20-20-10-10-40: Công thức tuyệt chiêu đơn giản giúp bạn kiếm tiền trên Internet

02/06/2021 18:30
20-20-10-10-40: Công thức tuyệt chiêu đơn giản giúp bạn kiếm tiền trên Internet

Có một công thức mà tôi sẽ sử dụng để giúp mọi thứ trở nên dễ dàng. Nó đây: 20% chuẩn bị + 20% làm việc vào buổi tối + 10% sách + 10% làm việc vào buổi sáng + 40% cuối tuần.

Tôi chưa bao giờ có ý định kiếm tiền trên internet. Tôi đã có ý tưởng về một cửa hàng sách trực tuyến vào cuối những năm 90, nhưng Jeff Bezos đã đánh bại tôi nhờ Amazon.

Năm năm trước, tôi bắt đầu viết trên internet. Hôm nay, một khoản tiền gửi ngân hàng đã đến tài khoản ngân hàng của tôi hơn 30.000 USD được thực hiện thông qua internet và nhận được một lần. Phải có một cái gì đó tôi có thể dạy từ kinh nghiệm này. Tôi chắc chắn về điều đó.

Nghiêm túc mà nói, nếu một chàng trai đến từ Úc có bằng cấp về âm nhạc nhận ra điều này, thì điều đó không khó đến vậy. Khoản tiền gửi ngân hàng 30.000 USD đó có giá trị đối với bạn và tôi sẽ giải thích cách nhìn lại quá trình đã tiết lộ điều gì đã thực sự xảy ra và quá trình tạo ra kết quả này.

Có một công thức mà tôi sẽ sử dụng để giúp mọi thứ trở nên dễ dàng. Nó đây:

- 20% chuẩn bị

- 20% làm việc vào buổi tối

- 10% sách

- 10% làm việc vào buổi sáng

- 40% cuối tuần

Phần 1: Chuẩn bị (20%)

Tôi đã mất vài năm không kiếm được tiền và chỉ đơn giản là chuẩn bị. Lúc đó tôi quá điếng người để hiểu rằng những gì tôi đang làm là chuẩn bị. Vào thời điểm đó, có vẻ như tôi đang viết vì không có nhiều việc khác để làm.

Lời khuyên của tôi là bạn nên dành thời gian chuẩn bị. Thời gian bao nhiêu tùy thuộc vào tình hình của bạn. Đối với tôi, tôi là một người học chậm khi nói đến việc kiếm tiền từ một thứ gì đó. (Lưu ý: Sự chuẩn bị chỉ nhận được 20% sự tập trung vì nếu không, bạn có thể bị mắc kẹt trong chế độ suy nghĩ quá mức và không bao giờ thực sự thực hiện bất kỳ hành động nào.)

Việc chuẩn bị mà tôi đã làm là quyết định xem tôi sẽ dựng "lều và làm nhà" ở đâu trên internet, những danh mục nào phù hợp nhất với cảm giác chỉ có thể được mô tả là niềm vui và nghiên cứu xem ai đã và đang làm những gì tôi định làm.

Mục đích ban đầu của việc hiện diện trên internet không thực sự là tiền đối với tôi - nhưng biết rằng trả trước chắc chắn sẽ hữu ích trong việc đẩy nhanh quá trình.

Nếu tôi bị dí súng vào đầu và phải loại bỏ một bước khỏi quy trình mà vẫn tạo ra kết quả tương tự, đó sẽ là sự chuẩn bị. Chuẩn bị tốt là rất hữu ích, mặc dù bạn có thể không làm gì mà vẫn thắng vì bạn đã thực hiện thay vì trì hoãn.

Phần hai: Làm việc vào buổi tối (20%)

Ngày trước, công việc hàng ngày của tôi là làm việc trong một ngân hàng và bán một sản phẩm đơn giản được gọi là "tài khoản ngân hàng".

Việc đào tạo cần thiết cho công việc này là tối thiểu. Bạn sẽ nói với một khách hàng: "Đây là một tài khoản ngân hàng, bạn bỏ tiền vào đó, chuyển tiền đi khắp nơi và nếu bạn tiết kiệm hết những đồng xu đó thì một ngày nào đó bạn có thể giàu hơn bạn từng nghĩ."

Đó là một công việc và nó đã mua cho tôi những ly sữa lắc. Không thể phàn nàn.

Mỗi tối khi tôi đi làm về, tôi sẽ bật PowerMac G5 cũ và bấm vào một vài từ của một bài báo. Một số đêm tôi viết rất nhiều và những đêm khác tôi hầu như không sản xuất được gì.

Làm việc mỗi đêm cho phép tôi xây dựng thói quen và tìm thấy những người cùng chí hướng trên internet. Gọi là tạo khán giả, xây dựng danh sách gửi thư, thu hút 'lượt thích' hoặc bất kỳ nhãn hiệu ưa thích nào mà bạn có thể gắn vào đó.

Điều quan trọng là tôi đã không về nhà và bỏ đi xem Netflix.

Tôi trở về nhà và làm công việc không phải là công việc hàng ngày của tôi và chỉ có một mục đích duy nhất là cố gắng trở nên hữu ích.

Phần ba: Sách (10%)

Có một vài cuốn sách đã gieo vào đầu tôi ý tưởng rằng bạn có thể kiếm tiền trên internet.

Dường như tôi vẫn chưa bao giờ làm được điều đó, nhưng thực tế là tôi vẫn tò mò đã khiến tôi ôm lấy vận may và đọc một vài cuốn sách về chủ đề này.

20-20-10-10-40: Công thức tuyệt chiêu đơn giản giúp bạn kiếm tiền trên Internet - Ảnh 1.

Ba cuốn sách tôi muốn khuyên bạn nên đọc là:

"Tuần làm việc 4 giờ" (Điều hành công việc kinh doanh và làm việc hiệu quả.)

"Bản ngã là kẻ thù" (Nó sẽ dạy bạn cách thu hút mọi người hơn là đẩy lùi họ bằng cái tôi quá cố chấp của bạn.)

"Nền kinh tế cảm ơn" (Một bài học về cách nói chuyện với mọi người trên internet và kể những câu chuyện có giá trị.)

Như bạn có thể thấy, có sự kết hợp của các kỹ năng mềm, những kỹ năng bạn không nghĩ rằng mình cần và bài học rõ ràng trong việc vận hành một thứ gì đó trực tuyến đều có thể được gọi là kinh doanh.

Phần thứ tư: Làm việc vào buổi sáng (10%)

Làm việc vào buổi sáng mang lại ít trọng lượng hơn bởi vì trừ khi bạn thức dậy lúc 3 giờ sáng, bạn sẽ không có đủ thời gian để hoàn thành công việc.

Tuy nhiên, điều này có lợi thế của nó. Có quá nhiều thứ bạn phải hoàn thành buổi sáng. Bạn làm việc nhanh hơn và thông minh hơn trong thời gian này để thực hiện công việc sẽ giúp bạn kiếm tiền.

Tôi dành cả buổi sáng để làm các công việc nhanh chóng như chỉnh sửa, tìm ảnh, trả lời email và soạn các bài đăng ngắn trên mạng xã hội.

Phần năm: Cuối tuần (40%)

Cuối tuần là phần quan trọng nhất của quá trình vì chúng là nơi bạn đưa ra một quyết định:

"Bạn có nghiêm túc về điều này hay nó chỉ là một điều tưởng tượng của bạn sẽ xảy ra vào một ngày nào đó?"

Đó không phải là những gì bạn làm. Đó là quyết định bạn cần đưa ra để từ bỏ chơi Playstation hoặc một vài giờ xem chương trình truyền hình yêu thích để xây dựng phần còn lại của cuộc đời mình. Cuối tuần mang lại cho bạn khoảng thời gian dài nhất mà bạn có thể không bị gián đoạn bởi công việc cũng như sự kỳ vọng của đồng nghiệp. Bạn có thể chỉ cần ngồi xuống và làm nhiều việc hơn.

Có rất nhiều cám dỗ trong cuộc hành trình của tôi để không viết vào cuối tuần và làm những việc ngớ ngẩn. Mỗi cuối tuần, tôi phải xuất hiện và quyết định xem điều gì sẽ ưu tiên hơn.

Đây là phần mà bạn có thể đã bỏ lỡ: Tôi vẫn tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần của mình. Tất cả những gì khác biệt là thứ tự đã được thay đổi. Tôi đã hoàn thành công việc trước và sau đó tổ chức tiệc tùng sau khi hoàn thành công việc, điều này mang lại cho tôi điều gì đó để mong đợi.

Dòng thu nhập

Tiền từ internet đến từ các nhóm sau:

- Các bài báo

- Huấn luyện 1:1

- Phát biểu tại một vài sự kiện

- Tư vấn cho các công ty về truyền thông xã hội

- Các khóa học trực tuyến

- Tiếp thị liên kết (giới thiệu một cuốn sách hoặc một bộ ống thở trên Amazon)

- Sách / Sách điện tử

"Bạn đã bỏ sót một loạt các bước thực hiện"

Tôi biết bạn đang nghĩ gì: Tất cả các bước ở giữa đâu?

À, có rất nhiều và chúng không quan trọng. Bạn biết tại sao mà? Vì các bước kiếm tiền trên internet là khác nhau đối với mọi người. Những gì giữ nguyên là như sau:

- Bạn đã đưa ra quyết định để làm điều này chưa?

- Bạn đã nỗ lực đều đặn hàng ngày chưa?

- Bạn đã xây dựng những thói quen giúp bạn kiếm tiền trên internet chưa?

- Bạn có biết cách giao tiếp với những người có số tiền mà bạn sẽ kiếm được không?

- Bạn có hiểu mình cần thay đổi gì để kiếm được tiền trên internet không?

Điểm cuối cùng là rất quan trọng.

Tôi phải trở thành một con người khác để có tư duy, đạo đức làm việc, lòng quyết tâm và sự khiêm tốn để kiếm tiền trên internet.

Nhiều người bị lạc trong phần hướng dẫn kiếm tiền, nghĩ rằng đó là nền tảng bạn cần sử dụng, có quá nhiều bước vô nghĩa.

Nghe có vẻ sến sẩm, không có cách nào để tránh làm việc. Bất cứ điều gì bạn làm trên internet sẽ tốn rất nhiều công sức. Bài báo này, sau khi suy ngẫm và đọc lại nó, nói rằng 70% quá trình của tôi là nỗ lực.

Bạn cũng có thể kiếm tiền trên internet nếu có đủ nỗ lực.

Theo BM


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024