Tư duy làm giàu - Những bài nói chuyện bất hủ của Napoleon Hill

Quìn26/01/2024 09:00
Tư duy làm giàu - Những bài nói chuyện bất hủ của Napoleon Hill

“Tư duy làm giàu - Những bài nói chuyện bất hủ của Napoleon Hill” tập hợp những bài giảng đặc sắc nhất của Napoleon Hill về “khoa học của sự thành công” vừa được tái bản, đổi bìa.

Cuốn sách là sự chắt lọc cẩn trọng và tinh tế những gửi gắm trọn đời của Hill về cách làm giàu, không chỉ về tài chính, mà là sự giàu có trọn vẹn về mọi phương diện đời sống, cả vật chất lẫn tinh thần.

Điều đặc biệt nhất của cuốn sách này có lẽ nằm ở chỗ nó không được chính Napoleon Hill biên soạn và xuất bản, mà được những người đang kế thừa tâm huyết xây dựng bộ môn khoa học về thành công của Hill sưu tầm. Nhân vật ấy là Don Green, Giám đốc Điều hành của Quỹ Napoleon Hill.

Don Green đã chọn lọc từ những bài giảng đặc sắc nhất, chưa từng được xuất bản, trong suốt sự nghiệp nghiên cứu về thành công của Napoleon Hill để làm nên Tư Duy Làm Giàu. Cũng vì thế, bạn đọc được theo dõi cả một hành trình dài biến đổi của tư tưởng và thông điệp mà Hill đã chiêm nghiệm và tích góp trọn đời. Trong suốt hành trình đó, có những triết lý vững bền trong tư tưởng của Hill từ ngày đầu tiên ông có ý niệm về thành công cho đến cuối đời. Những tư tưởng này đã tự chứng tỏ chúng luôn đúng mặc cho thế giới xảy ra bao lần biến động và qua dẫn dắt của Hill, cô đọng lại thành những chân lý thời đại, đưa con người đến với thành công.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, “Tư duy làm giàu - những bài nói chuyện bất hủ của Napoleon Hill” cũng là tập sách giải thích tường tận, cụ thể với nhiều minh chứng sống động cho mọi nguyên tắc thành công mà Napoleon Hill đã giảng dạy trong cả cuộc đời mình.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024