Uyên Linh – Lân Nhã bất ngờ ‘kết đôi’

07/10/2019 14:55
Uyên Linh – Lân Nhã bất ngờ ‘kết đôi’

Sau gần một thập niên kể từ lần đầu tiên họ cùng đứng chung trên một sân khấu, khán giả sẽ được chứng kiến sự tái hợp của hai giọng ca “có thực lực và bình thản” nhất nhì làng giải trí Việt trong liveshow “Uyên Linh – Lân Nhã: Chẳng phải tình cờ”. Vé đã được mở bán từ ngày 5.10 trên ứng dụng VinID.

Lần đầu tiên gặp nhau tại Vietnam 2010, Uyên Linh và Lân Nhã đã có một sự kết hợp không thể ngọt ngào hơn qua bản song ca Em và tôi. Sau gần một thập niên mới gặp lại, chàng ca sĩ trầm lắng Lân Nhã đã ngỏ lời “mời” cô nàng cá tính Uyên Linh cùng tổ chức một liveshow để kỷ niệm chặng đường ca hát của mình. Và thế là “Uyên Linh – Lân Nhã: Chẳng phải tình cờ” sẽ được chính thức chào khán giả vào ngày 9.11.2019, tại White Palace (TP.HCM).

Đây không chỉ là lần đầu tiên khán giả được thưởng thức sự kết hợp độc đáo giữa hai giọng ca đẹp mà còn là dịp để đắm chìm trong không gian âm nhạc của những cái tên “thương hiệu” làm nên những bữa tiệc âm nhạc chất lượng: Nhạc sĩ Hoài Sa – giám đốc âm nhạc và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng – một trong những vị giám khảo đình đám của Vietnam Idol 2010.

Uyên Linh sau nhiều năm ca hát với chất giọng đầy cảm xúc khó có thể nhầm lẫn trong làng showbit Việt đã tạo được những dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ. 2018 vừa qua là một năm nhiều thành công với cô khi sản phẩm Portrait nhận được đề cử “Album của năm” tại Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến. Sự kiện đánh dấu cho bước chuyển mình của Uyên Linh từ địa hạt ballad sang blue jazz và R&B, được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Song song đó, Lân Nhã - một màu sắc âm nhạc khác cũng miệt mài hoạt động, sống hết mình với đam mê và cống hiến để cho ra đời nhiều bản tình ca chất lượng mà khán giả đã ưu ái đặt cho Lân Nhã biệt danh “Người đàn ông hát” và dành cho anh nhiều sự yêu mến qua các bản ballad nhẹ nhàng, sâu sắc như: Chiếc lá mùa đông, Như đã dấu yêu, Điều gì đó…

Tuy là những màu sắc âm nhạc khác nhau, nhưng Uyên Linh và Lân Nhã lại chia sẻ cùng một quan điểm sống khi đứng ngoài các cuộc đua danh tiếng và scandal giải trí, chỉ chuyên tâm lao động âm nhạc và cống hiến hết mình cho khán giả. Đó là lý do vì sao sau 10 năm làm nghề, đây là liveshow đầu tiên 2 người cùng đứng trên một sân khấu, cùng đối thoại bằng thứ âm nhạc tinh tế, giàu cảm xúc và chia sẻ cho khán giả những thăng trầm trong hành trình âm nhạc của mình.

Nhằm mang đến cho khán giả những ấn tượng đẹp về đêm diễn ngay từ lúc chưa bắt đầu, Uyên Linh và Lân Nhã đã chọn ứng dụng VinID làm kênh phân phối vé chính thức cho liveshow lần này. Vé đã được mở bán lúc 10 giờ ngày 5.10.2019 trên ứng dụng VinID. Khán giả có thể lựa chọn các hạng vé: Standard 2 giá 800.000 đồng, Standard 1: 1.300.000 đồng, Premium: 1.800.000 đồng, VIP: 2.300.000 đồng.

Khách hàng mua vé lần đầu thanh toán qua ví điện tử VinID Pay trên VinID sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt: Hoàn tiền 100.000 đồng cho đơn hàng 1 vé và 200.000 đồng cho đơn hàng từ 2 vé trở lên.

Để mua vé liveshow, khán giả chỉ cần tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID trên nền tảng IOS hoặc Android tại đây, mở tính năng “Mua vé”, lựa chọn sự kiện “Chẳng phải tình cờ”, sau đó chọn hạng vé, số lượng và thanh toán bằng ví điện tử VinID Pay. Sau khi thanh toán thành công, vé sẽ được chuyển đến địa chỉ đã đăng ký trên ứng dụng VinID thông qua đường bưu điện trong vòng 7 – 10 ngày. Thông tin chi tiết sẽ được giải đáp qua hotline của ban tổ chức: 028 6275 1011.

Khách hàng sử dụng ví điện tử VinID Pay trên ứng dụng VinID có thể liên kết với hệ thống 34 ngân hàng như: Vietcombank, Vietinbank, Techcombank, BIDV, MSB, MBBank, ACB, VPBank, Eximbank… để mua vé trực tuyến, thanh toán an toàn, bảo mật, nhanh chóng mà không cần dùng đến tiền mặt.

P.V


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Nghệ sĩ Quốc Tuấn và con trai đóng MV của Tùng Dương gây xúc động

Diễn viên Quốc Tuấn tiết lộ rằng, đây là lần đầu tiên mình và con trai, Bôm đóng MV ca nhạc. Anh cảm ơn ca sĩ Tùng Dương vì đã cho bố con anh những khoảnh khắc xúc động trong "Đàn ông không cần khóc".
2

700 năm thoáng chốc

Tôi đang buồn bã nhắc, biên về cây gạo, đúng ra phải gọi một cách kính trọng là cụ gạo, đại lão thụ mộc. Cây gạo đền Mõ ở xứ Phòng.
3

Người viết lời bài hát 'My Heart Will Go On' qua đời

Will Jennings, nhà soạn nhạc viết lời cho bài hit "My Heart Will Go On" vừa qua đời ở tuổi 80.
4

Nghệ sĩ Việt chung tay giúp đồng bào vùng bão lũ

Bão Yagi đổ bộ vào các tỉnh phía Bắc gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp đỡ người dân vùng bão lũ bằng tiền, quà trị giá hàng trăm triệu đồng.

Chương 5 drama hôn nhân Xuân Hương - Thanh Bạch: Mẹ chồng ngất xỉu, giãy giụa khẳng định con trai không thể "pê đê”

Nghệ sĩ Xuân Hương tiếp tục tung ra chương 5 vạch trần cuộc sống hôn nhân với Thanh Bạch.

Nhà thơ Xuân Quỳnh được Google vinh danh nhân sinh nhật lần thứ 77

Doodles kỷ niệm sinh nhật lần thứ 77 của cố nhà thơ Xuân Quỳnh được các họa sĩ của Google cách điệu từ một câu thơ nổi tiếng của trong bài thơ "Sóng" của bà “Sóng không hiểu nổi mình/Sóng tìm ra tận bể”.

Justin Bieber tung MV ngọt ngào và nóng bỏng với vợ sau ngày cưới

Justin Bieber đã cho rra mắt MV của ca khúc "10,000 Hours" (tạm dịch: "10.000 giờ bên em") với những hình ảnh đời thường ngọt ngào nhưng không kém phần nóng bỏng

NS Xuân Hương "xuất bản" chương 4 tiết lộ chuyện giữa MC Thanh Bạch và anh thợ cắt tóc

"Thâm cung bí sử" về chuyện vợ chồng của NS Xuân Hương và MC Thanh Bạch vẫn là đề tài quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Joaquin Phoenix: Phượng hoàng của Hollywood

Với những gì đã thể hiện, không nghi ngờ gì nữa khi Joaquin Phoenix chính là một trong những diễn viên thuộc thế hệ vàng của Hollywood đang bước vào độ tuổi chín muồi của một người đàn ông thành đạt.

Miley Cyrus thừa nhận đang hẹn hò đàn em kém 5 tuổi sau khi chia tay bạn gái đồng giới

Miley Cyrus một lần nữa cho thấy chuyện tình cảm của cô rất thoải mái và bản năng. Cô ly dị chồng, yêu một bạn đồng giới giờ lại hẹn hò bạn trai khác giới

Bí mật yêu cả hai giới của hoàng tử George được hé lộ trong phim tài liệu mới

Chủ đề xu hướng tính dục song tính của hoàng tử George (1902-1942) từng được xem là cấm kỵ nhưng gần đây các nhà sử gia đã có cái nhìn tiến bộ và trung lập hơn về nó.

Đọc ‘Sếp tồi’ để biết cách xử lý nếu nhân viên của bạn gian dối?

Thật không có gì tệ bằng việc phát hiện ra một trong những thành viên xuất sắc trong đội ngũ của bạn đã làm bạn thất vọng. Đó chính là điều đã xảy ra vào năm 1998 khi Stephen Glass bị phanh phui tội lừa đảo.

Đọc ‘Sếp tồi’ để biết cách xử lý nếu nhân viên của bạn gian dối?

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 21/09/2024 08:00
Thật không có gì tệ bằng việc phát hiện ra một trong những thành viên xuất sắc trong đội ngũ của bạn đã làm bạn thất vọng. Đó chính là điều đã xảy ra vào năm 1998 khi Stephen Glass bị phanh phui tội lừa đảo.

Qui trình SCRUM

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/09/2024 12:00
Agile là qui trình phát triển phần mềm “hướng theo tổ” được thiết kế cho dự án nhỏ nơi yêu cầu không ổn định và liên tục thay đổi.

Nghệ sĩ Quốc Tuấn và con trai đóng MV của Tùng Dương gây xúc động

Giải trí - Hương Hồ - 20/09/2024 11:00
Diễn viên Quốc Tuấn tiết lộ rằng, đây là lần đầu tiên mình và con trai, Bôm đóng MV ca nhạc. Anh cảm ơn ca sĩ Tùng Dương vì đã cho bố con anh những khoảnh khắc xúc động trong "Đàn ông không cần khóc".

Học tư duy kẻ mạnh từ Tư Mã Ý, Gia Cát Lượng, Chu Du

Suy ngẫm - Diệu Đan - 20/09/2024 10:00
Một người khôn ngoan và có tổ chức tốt từ lâu đã học được cách bình thản với việc thừa nhận thất bại.

Gen Z thế giới đang đọc sách nhiều hơn

Phong cách sống - Minh Hoa Znews - 20/09/2024 09:00
Giới trẻ phương Tây quay lại với sách giấy, thúc đẩy doanh số sách in đạt mức cao kỷ lục trong thế kỷ 21 tại Mỹ và Anh. Còn tại Trung Quốc, thế hệ Z là xương sống của của nền công nghiệp sách số.

Sếp tồi - Năm cái bẫy cản trở bạn trở thành một lãnh đạo xuất sắc

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 20/09/2024 08:00
Trong quá trình làm việc, một số các nhà lãnh đạo bị kẹt trong trạng thái bế tắc. Họ biết có điều gì đó bất ổn nhưng lại không thể xác định được nó là gì. Họ loay hoay trong một khuôn mẫu tư duy và hành xử, và họ sợ thay đổi.

700 năm thoáng chốc

Giải trí - Nguyễn Thông - 19/09/2024 12:00
Tôi đang buồn bã nhắc, biên về cây gạo, đúng ra phải gọi một cách kính trọng là cụ gạo, đại lão thụ mộc. Cây gạo đền Mõ ở xứ Phòng.

Cách bật tính năng comment ẩn danh trên Facebook

Kỹ năng - Thạch Anh - 19/09/2024 11:00
Từ ngày 16/9, một số người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng tính năng bình luận ẩn danh trong các nhóm Facebook.

Con trai là bác sĩ 24 tuổi qua đời vì tai nạn, bố mẹ quyết định hiến tạng cho bệnh viện

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 19/09/2024 10:00
Câu chuyện về vị bác sỹ trẻ tuổi đã hiến tạng cho bệnh viện sau khi qua đời vì tai nạn đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động.

Sếp tồi: 3 góc nhìn để cải thiện mối quan hệ giữa sếp và nhân viên trong tổ chức

Từ sách - Phim - TĐ - 19/09/2024 09:00
Cuốn sách “Sếp tồi” không phải là một tuyển tập những lời phàn nàn về các lãnh đạo xấu xa, đây là một bản hướng dẫn để bạn xem xét vai trò của bạn trong guồng máy của tổ chức và chủ động làm những gì cần thiết để cải thiện các mối quan hệ tại nơi làm việc.

Sài Gòn một thuở - “Dân Ông Tạ đó!” - Sài Gòn ngồn ngộn ký ức

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 19/09/2024 08:00
Ký ức về Sài Gòn một thuở vẫn luôn nằm trong trái tim của thế hệ từ 8x trở về trước.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng: Múa lân đến từ đâu?

Văn hóa - Tiểu Vũ - 18/09/2024 13:00
Nhà nghiên cứu văn hóa Huỳnh Ngọc Trảng đã giải thích khá thấu đáo về nguồn gốc của nghệ thuật múa lân trong văn hóa dân gian Việt Nam.

Thay đổi quy trình

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/09/2024 12:00
Bạn tôi, người quản lí một công ti lớn bảo tôi rằng anh ấy đã đem một sản phẩm phần mềm mới ra cải tiến về năng suất và hiệu quả nhưng anh ấy gặp thời gian khó khăn khi để nó làm việc trong công ti của anh ấy.

10 điều người EQ cao thích làm nhất khiến họ đi đến đâu cũng được yêu mến

Kỹ năng - Đông - 18/09/2024 11:00
Điều gì khiến người EQ cao "mê tít”?

Bỏ quên nhẫn vàng trong túi rồi mang áo đi cho, người tìm thấy có hành động đẹp

Truyền cảm hứng - S.A - 18/09/2024 10:00
"Người tốt gặp người tử tế” - cư dân mạng nhận xét về sự việc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 21/09/2024