Cô gái 9X bỏ phố về quê xây dựng thương hiệu kinh doanh riêng

Từ bỏ công việc họa sĩ tự do tại Hà Nội, Nguyễn Hải Yến (Sinh năm 1994) đã quyết định trở về quê để sống gần gũi với thiên nhiên và xây dựng thương hiệu riêng bằng các sản phẩm chiết xuất từ trà xanh.

10 năm hoàng kim: Xây dựng thương hiệu cá nhân, kết bạn với người ưu tú và ở bên người hợp với mình

Đừng xem nhẹ giai đoạn 20-30 tuổi, đây là giai đoạn phát triển mấu chốt của não bộ (một giai đoạn khác là từ 0-5 tuổi), là giai đoạn chuẩn bị để chính thức trở thành “người lớn”. Ở giai đoạn này, đại não vì muốn thích ứng với xã hội, tốc độ phát triển, cá tính, tư duy của người lớn mà có những thay đổi đáng kể.

Quyền lực mới: Xây dựng cộng đồng chung quanh thương hiệu

Trong thời đại kết nối ngày nay, các phong trào như #BlackLivesMatter, #MeToo và #MarchForOurLives đã tác động và làm thay đổi văn hóa, chính trị không chỉ ở nước Mỹ mà khắp nơi trên thế giới.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 21/11/2024