Những cô gái Olympia cứ xuất hiện là "gây thổn thức" dân mạng

04/09/2020 15:00
Những cô gái Olympia cứ xuất hiện là "gây thổn thức" dân mạng

Không chỉ xinh đẹp, duyên dáng, những cô gái này còn sở hữu khối khiến thức “khủng” đáng ngưỡng mộ.

Dàn gái xinh Olympia hễ cứ xuất hiện là gây thổn thức dân mạng - 1

Lan Thy còn được mệnh danh là "hot girl ống nghiệm"

“Đường lên đỉnh Olympia” không chỉ là “cái nôi” khai phá ra những nhân tài trẻ vừa thông minh, vừa năng động mà còn là nơi các thí sinh đẹp như nam thần, nữ thần tỏa sáng. Trong 20 năm phát sóng, đã có không ít nữ sinh xinh đẹp nổi tiếng từ sân chơi trí tuệ này.

Phạm Tường Lan Thy

Phạm Tường Lan Thy tham gia cuộc thi tuần của “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2016. Dù không giành được vòng nguyệt quế nhưng cô nàng vẫn gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc xinh đẹp.

Dàn gái xinh Olympia hễ cứ xuất hiện là gây thổn thức dân mạng - 2
Dàn gái xinh Olympia hễ cứ xuất hiện là gây thổn thức dân mạng - 3

Lan Thy có 3 năm du học tại Nhật Bản 

Ngay từ khi chưa lên sóng, Lan Thy đã được dân mạng đặt cho biệt danh “hoa khôi Đường lên đỉnh Olympia”, “hot girl Olympia”... khi một bức ảnh chụp tại trường quay S14 của cô được Fanpage chính thức của “Đường lên đỉnh Olympia” đăng tải. Lan Thy với  ngoại hình xinh đẹp, thông minh, năng động, tự tin đã kiến nhiều người phải đống ý rằng, cô nàng có sức hút đặc biệt.

Lan Thy (sinh năm 1998, TP.HCM) là một trong ba đứa trẻ đầu tiên được sinh ra từ phương pháp thụ tinh nhân tạo, đánh dấu bước ngoặt trong đại của nền y học nước nhà. Sau khi tốt nghiệp THPT, cô nàng sang Nhật du học và khá ít chia sẻ về cuộc sống hiện tại của bản thân.

Phan Thị Hà Phương

Hà Phương (cựu học sinh THPT chuyên Đại học Vinh, Nghệ An) tham gia “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2017. Cô nàng gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn, phong thái thi đấu tự tin và đặc biệt là hành trình chinh phục đỉnh núi Olympia đẳng cấp.

Dàn gái xinh Olympia hễ cứ xuất hiện là gây thổn thức dân mạng - 4
Dàn gái xinh Olympia hễ cứ xuất hiện là gây thổn thức dân mạng - 5

Hà Phương - nữ sinh tài năng của "Đường lên đỉnh Olympia"

Hà Phương xuất sắc giành vòng nguyệt quế cuộc thi tuần, tháng và là thí sinh nữ duy nhất góp mặt ở cuộc thi quý IV. Cô nàng có màn “lội ngược dòng” ngoạn mục ở trận thi tháng.

Hiện tại, Hà Phương là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, không chỉ có thành tích học tập tốt mà còn năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Nguyễn Trần Lê Na

Nguyễn Trần Lê Na (cựu học sinh trường THPT Đức Linh, Bình Thuận) tham gia “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2019. Ngay cả khi chưa lên sóng, Lê Na đã “gây bão” dân mạng với bức ảnh diện áo đồng phục Olympia được đăng tải trên Fanpage của chương trình này.

Dàn gái xinh Olympia hễ cứ xuất hiện là gây thổn thức dân mạng - 6
Dàn gái xinh Olympia hễ cứ xuất hiện là gây thổn thức dân mạng - 7

Lê Na hiện là sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP.HCM

Lê Na thời điểm đó được nhận xét là có ngoại hình xinh đẹp giống với “hot girl Olympia” Phạm Tường Lan Thy. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nụ cười duyên dáng, nữ sinh Bình Thuận nhận được “cơn mưa lời khen”. Cô nàng về thứ 3 tại cuộc thi tuần.

Lê Na là một nữ sinh tài năng, từng đạt được nhiều thành tích ấn tượng như: 11 năm liền là học sinh giỏi, đạt điểm trung bình cao nhất khối trong nhiều năm, giải Nhì Olympic Tiếng Anh IOE cấp tỉnh, giải Nhất cuộc thi Tin học trẻ tỉnh Bình Thuận lần thứ 19, giải Ba học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh… Cô nàng còn có tài lẻ là hát hay đàn giỏi.

Nữ sinh Bình Thuận vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 với số điểm ấn tượng. Hiện tại, cô nàng là sinh viên trường Đại học Kiến trúc TP.HCM.

Vũ Khánh Linh

Vũ Khánh Linh (THPT Kiến An, Hải Phòng) tham gia cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2020 phát sóng chiều ngày 19/7. Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái và có lối chơi quyết đoán, tự tin.

Dàn gái xinh Olympia hễ cứ xuất hiện là gây thổn thức dân mạng - 8
Dàn gái xinh Olympia hễ cứ xuất hiện là gây thổn thức dân mạng - 9

Khánh Linh - nữ sinh xinh đẹp và dí dỏm

Tuy chỉ về thứ 3 chung cuộc nhưng Khánh Linh vẫn khiến khán giả nhớ mãi bởi cách nói chuyện dí dỏm, đáng yêu. Khánh Linh từng dự thi học sinh giỏi cấp trường các môn Sinh học, Tiếng Anh và Văn. Ngoài việc học ở trường, Khánh Linh còn có một số tài lẻ khác như làm mẫu ảnh, đàn, hát, MC. Hiện nữ sinh Hải Phòng tập trung cho năm học lớp 12 và kỳ thi THPT quốc gia. Mục tiêu của cô là thi vào Đại học Kinh tế quốc dân hoặc Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Phan Nguyễn Hồng Lam

Phan Nguyễn Hồng Lam (trường THPT Lê Lợi, Phú Yên) góp mặt trong cuộc thi tuần cuối cùng của “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2020 phát sóng chiều 30/8 vừa qua. Cô nàng là Hoa khôi của cuộc thi “Nữ sinh Duyên dáng – Tài năng” tỉnh Phú Yên năm 2019.

Dàn gái xinh Olympia hễ cứ xuất hiện là gây thổn thức dân mạng - 10
Dàn gái xinh Olympia hễ cứ xuất hiện là gây thổn thức dân mạng - 11

Hoa khôi Phú Yên tham dự "Đường lên đỉnh Olympia"

Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi Hồng Lam "gây bão" mạng xã hội và được mệnh danh là “hot girl Olympia”. Chỉ diện đồng phục đơn giản của chương trình, Hồng Lam cũng tỏa ra sức hút đặc biệt với gương mặt xinh đẹp và nụ cười tươi rói. Nữ sinh Phú Yên được nhận xét là có khuôn mặt “chuẩn hoa khôi”, mọi đường nét đều sắc sảo.

Không chỉ xinh đẹp, Hồng Lam còn có thành tích đáng nể trong học tập và các hoạt động ngoại khóa. Hồng Lam từng được nhận danh hiệu "Học sinh 3 tốt" cấp Trung ương năm học 2018 - 2019, danh hiệu Học sinh giỏi toàn diện xuất sắc nhất trường do Sở GD&ĐT Phú Yên trao, giải ba đồng đội Chung kết Theo dòng sự kiện tỉnh Phú Yên 2019.

Ở cuộc thi tuần “Đường lên đỉnh Olympia”, Hồng Lam về vị trí thứ 3.

Theo Hạ Nhiên

Dân Việt


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Tung đồng xu để có cơ hội lấy 100.000 USD hay từ chối để nhận ngay 10.000 US, đâu mới là chìa khóa thành công

Mỗi quyết định đều đem lại những rủi ro không ai có thể lường trước được. Việc đánh giá đúng rủi ro sẽ giúp bạn dễ dàng chấp nhận kết quả cuối cùng, dù thành công hay thất bại.

7 triết lý sống sâu sắc của huyền thoại Lý Tiểu Long: Hay ở chỗ càng trải nghiệm càng thấy thấm!

Lý Tiểu Long là một huyền thoại trong giới võ thuật, người đã sáng tạo môn võ Triệt quyền đạo. Nhưng liệu bạn có biết ông cũng là một người có những triết lý sống vô cùng sâu sắc?

Lệch chuẩn vì thần tượng ‘giang hồ mạng’

Hôm trước, một người chị làm cùng cơ quan than phiền với tôi là con của chị ấy gần đây hay xem mấy video clip của “giang hồ mạng”. Chẳng những thế, cháu thỉnh thoảng còn nói theo những câu từ, làm theo những hành động trong các clip đó.

Chàng trai tặng hộp quà rỗng cho bạn gái lần đầu hẹn hò

Bạn nữ bất ngờ khi nhìn vào hộp quà rỗng. Trị giải thích: "Hộp rỗng này nó sẽ chứa đựng thời gian để sau này mình có nhiều cuộc gặp gỡ hơn. Anh sẽ mời em tới chỗ của anh để biết nhiều về nhau hơn".

Thắp 4 ngọn đèn dầu trong phòng tối, thầy giáo chỉ ra 1 đạo lý giúp học trò cũ trở thành nhân viên xuất sắc

Cách làm của thầy giáo đã khiến cậu học trò cũ nhận ra giá trị của bản thân dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Nhân sinh ngắn ngủi, phải học: Không tranh chấp, Không để tâm, Không giải thích

Không tranh là khoan dung, không để tâm là trí tuệ, không giải thích là trưởng thành!

Chàng trai Đà Nẵng bất ngờ nổi tiếng nhờ tài vẽ tranh chân dung

Việt Mỹ bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội qua video vẽ chân dung nam rapper Đen Vâu bằng cách đè chồng các chữ “Đen” lên nhau.

Khoe khả năng vượt sông chỉ bằng 1 cây lau, hòa thượng không nói lên lời khi bị hỏi vặn và hồi kết đáng ngẫm

Vị hòa thượng đã không nói được gì khi bị người khác nói công sức 10 năm chỉ đáng giá 3 đồng. Nhưng ngay sau đó, diễn biến sự việc đã đổi chiều.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024