Ông Hoàng Nam Tiến hé lộ cách giúp gen Z nhanh chóng thăng tiến

Theo ông Hoàng Nam Tiến, thương hiệu cá nhân là lợi thế lớn trong tuyển dụng cũng như công việc. Chỉ 1-2 năm, những người trẻ có thương hiệu cá nhân tốt sẽ có bước nhảy vọt về sự nghiệp.

10 năm hoàng kim: Xây dựng thương hiệu cá nhân, kết bạn với người ưu tú và ở bên người hợp với mình

Đừng xem nhẹ giai đoạn 20-30 tuổi, đây là giai đoạn phát triển mấu chốt của não bộ (một giai đoạn khác là từ 0-5 tuổi), là giai đoạn chuẩn bị để chính thức trở thành “người lớn”. Ở giai đoạn này, đại não vì muốn thích ứng với xã hội, tốc độ phát triển, cá tính, tư duy của người lớn mà có những thay đổi đáng kể.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 23/11/2024