Zen Pencil

23/04/2019 15:58
Zen Pencil

Bạn mong muốn có được những phút giây giải trí nhưng đầy ý nghĩa? Bạn mong muốn tìm một món quà thú vị dành tặng bạn bè? Hai tập truyện tranh Zen Pencil có lẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Zen Pencil là tập truyện tranh minh họa những những câu nói, trích dẫn truyền cảm hứng từ các nghệ sĩ, người nổi tiếng, nhà lãnh đạo và danh nhân trên thế giới… Mỗi câu nói, trích dẫn tương ứng với một câu chuyện nhỏ trong cuốn sách.

Với cốt lõi là những câu nói truyền cảm hứng của các danh nhân trên thế giới, mỗi câu chuyện của Zen Pencil đều chứa đựng những thông điệp sâu sắc và ý nghĩa về cuộc sống. Đó là những câu chuyện về việc theo đuổi ước mơ, kiên trì, vượt lên những thất bại, sống đúng bản chất của mình…. chắc chắn sẽ chạm đến trái tim bạn đọc.

Điểm sáng khác của cuốn sách Zen Pencil là sự thể hiện sáng tạo của họa sĩ Gavin Aung Than. Đôi khi những thông điệp được minh họa theo đúng nghĩa đen, đôi khi được ẩn dụ qua những hình ảnh biểu tượng duyên dáng và hài hước. Tất cả đều thể hiện sự thông minh của họa sĩ Gavin Aung Than.

Gavin Aung Than là một họa sĩ truyện tranh tự do làm việc tại Melbourne, Úc. Sau 8 năm làm việc trong ngành thiết kế đồ họa của công ty, anh đã từ bỏ công việc của mình để tập trung vào đam mê vẽ truyện tranh. Gavin đã ra mắt Zen Pencil vào đầu năm 2012 trên một blog truyện tranh cá nhân và gây được không ít tiếng vang sau đó.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024