10 cặp đôi nổi tiếng ‘đường ai nấy đi’ trong năm 2019

02/12/2019 11:11
10 cặp đôi nổi tiếng ‘đường ai nấy đi’ trong năm 2019

Từ Adele đến Avril Lavigne, năm 2019 đã chứng kiến nhiều cuộc chia ly trong làng giải trí.

Avril Lavigne và Philip Sarofim

Avril Lavigne và Philip Saronfim – con trai của tỉ phú Fayez Sarofim đã chia tay vào tháng 11 năm nay sau 2 năm hẹn hò. Cặp đôi này lần đầu tiên được nhìn thấy ở cùng nhau khi ăn tối tại thành phố Los Angeles vào 3.2018. Họ đã hẹn hò được vài tháng vào thời điểm đó. Chia sẻ với tờ People vào đầu năm nay, Avril cho biết cô vẫn “tin vào tình yêu” sau 2 lần tan vỡ hôn nhân: “Có thể tôi sẽ tái hôn nhưng tôi không quan tâm điều đó lắm. Tôi chỉ quan tâm đến việc có một mối quan hệ lành mạnh và hạnh phúc”.

Jim Carrey và Ginger Gonzaga

Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò sau khi cùng tham gia loạt phim Kidding (2018) của đài Showtime. Tuy cố gắng giấu kín mối quan hệ nhằm tránh sự săm soi của báo chí nhưng nam diễn viên này đã không thể kìm nén cảm xúc của mình và khen ngợi bạn gái công khai trên sân khấu lễ trao giải Golden Globe 2019. Đáng tiếc, theo US Weekly và People, tính đến tháng 10 năm nay thì cả hai đã chia tay được vài tháng.

Katie Holmes và Jamie Foxx

Theo People, cặp đôi này đã chia tay vào tháng 5 năm nay sau gần 6 năm yêu nhau. Katie và Jamie đã hẹn hò từ năm 2013 mặc dù họ không bao giờ chính thức xác nhận. Đại diện cho cả hai diễn viên đều không đưa ra bình luận.

Liam Hemsworth và Miley Cyrus

Đây là cuộc chia tay đình đám nhất showbiz năm nay do cả 2 đều là sao hạng A, đã kết hôn và có lịch sử lâu năm, phức tạp. “Liam và Miley đã đồng ý chia tay. Họ đã quyết định đây là điều tốt nhất trong lúc cả hai tập trung vào sự nghiệp và cuộc đời của riêng mình”, đại diện của Miley nói trong một tuyên bố gửi đi vào tháng 8. “Xin mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư của họ vào lúc này”. Ngay sau khi chia tay, Miley bị bắt gặp có cử chỉ thân mật với một người mẫu nữ. Trong khi đó, Liam cũng liền hẹn hò với nữ diễn viên Maddison Brown.

Bradley Cooper và Irina Shayk

Sau 4 năm mặn nồng, Bradley Cooper và siêu mẫu chia tay vào tháng 6. Họ vẫn duy trì liên lạc nhằm chia sẻ quyền nuôi con gái Lea de Seine (sinh năm 2017). Cả hai đã giữ mối quan hệ kín đáo hết mức có thể nhưng gần đây nảy sinh khá nhiều vấn đề. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Irina cảm thấy ghen tị khi bạn trai thân mật quá mức với bạn diễn Lady Gaga trong thời gian quảng bá cho phim A Star is Born.

Adele và Simon Konecki

7 năm hẹn hò và 2 năm kết hôn, Adele và doanh nhân Simon Konecki đã “đường ai nấy đi” vào tháng 4 năm nay. “Adele và người bạn đời đã chia tay”, người đại diện của Adele viết trong tuyên bố gửi cho truyền thông. “Họ cam kết cùng nhau nuôi dạy con trai. Và như mọi khi, họ yêu cầu sự riêng tư. Sẽ không có bình luận gì thêm”. Thông tin này đã khiến cộng đồng fan của Adele khá bất ngờ bởi vì họ tưởng rằng sau những tan vỡ từng được thể hiện trong album 21, Simon chính là bến đỗ cuối cùng và xứng đáng dành cho cô.

Michelle Williams và Phil Elverum

Michelle Williams (38 tuổi) và Phil Elverum (40 tuổi) lặng lẽ kết hôn và chuyển đến sống cùng nhau vào mùa hè năm ngoái. Thế nhưng cả hai đã đệ đơn ly dị vào đầu năm nay. “Đó là một sự đổ vỡ thân thiện và họ vẫn là bạn bè”, một nguồn tin thân cận nói với tờ People.

Emma Roberts và Evan Peters

Tháng 3 năm nay, Emma Roberts và Evan Peters đã hủy bỏ hôn ước cùng mối quan hệ kéo dài 7 năm. Cặp đôi này trở nên khắng khít sau khi tham gia loạt phim American Horror Story nhưng gặp nhau lần đầu vào năm 2012 trên phim trường Adult World. Emma và Evan chính thức hẹn hò từ năm 2013 và đính hôn một năm sau đó.

Dylan McDermott và Maggie Q

Theo People đưa tin vào tháng 4, nữ diễn viên gốc Việt đã hủy hôn ước với ngôi sao loạt phim American Horror Story. Cặp đôi này xuất hiện cùng nhau lần đầu vào mùa thu năm 2014. Chỉ sau 7 tuần hẹn hò, Dylan đã cầu hôn bạn gái. Maggie Q sau đó đã không ngần ngại khoe chiếc nhẫn đính hôn kim cương của mình.

Brie Larson và Alex Greenwald

2018 có thể là một năm thành công về mặt sự nghiệp của Brie Larson nhưng cô đã quyết định hủy hôn ước với bạn trai Alex Greenwald vào tháng 1 năm nay. Cả hai đính hôn vào năm 2016 sau nhiều năm hẹn hò. Anh đã xuất hiện cùng Brie trong rất nhiều sự kiện vào năm đó khi cô gom mọi giải thưởng cho màn thể hiện xuất sắc trong phim Room bao gồm giải Oscar.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

'Bao Thanh Thiên' Kim Siêu Quần: Chiến đấu với bệnh u não, di chúc dặn vợ không được cưới người đẹp mã

Nhắc đến Bao Thanh Thiên, người hâm mộ điện ảnh Hoa Ngữ chắc chắn sẽ nhớ ngay đến nam diễn viên gạo cội Kim Siêu Quần.

Sao Việt vỡ òa với cú lội ngược dòng của U.22 Việt Nam trước Indonesia

Các nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Hoàng Bách, Lê Phương, Hải Yến Idol đã vỡ òa cảm xúc khi U.22 Việt Nam lội ngược dòng mang về chiến thắng 2-1 cho U.22 Việt Nam trước đối thủ U.22 Indonesia.

Bảo Thy đăng ảnh hạnh phúc bên chồng đại gia trong tuần trăng mật

Đây là lần đầu tiên Bảo Thy khoe ảnh hạnh phúc bên chồng đại gia sau khi kết hôn cách đây không lâu.

Dàn sao Việt tấp nập đến tiệc cưới Á hậu Hoàng Oanh

Nhiều sao Việt như Trường Giang, Nhã Phương, Ái Phương, Quốc Cơ, Hồng Phượng, Tùng Leo… đã đến với buổi tiệc cưới của Á hậu Hoàng Oanh và chồng Tây diễn ra vào tối nay tại TP.HCM…

Nhan sắc nóng bỏng của Hoa hậu Hồng Kông thẳng thừng từ chối lời mời tiền tỉ từ đại gia

Viên Gia Mẫn quyết định rút lui khỏi làng giải trí khi nhận phải nhiều lời mời khiếm nhã, thị phi bủa vây và thậm chí bị đồn bán dâm.​

Hoàng Thùy lại tung bộ ảnh mới cực chất trong trang phục của Công Trí

Dù đang bận rộn với Miss Universe ở Mỹ nhưng Hoàng Thùy vẫn khiến người hâm mộ của cô “đứng ngồi không yên” khi tung ra bộ ảnh trong trang phục gợi cảm của NTK Nguyễn Công Trí.

Chuyện ít biết về sao nữ hưởng cat-xê cao nhất 'Tây Du Ký': Sự nghiệp đỉnh cao, đời tư tiểu tam tai tiếng

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trên màn ảnh nhưng Mã Lan lại là diễn viên có catse cao nhất và được hưởng chế độ đãi ngộ tốt nhất trong đoàn phim “Tây Du Ký” 1986.​

Kylie Jenner chi hơn 9 tỉ đồng mỗi tháng cho an ninh cá nhân

Sau vụ việc Kim Kardashian bị cướp tại Paris vào năm 2016, gia đình Kardashian/Jenner đã nâng cấp độ an ninh lên mức tối đa.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024