[PRE-ORDER] GIẢM 20% VÀ TẶNG KÈM 100 BẢN SÁCH NÓI KHI ĐẶT MUA NỖI ĐAU NÀY KHÔNG THUỘC VỀ BẠN

FN31/12/2023 11:27
[PRE-ORDER] GIẢM 20% VÀ TẶNG KÈM 100 BẢN SÁCH NÓI KHI ĐẶT MUA NỖI ĐAU NÀY KHÔNG THUỘC VỀ BẠN

Có bao giờ bạn phải vật lộn với những cảm xúc đau đớn, sợ hãi, lo âu, hoài nghi… không biết bắt nguồn từ đâu? Có bao giờ bạn cảm thấy sức sống của mình bị rút cạn hoặc bị bó hẹp bởi những cảm xúc tiêu cực không hề khớp với những trải nghiệm trong quá khứ?

Thoạt tiên, nhiều người sẽ nghĩ những cảm xúc này sẽ đến từ chính chúng ta, hoặc từ những sang chấn cá nhân mà chúng ta đã gặp phải trong cuộc sống. Tuy nhiên, thông qua những công trình nghiên cứu đột phá trong lĩnh vực khoa học thần kinh, di truyền học biểu sinh và tâm lý hậu sang chấn, các nhà khoa học đã tìm ra một khả năng mới, rằng những cảm xúc tiêu cực - nỗi sợ, nỗi đau không thể lý giải - có thể vốn thuộc về một thành viên khác trong thế hệ trước của gia đình.

Cuốn sách “Nỗi đau này không thuộc về bạn” (tựa gốc: It Didn’t Start With You) là công trình tiên phong nghiên cứu, khảo sát, phân tích một cách chi tiết, sáng tỏ, thực tế và hữu dụng nhất về việc thấu hiểu và chữa lành những sang chấn liên thế hệ này. Qua đó, nó tập trung xác định, xử lý và chữa lành những nỗi đau vô thức, giúp bạn phá vỡ vòng lặp, giành lại cuộc đời chân chính thuộc về mình.

Ngay sau khi ra mắt, công trình nghiên cứu đột phá của Mark Wolynn đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng tâm lý trên toàn thế giới, trở thành chủ đề được bàn luận liên tục và mở ra hướng đi mới cho ngành trị liệu liệu tâm lý nói chung.

Cuốn sách đã được dịch ra hơn 30 ngôn ngữ và giành giải thưởng Nautilus Book Award 2016 ở thể loại Tâm lý học. Ngoài ra, nó còn lọt vào top 10 cuốn sách về chấn thương tâm lý hay nhất năm 2023 của Oprah Daily bình chọn, top 9 cuốn sách hay nhất về chữa lành chấn thương tâm lý của Book Riot và nằm trong danh sách những cuốn sách hay nhất về chấn thương tâm lý và PTSD của Choosing Therapy.

Lần đầu tiên First News hợp tác cùng Fonos phát hành đồng thời 2 phiên bản sách giấy và sách nói cùng lúc vào ngày 10/01/2024. Dịp này, 100 bản SÁCH NÓI “NỖI ĐAU NÀY KHÔNG THUỘC VỀ BẠN” sẽ được tặng kèm khi đặt mua trước bản sách giấy từ ngày 31/12/2023 đến ngày 10/01/2024, với mức giảm 20% so với giá bìa.

Đặt mua ngay tại đây


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024