Thủ lĩnh số thế hệ Y - IBOSSES

18/10/2019 14:47
Thủ lĩnh số thế hệ Y - IBOSSES

Công nghệ đã thay đổi cách thế hệ chúng ta tiếp nhận và nhận thức về thế giới. Chúng ta, bằng cách này hay cách khác, ý thức hay thản nhiên đi theo dòng chảy, đều trở thành một phần của thế giới mà chúng ta đang sống.

Sự phát triển của mạng xã hội, cùng các tính năng ngày càng mạnh mẽ của nó, đã hình thành nên một tâm thế chủ động và tự tin. Chúng ta thích chia sẻ, thích lên tiếng và mong muốn được lắng nghe.

Nắm được vòng quay của xã hội, First News kết hợp với những người đầu tư tâm huyết vào khởi nghiệp Số tại Việt Nam đã biên dịch và phát hành cuốn sách tại Việt Nam. Ibosses – Thủ lĩnh số thế hệ Y là cuốn sách được lấy cảm hứng từ sự khác nhau giữa trải nghiệm thực tế của những doanh nhân thế hệ X và thế hệ Y ở Singapore khi họ quyết định khởi nghiệp. Singarpore đang trải qua xu hướng lựa chọn công việc theo định hướng kinh doanh, điều đó cho thấy sự hiện diện của nền văn hóa doanh nghiệp rất đa dạng.

Cuốn sách sử dụng những lý thuyết thế hệ để giải thích nguyên nhân vì sao những doanh nhân thế hệ Y lại khác biệt so với những thế hệ còn lại. Dựa vào kinh nghiệm cá nhân, cách nhìn thế giới cũng như cách chắt lọc thông tin của hầu hết mọi người, đều thông qua thấu kính của thế hệ họ. Sự phát triển những đặc điểm tính cách này thường dựa trên những kinh nghiệm họ có được trong suốt quá trình hình thành và phát triển bản thân.

Sinh ra từ năm 1981 đến năm 1998, Thế hệ Y còn được gọi bằng cái tên khác là thế hệ mạng. thế hệ này cũng có số thành viên đông nhất trong thời đại cách mạng công nghệ. Vì vậy mà tác giả nhấn mạnh vào hoàn cảnh khởi nghiệp theo cách phân chia thế hệ. Qua đó cho bạn đọc thấy được rằng thế hệ Y luôn có khát khao thể hiện cái tôi thẳng thắn và mãnh liệt, họ không ngần ngại khi thể hiện chính kiến riêng và luôn muốn tìm kiếm những công việc mang lại cho họ nhiều cơ hội để thay đổi và phát triển - cả về chuyên môn lẫn con người. 

Họ không muốn trở thành bánh răng trong một cỗ máy của công ty, và cũng không muốn bị chỉ bảo phải làm gì bởi một ông sếp độc đoán. Họ muốn định hình và được định hình bởi kinh nghiệm làm việc mỗi ngày của họ - và nếu trải nghiệm đó có thể là được làm việc với bạn bè của họ trong một môi trường vui vẻ và thoải mái thì càng tốt hơn rất nhiều.

Những điều tra về kinh nghiệm khởi nghiệp của những doanh nhân thế hệ X và Y cũng được giới thiệu trong quyển sách này, mang đến cho bạn đọc một cái nhìn gần gũi và có chiều sâu hơn về các doanh nhân ở mức độ cá nhân. Ngoài ra, thông tin về kinh nghiệm cá nhân của những doanh nhân thế hệ X và Y cũng sẽ được trình bày, đặc biệt tập trung vào lý do vì sao họ quyết định tham gia vào môi trường khởi nghiệp ở Singapore. Cụ thể hơn, cuốn sách này sẽ nhấn mạnh và giải thích lý do vì sao những doanh nhân thế hệ Y là khác biệt. Ibosses – Thủ lính số thế hệ Y là một giáo trình chuyên nghiệp và hay nhất về khởi nghiệp mà tất cả những người trẻ đang trên con đường khởi nghiệp cần phải có cho hành trang của mình.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024