Phim bom tấn năm 2018 của Thái Lan công chiếu tại Việt Nam

05/07/2018 11:32
Phim bom tấn năm 2018 của Thái Lan công chiếu tại Việt Nam

Công chiếu tại Thái Lan vào tháng 5 vừa qua, "Ông Anh Trời Đánh" đã tạo ra một cơn sốt phòng vé với dàn diễn viên nổi tiếng gồm Sunny Suwanmethanont, Yaya Urassaya và Nichkhun (người Mỹ gốc Thái, cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM).

Chỉ trong ngày đầu ra mắt, Ông Anh Trời Đánh đã thu về 13 triệu baht (khoảng 9,3 tỉ đồng). Sau 4 ngày, tổng doanh thu đã lên tới 66,76 triệu baht (khoảng 47,5 tỉ đồng) và sau 28 ngày là 147 triệu baht (khoảng 105 tỉ đồng). Với thành công này, bộ phim đã chính thức phá vỡ kỷ lục của Thiên Tài Bất Hảo tại thị trường nội địa (114 triệu baht, khoảng 81 tỉ đồng). Đây cũng là bộ phim thành công nhất tại xứ sở chùa Vàng trong năm 2018 tính đến thời điểm này.

Hai diễn viên chính của phim

Yaya Urassaya (vai Jane)

Sunny Suwanmethanon trong vài Chut

Thuộc thể loại tình cảm gia đình, Ông Anh Trời Đánh (Brother of the Year) chủ yếu xoay quanh cặp anh em Chut (Sunny Suwanmethanon đóng) và Jane (Yaya Urassaya đóng). Nếu như Chut là một thanh niên lười biếng, ham chơi và ở dơ thì Jane lại là một phiên bản hoàn toàn trái ngược khi vừa xinh đẹp, học giỏi lại ngoan hiền. Chính vì thế, ngay từ khi biết đi thì cả hai đã "không đội trời chung".

Gia đình của Chut và Jane

Mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối sau khi Moji (Nichkhun đóng) xuất hiện. Chàng trai mang hai dòng máu Thái - Nhật được biết bao cô gái theo đuổi này đã khiến cho cuộc chiến tranh lạnh giữa Chut và Jane nay trở thành "chiến tranh thế giới lần 3". Những màn phá bĩnh của Chut nhằm chia rẻ Moji và Jane đã mang đến nhiều tình huống dở khóc dở cười nhưng ẩn đằng sau chúng là những bài học sâu sắc về tình cảm gia đình.

Không chỉ thành công về mặt phòng vé, Ông Anh Trời Đánh còn nhận được đề cử tại hạng mục "Phim điện ảnh xuất sắc nhất" của giải thưởng uy tín Siamdara Stars Awards 2018 tại Thái Lan. Bên cạnh đó, Sunny Suwanmethanont và Yaya Urassaya còn nhận được giải thưởng nam nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất năm 2018.

Ông Anh Trời Đánh dự kiến ra rạp tại Việt Nam từ ngày 6.7.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024