Từ nước mắt đến nụ cười - Hiểu rõ hạnh phúc 24/7 là điều không thể

22/03/2021 17:00
Từ nước mắt đến nụ cười -  Hiểu rõ hạnh phúc 24/7 là điều không thể

Cuộc sống trên trái đất ngay cả những người hạnh phúc nhất cũng có thể có những ngày buồn sâu sắc. Một khi chúng ta chấp nhận sự thật này và dành chỗ cho nó trong ý thức của mình thì chúng ta sẽ ngừng coi những cơn trầm cảm như một kẻ xâm nhập.

 

Dịch bệnh muộn phiền đang lan truyền trong thế giới chúng ta ngày nay, sự phiền muộn ở bất kỳ ai cũng là điều dễ hiểu. Cuộc sống trên trái đất có thể thực sự đau lòng. Nó là một phần của trải nghiệm con người, một phần của hành trình tâm linh. Ngay cả những người hạnh phúc nhất cũng có thể có những ngày buồn sâu sắc. Một khi chúng ta chấp nhận sự thật này và dành chỗ cho nó trong ý thức của mình thì chúng ta sẽ ngừng coi những cơn trầm cảm như một kẻ xâm nhập.

Và trầm cảm có thể được coi là một sự khởi đầu thiêng liêng dẫn vào hành trình giác ngộ. Hành trình này là một con đường tự khai phá và phát huy bản thân. Khi bạn can đảm đối mặt với nỗi đau của chính mình, chịu đựng nó, học hỏi từ nó, xử lý nó để rồi khi vượt qua đựơc nó thì bạn sẽ tìm thấy chìa khóa để sống cuộc đời của mình theo cách mạnh mẽ nhất. Điều này cũng giống như việc bạn muốn giỏi bất kỳ kỹ năng nào thì bạn phải tập luyện. Và việc học cách điều hướng những khoảnh khắc hỗn loạn nhất trong cuộc sống chỉ đơn giản là một phần của hành trình này. Thuốc đắng dã tật, từ nỗi buồn của mình, chúng ta thường có thể đạt được những hiểu biết sâu sắc kỳ diệu.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024