6 cuốn sách hay sao Việt khuyên bạn nên đọc: Cuốn giúp bỏ thói quen xấu, cuốn truyền năng lượng tích cực

29/05/2021 18:00
6 cuốn sách hay sao Việt khuyên bạn nên đọc: Cuốn giúp bỏ thói quen xấu, cuốn truyền năng lượng tích cực

Tuần này bạn đã đọc cuốn sách hay nào chưa? Hãy tham khảo những gợi ý từ sao Việt nhé.

Châu Bùi: Sức Mạnh Của Hiện Tại

Cuốn sách mà Châu Bùi chọn đọc gần đây có tên là Sức Mạnh Của Hiện Tại. Đây cũng là cuốn sách được tờ New York Times bình chọn là cuốn sách hay và bán chạy nhất, giúp người đọc khám phá những giá trị quý báu, trân trọng sâu sắc những giây phút hiện tại, từ đó vượt lên trên những suy nghĩ tiêu cực, những cảm giác tồi tệ trong quá khứ và cảm thấy thanh thản, an yên. Sách được viết súc tích, dễ hiểu, mang đến nguồn năng lượng tích cực giúp người đọc lĩnh hội được những chân lý, chiêm nghiệm sâu sắc những điều trong cuộc sống mà tác giả Eckhart Tolle, một bậc thầy về tâm linh muốn truyền tải.

         
 
   
         
 
   
Nơi mua: Fahasa   
  • Giá: 110k

Khánh Linh: Sức Mạnh Của Thói Quen

Một trong những quyển sách "Cô em trendy" Khánh Linh khuyên mọi người nên đọc chính là The Power Of Habit, tựa tiếng Việt là Sức Mạnh Của Thói Quen. Nàng fashionista chia sẻ đây là quyển sách giúp cô thay đổi rất nhiều về cuộc sống, mà cụ thể là hình thành thói quen tập thể dục thể thao tăng cường sức khoẻ. Sức Mạnh Của Thói Quen được xem là chìa khoá quan trọng để mở ra cánh cửa thành công nhờ vào việc xây dựng, kết hợp những thói quen tốt và loại bỏ những thói quen xấu của mỗi người. Sách phân tích về sức mạnh của thói quen với ví dụ minh hoạ rất hay và thực tế, khiến độc giả có động lực thay đổi cũng như biết cách nên áp dụng như thế nào để bản thân trở nên tốt hơn.

         
 
   
         
 
   

Ngọc Thảo: Đắc Nhân Tâm

Quyển sách nào có thể không biết nhưng Đắc Nhân Tâm thực sự là tựa sách mà ai cũng nghe qua ít nhất một lần. Bởi đây là quyển sách gối đầu giường của nhiều nhân vật thành công, biết cách đối nhân xử thế. Cuốn sách này cũng vừa được Ngọc Thảo chia sẻ trên story cá nhân. Nếu bạn là người muốn cải thiện khả năng giao tiếp, tìm hiểu sâu hơn về nghệ thuật thu phục lòng người thì quyển sách này rất nên có trong tủ sách nhà bạn.

         
 
   
         
 
   

Tú Hảo: Bạn Chỉ Sống Có Một Lần & Chiến Thuật Quản Lý Thời Gian

Thích đọc những cuốn sách có nội dung đẹp với những câu chuyện, câu nói hay, ngắn gọn nhưng đầy triết lý, bạn có thể tham khảo qua cuốn Bạn Chỉ Sống Có Một Lần. Đây đồng thời cũng là quyển sách mà Tú Hảo tâm đắc. Cô nàng từng chia sẻ đã đọc cuốn sách này rất nhiều lần đến nhăn nheo, nhưng trên hết đây là một quyển sách hay, đáng đọc vì nội dung ngắn gọn, súc tích. Sách hướng người đọc đến những suy nghĩ tích cực, hợp với những người trẻ đang tìm kiếm ý nghĩa trong cuộc sống.

         
 
   
         
 
   
Thêm một cuốn sách được Tú Hảo gợi ý chính là Chiến Thuật Quản Lý Thời Gian. Đây là một quyển sách ý nghĩa với nhiều người vì giúp họ kiểm soát thời gian tốt hơn bằng cách áp dụng các biện pháp quản lý thông minh, hiệu quả. Ai cũng có 24h một ngày nhưng vận hành, sử dụng thế nào còn tuỳ thuộc vào mỗi người nữa. Sách giúp bạn vượt qua cơn lười biếng, chỉ ra những việc quan trọng cần ưu tiên, trải nghiệm và thực hành những phương pháp mới để quản lý quỹ thời gian hiệu quả. Sách cũng có hình minh hoạ sinh động, chỉ dẫn thực tế nên dễ đọc, không phải toàn lý thuyết khô khan.
         
 
   
         
 
   

Tóc Tiên: Chủ Nghĩa Khắc Kỷ

Thoạt nghe tựa sách, nhiều người sẽ tưởng Chủ Nghĩa Khắc Kỷ là một quyển sách rất... khó nuốt và xa lạ. Thế nhưng theo review của Tóc Tiên thì đây lại là cuốn sách cực kì thú vị. Nhiều nhận xét khác cũng cho rằng sách hay, không gây nhàm chán, ngược lại càng đọc càng thấy dễ hiểu và tìm thấy chính mình. Đối tượng độc giả là những người đang nhận ra họ cần một triết lý sống nhất quán. Sách mang tính triết học với nhiều lập luận sắc bén, vẫn có tính thực tiễn cao giúp độc giả thấu hiểu tính vô thường của cuộc sống, hướng con người đến một cuộc sống hạnh phúc, bình yên.

         
 
   
         
 
   

Ảnh: Internet


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024