng bỏng, ‘nổi loạn’. Trên trang New York Post mới đây, nữ diễn viên chia sẻ những điều đặc biệt thú vị về đời tư lẫn sự nghiệp.

Sách lậu 'Đắc nhân tâm', 'Hạt giống tâm hồn' ngang nhiên xuất hiện

Tình trạng phát hành, in ấn “sách lậu” vẫn ngang nhiên tiếp tục diễn ra tại Việt Nam, gây ảnh hưởng xấu đến môi trường kinh doanh trong ngành xuất bản, xa hơn nữa là vi phạm nghiêm trọng quyền sở hữu trí tuệ của các tác giả theo công ước quốc tế.

Tiết lộ bất ngờ về sự ra đời của bài hát 'Con cò bé bé' nổi tiếng của 'bé Xuân Mai'

Con cò bé bé/ Nó đậu cành tre/ Đi không hỏi mẹ/ Biết đi đường nào. Khi đi em hỏi/ Khi về em chào/ Miệng em chúm chím/ Mẹ yêu không nào”. Nhiều thế hệ tuổi thơ thuộc làu làu ca khúc, nhưng ít người biết nhạc sĩ Lê Xuân Thọ sáng tác trong khoảnh khắc “rung động dữ dội”…

H'hen Niê chính thức xuất hiện trên trang chủ Miss Universe 2019

Hôm nay 1.11, trên trang chủ của Miss Universe 2019 đã đăng tải thông tin và hình ảnh của đại diện Việt Nam, H'Hen Niê.

Bị tố chụp ảnh khoả thân, Minh Tú gửi thông điệp mạnh mẽ trước cuộc thi Miss Supranational 2018

I am Minh Tu - I am unstoppable", thông điệp được nữ siêu mẫu cá tính gửi tới khán giả trước khi mang chuông đi đánh xứ người.

Phương Anh Đào nhận giải diễn viên nữ chính xuất sắc tại LHP Quốc tế Hà Nội

Nữ diễn viên Phương Anh Đào đã vinh dự nhận giải Nữ chính xuất sắc với vai diễn trong bộ phim Nhắm mắt thấy mùa hè tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội (HANIFF)

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.

Mục đích của dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/04/2024 12:00
Phần lớn các kĩ sư phần mềm đều muốn dự án của mình thành công. Một phương pháp tôi dạy cho họ là xác định mục đích ưu tiên ở ngay lúc bắt đầu dự án và liên tục kiểm điểm sự tiến triển theo mục đích này trong thời gian điều hành dự án.

TP.HCM: Hơn 400 cây xanh sắp bị đốn hạ làm tuyến Metro số 2 gây tiếc nuối

Suy ngẫm - Lương Ý - 29/04/2024 12:00
Việc nhiều cây lớn có tán rộng mà người dân TP.HCM xem như "báu vật xanh" sẽ bị chặt hạ để làm tuyến Metro số 2 gây nhiều tiếc nuối.

Podcast: Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - FN - 29/04/2024 11:00
Tôi quyết định phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ. Tôi ra tòa vào năm 2014 và bày tỏ lo ngại về thói nghiện rượu cùng cách hành xử thất thường của cha tôi, yêu cầu tòa cho ông ấy kiểm tra chất kích thích.

Cuộc sống có 4 sự lãng phí mà hầu như ai cũng mắc phải

Suy ngẫm - Trung Hạ - 29/04/2024 10:00
Sự lãng phí lớn nhất của cuộc đời: Lo lắng, than thân trách phận, đổ lỗi và so sánh!

Sài Gòn một thuở - “Dân Ông Tạ đó!” tập 1: Sẽ thấy yêu thêm Sài Gòn

Tủ sách - FN - 29/04/2024 09:00
Sài Gòn từ thuở sơ khai vốn là vùng đất mà dân tứ xứ khắp nơi quy tụ về. Mỗi nhóm người đến đây lại đem theo văn hóa, giọng nói của họ và biến Sài Gòn thành một khu vườn muôn màu muôn vẻ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024