Vợ chồng Harry gặp Nữ hoàng Anh sau khi tuyên bố rời hoàng gia

09/03/2020 13:05
Vợ chồng Harry gặp Nữ hoàng Anh sau khi tuyên bố rời hoàng gia

Sáng chủ nhật, vợ chồng hoàng tử Harry – Meghan cùng đến nhà thờ ở Windsor để có dịp diện kiến Nữ hoàng Anh lần đầu tiên từ khi tuyên bố rời hoàng gia.

Theo Telegraph, hôm Chủ nhật vừa rồi, vợ chồng Hoàng tử Harry lần đầu diện kiến Nữ hoàng từ khi cả hai tuyên bố từ bỏ tước vị của Hoàng gia Anh. Họ đã có mặt tại nhà nguyện hoàng gia để làm lễ vào sáng Chủ nhật. “Đây là một lời đề nghị ngọt ngào mà nữ hoàng đã dành cho Harry”, nguồn tin nói.

Xuất hiện tại nhà nguyện, Nữ hoàng Elizabeth II mang kính râm và diện trang phục màu xanh nhạt. Vợ chồng Meghan cũng tươi tắn khi được hộ tống đến nhà thờ. Sau hôm nay, cựu vợ chồng Công tước xứ Sussex sẽ chính thức chấm dứt các nhiệm vụ liên quan đến hoàng gia.

Vợ chồng Harry tươi tắn đến diện kiến Nữ hoàng Anh - Ảnh: Internet
Nữ hoàng Anh Elizabeth II - Ảnh: Internet

Từ khi từ bỏ tước vị hoàng gia, Meghan ngày càng chuộng trang phục rực rỡ. Tham dự những sự kiện gần đây, cô xuất hiện như một ngôi sao Hollywood. Lối trang điểm đậm của cựu nữ công tước xứ Sussex cũng là đề tài bị nhiều người bàn tán. Cô được cho là có tham vọng tấn công showbiz sau khi rời khỏi Hoàng gia.

Theo CNN, Harry và Meghan hôm 5.3 đã tham gia lễ trao giải thưởng Endeavour Fund Award tại thủ đô London (Anh) vinh danh các binh sĩ bị thương khi làm nhiệm vụ. Đây cũng là lần đầu tiên Harry và Meghan cùng xuất hiện tại một sự kiện chính thức kể từ khi bị tước bỏ tước hiệu Hoàng gia. Công chúng bày tỏ sự phẫn nộ Meghan Markle khi cô cố tình đẩy Harry ra khỏi cuộc trò chuyện tại một sự kiến chính thức của Hoàng gia Anh.

Vợ chồng Harry - Meghan tại lễ trao giải thưởng Endeavour Fund Award - Ảnh: Internet

Cũng vào ngày 5.3, trang New Idea đưa tin mới đây ấn phẩm Us Weekly của Mỹ đã đăng tải bài viết gây sốc với nội dung về hành động vô lễ của Meghan Markle và giọt nước mắt của Nữ hoàng Anh.

Theo đó, tạp chí Us Weekly của Mỹ dẫn lời một nguồn tin thân cận hoàng gia như sau: "Meghan cảm thấy hoàng gia đã đối xử không công bằng với cô ấy và đó là lý do tại sao Nữ công tước xứ Sussex không muốn đưa bé Archie trở lại Vương quốc Anh".

Một nguồn tin khác tiết lộ với tạp chí US Weekly rằng Meghan đã tuyên bố với Nữ hoàng Anh rằng bà ấy sẽ không bao giờ được nhìn thấy bé Archie. Điều này đã khiến người đứng đầu hoàng gia cảm thấy sốc nặng.

"Nữ hoàng Anh đã rơi nước mắt và bà ấy thừa nhận rằng cảm thấy rất buồn vì đã bỏ lỡ tất cả những cột mốc phát triển đáng nhớ của bé Archie. Nỗi sợ hãi lớn nhất của Nữ hoàng Anh lúc này là bà ấy có thể không bao giờ được gặp lại bé Archie nữa. Nữ hoàng Anh đang cố gắng giữ tinh thần lạc quan về tình huống này và sẽ không bao giờ chịu nhượng bộ cho bất kỳ tham vọng nào của Meghan", một nguồn tin tiết lộ với US Weekly.

Trong khi đó, Hoàng tử Harry cũng được cho là cảm thấy "bất lực" trước tình huống này và nội tâm của anh bị giằng xé vô cùng. "Harry cảm thấy rất tồi tệ khi đã làm tổn thương người bà yêu quý của mình. Tuy nhiên, đối với Meghan điều đó không quan trọng vì cô ấy chưa bao giờ cảm thấy được Hoàng gia Anh chấp nhận", nguồn tin tiết lộ thêm cho tạp chí Mỹ.

Meghan Markle chính thức trở thành công nương nước Anh vào năm 2018. Trong hơn một năm làm dâu hoàng gia, người đẹp gây tranh cãi và trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận vì nhiều lần phá vỡ quy tắc Hoàng gia Anh.

Ngoài ra, Markle vướng nhiều tin đồn xích mích với chị dâu, nạt nộ nhân viên trong cung điện, vung tiền mua sắm hàng hiệu... Riêng trong năm đầu về làm dâu hoàng gia, Công nương xứ Sussex tiêu khoảng 545.000 USD để sắm váy áo, gấp 6 lần chị dâu Kate Middleton.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Yves Saint Laurent: Tài năng thiên phú nhưng cuộc đời phủ đầy thăng trầm cùng chuyện tình đồng tính

Cuộc đời của Yves Saint Laurent, một trong những nhà thiết kế thời trang danh tiếng nhất thế giới, trải đầy thăng trầm, lúc thì ở đỉnh cao của sự nghiệp khi thì rơi vào vực thẳm của cuộc đời.

Chuyện tình siêu mẫu Gigi Hadid và Zayn Malik

Kể từ năm 2015, cựu thành viên nhóm nhạc nam One Direction Zayn Malik và siêu mẫu tuyệt đẹp Gigi Hadid khiến mọi người phải quan tâm với chuyện tình chóng vánh của họ. Cả hai nồng nhiệt đó nhưng cũng lạnh lùng đó.

Thực hư chuyện ca sĩ Bùi Lê Mận bị nhiễm COVID-19

Thông tin ca sĩ Bùi Lê Mận đang tự cách ly và chờ kết quả xét nghiệm COVID-19 sau khi diễn tại sự kiện có sự xuất hiện của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cho dư luận xôn xao.

Sao nữ khoe được tặng hoa và quà ngày 8.3

Ngày 8.3 - Quốc tế Phụ nữ là dịp để mọi người thể hiện sự tôn vinh, trân trọng dành cho các chị em phái đẹp. Không khí trước và trong 8.3 lúc nào cũng rộn ràng, háo hức, đặc biệt là với các cô gái. Mới đầu ngày 8.3, rất nhiều sao nữ đã khoe quà được chồng, bạn trai tặng.

Hoa khôi Đoàn Hồng Trang được cấp phép thi Miss Eco International 2020

Trước ngày lên đường sang Ai Cập dự thi Miss Eco International 2020 (Hoa hậu sinh thái quốc tế), Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang chính thức được Cục nghệ thuật biểu diễn cấp phép.

Huỷ sự kiện liên hoan âm nhạc điện ảnh công nghệ SXSW vì lo ngại COVID-19

Liên hoan công nghệ, âm nhạc và phim ảnh South by Southwest sẽ không được tiến hành do lo ngại về COVID-19 đang lan rộng khắp thế giới.

Vừng ơi, mở ra… những kho lưu trữ quốc gia!

Đến nay, chưa có nhiều người dân biết địa chỉ 2Ter Lê Duẩn là Trung tâm Lưu trữ Quốc gia 2, một kho tàng tri thức quý giá. Song càng lý thú hơn nữa khi bản thân nó lại nằm trên phần đất lịch sử xuyên ba thế kỷ!

Hài hước và nóng bỏng của phim về kẻ bị gán tội ấu dâm

Phác họa chuyên sâu nhân vật ‘Jesus’ xuất hiện ấn tượng nhưng chớp nhoáng trong ‘Big Lebowski’ – bộ phim hài indie nổi tiếng một thời dàn dựng bởi bộ đôi anh em đạo diễn bậc thầy Coen, ‘The Jesus Rolls’ là câu chuyện về cuộc phiêu lưu sóng gió, ẩn giấu không ít thông điệp cuộc sống ‘thấm thía’, của một gã bất lương kỳ dị từng bị gán tội ấu dâm.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 28/04/2024