Những phát ngôn gây sốc, nhận chỉ trích dữ dội trong các gameshow hẹn hò

02/12/2021 14:00
Những phát ngôn gây sốc, nhận chỉ trích dữ dội trong các gameshow hẹn hò

Xuất hiện trên các chương trình hẹn hò, nhiều "nam thanh, nữ tú" nhận về chỉ trích của khán giả bởi những phát ngôn, hành động phản cảm.

Mới đây, chàng trai gốc Huế, Công Hoàng (30 tuổi) gây sốc khi chia sẻ trong một chương trình hẹn hò về tiêu chí "khắt khe" khi chọn vợ của mình. Anh thẳng thắn cho biết: "Em không được phép sơn móng tay hay nhuộm tóc" và "Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai".

Sau khi chương trình phát sóng, nhiều người bức xúc lên tiếng trước quan điểm được cho là "trọng nam khinh nữ" của Công Hoàng. Thậm chí không ít người bình luận, chương trình đang cố gắng tạo chú ý bằng những phát ngôn gây sốc, phản cảm gây hiểu lầm trong dư luận. 

Công Hoàng - chàng trai xuất hiện trong chương trình đã phải lên tiếng xin lỗi. Anh giải thích: "Không kiểm soát được lời nói, không nghĩ mọi việc đi quá xa như vậy".

Thực tế, chàng trai gốc Huế không phải là người đầu tiên bị phản ứng, nhận chỉ trích bởi các phát ngôn gây sốc trong các chương trình hẹn hò.  

Nam ca sĩ bị "ném đá" vì hôn nữ chính xong tuyên bố "có nhiều hương vị tình bạn"

Trong tập 19 chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ", nam ca sĩ trẻ Phạm Đình Thái Ngân được nữ chính xinh đẹp Luna bày tỏ tình cảm.

Thái Ngân ban đầu bối rối nhưng rồi tiết lộ trong một lần thu âm cùng nhau anh có suy nghĩ muốn hôn Luna.

Những phát ngôn gây sốc, nhận chỉ trích dữ dội trong các gameshow hẹn hò - 1

Nam ca sĩ bị "ném đá" vì hôn nữ chính ngay trên sóng truyền hình xong lại từ chối hẹn hò. (Ảnh chụp màn hình).

Lời chia sẻ của Thái Ngân khiến mọi người trong trường quay không khỏi bất ngờ. Sau đó, nam ca sĩ nói thêm: "Anh muốn thực hiện lại điều cách đây hơn một năm trước khi đưa ra câu trả lời". Đề nghị này của nam ca sỹ được Luna đồng ý.

Hai người hôn nhau và trường quay cứ nghĩ rằng sẽ có cái kết đẹp thì Thái Ngân lại từ chối hẹn hò với Luna ngay sau nụ hôn với lý do cảm nhận "có nhiều hương vị của tình bạn nhiều hơn". Hành động và phát ngôn của Thái Ngân khiến nam ca sĩ trẻ nhận "gạch đá" từ công chúng.

Nhiều người chỉ trích nếu đã không có ý kết đôi thì tốt nhất Thái Ngân nên khéo léo từ chối. Đằng này, anh yêu cầu hôn cô gái rồi mới đưa ra nhận định "hương vị tình bạn", làm tổn thương Luna.

Thậm chí, không ít ý kiến cho rằng, Thái Ngân và gameshow đang cố tình tạo chú ý bằng chiêu trò để quảng bá.

Cô gái yêu cầu bạn trai cho tiền khi hẹn hò gây "phẫn nộ"

Trong chương trình "Ghép đôi thần tốc", nữ chính Trần Ngọc Đoan Minh (26 tuổi) gây sốc khi tiết lộ từng trải qua 12 mối tình.

Trong đó, cô có 4 mối là sâu sắc còn lại chỉ dừng ở mức tìm hiểu, cao nhất là 1 năm còn thấp nhất là một ngày. Dù khẳng định bản thân là người độc lập, không phụ thuộc bạn nam, nhưng Đoan Minh lại đưa ra loạt tiêu chí: "Đẹp trai, cao ráo là tiêu chí. Và em muốn bạn nam chi tiền cho em, để em mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản...

Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần hai là thôi "bái bai" luôn".

Những phát ngôn gây sốc, nhận chỉ trích dữ dội trong các gameshow hẹn hò - 2

Cô gái yêu cầu bạn trai cho tiền khiến MC Cát Tường ngỡ ngàng. 

Bên cạnh đó, khi nghe Văn Quý - người bạn nam ghép đôi trong chương trình chia sẻ về hoàn cảnh anh hai mất, hiện đang một mình chăm lo cho ba mẹ, Cát Tường ngỏ ý hỏi cô chuyện làm dâu thì Đoan Minh thẳng thắn: "Em sẽ kiếm bạn trai khác.

Tư tưởng của em là khi có chồng sẽ dọn ra ở riêng. Em thích nấu ăn nhưng sẽ không bao giờ nấu cho bạn nam đâu, vì anh phải chiều em chứ". 

Ngay khi chương trình phát sóng, cô gái Đoan Minh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Khán giả theo dõi chương trình bày tỏ sự bức xúc, chỉ trích nữ khách mời là cô gái thực dụng, ích kỷ và kém duyên trong cách xử sự.

Gái xinh yêu cầu bạn nam tài trợ tiền du lịch Châu Âu mới đồng ý hẹn hò

Xuất hiện trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò", Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi, TPHCM) đã gây tranh cãi khi đưa ra các quan điểm thẳng thắn về vấn đề tiền bạc, kinh tế.

Cụ thể trong phần trò chuyện cùng Lê Văn Nam (35 tuổi) hiện đang là quản lý doanh nghiệp và từng có thời gian làm việc ở nước ngoài hơn 10 năm, Thùy Dương đã liên tục đưa ra những câu chuyện liên quan đến vấn đề tiền bạc, sở thích đi du lịch khắp 5 châu của mình.

Những phát ngôn gây sốc, nhận chỉ trích dữ dội trong các gameshow hẹn hò - 3

Cô gái yêu cầu bạn nam tài trợ tiền du lịch Châu Âu mới đồng ý hẹn hò. (Ảnh chụp màn hình).

Trong đó cô đã đặt ra 2 câu hỏi, đề nghị bạn nam trả lời:

"Sau khi anh lấy vợ, nếu như vợ anh không đi làm, anh có đủ bản lĩnh nuôi được 2 vợ chồng, 2 đứa con, bên cạnh đó, anh phải chăm lo gửi tiền về cho bố mẹ bên nội, bên ngoại không?

Em rất thích đi du lịch, mỗi năm em đi như vậy 1-2 nơi. Nhưng ở trong nước thì em đi gần hết rồi, Đông Nam Á và Châu Á em cũng đi được kha khá.

Sau này mà đi, em chắc chắn đi Châu Âu, Châu Mỹ… Anh có đủ tự tin, bản lĩnh tài trợ cho em đi Châu Mỹ, Châu Âu không? Đi chơi mà anh bận quá, em vẫn muốn đi, anh có chấp nhận không?" - Thùy Dương hỏi.

Sau khi đoạn clip về cặp đôi này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn mọi người đều chỉ trích cách cư xử thiếu tế nhị của cô gái. Có ý kiến nói cô gái là người thực dụng.

Hiệp Nguyễn


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024