“Quyền lực mới”: Yếu tố đứng sau câu chuyện thành công của Airbnb và phong trào #MeToo

Bằng cách nào Trump đã bất ngờ chiến thắng cuộc bầu cử? Bằng cách nào phong trào #MeToo đã lan truyền rất nhanh? Và làm sao một công ty không hề nắm giữ bất động sản như Airbnb giờ đây lại có giá trị cao hơn tập đoàn lâu đời Hilton?

Quyền lực mới - Bài 5: Airbnb phát triển thương hiệu ra sao?

Khi Airbnb xuất hiện vào năm 2008, những người sáng lập trẻ tuổi, Brian Chesky, Joe Gebbia, và Nathan Blecharczyk, không nghĩ nhiều về quyền lực mới. Họ chỉ muốn tìm một cách để chi trả tiền thuê căn hộ tại San Francisco của họ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024