Những chuyện trở thành tâm điểm bàn luận trong giới sao quốc tế năm 2020

28/12/2020 12:30
Những chuyện trở thành tâm điểm bàn luận trong giới sao quốc tế năm 2020

Nhìn lại một năm với những câu chuyện gây bàn luận nhiều nhất trong đời sống giới sao quốc tế.

Những chuyện trở thành tâm điểm bàn luận trong năm 2020 - 1

Cameron Diaz có con đầu lòng: Nữ diễn viên Cameron Diaz và chồng - nam ca sĩ Benji Madden vốn rất kín tiếng về cuộc sống gia đình. Chỉ đến khi họ đã chào đón người con gái đầu lòng ra đời - bé Raddix Madden, thông tin này mới được hai người chia sẻ chính thức trên mạng xã hội vào ngày 3/1, điều này khiến tất cả các fan đều sửng sốt. Ngay trong đăng tải chia sẻ về thành viên mới trong gia đình, vợ chồng họ cũng khẳng định việc sẽ không chia sẻ bất cứ hình ảnh hay thông tin nào sau đây về con của mình. Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi đã có con chung thông qua phương pháp nhờ người mang thai hộ. Đây là con đầu lòng đối với cả Diaz và Madden, cặp đôi kết hôn hồi năm 2015.

Những chuyện trở thành tâm điểm bàn luận trong năm 2020 - 2

Brad Pitt và Jennifer Aniston tái ngộ thân mật: Tại hậu trường lễ trao giải SAG Awards, hai diễn viên nổi tiếng Brad Pitt và Jennifer Aniston đã có màn tái ngộ gây xôn xao dư luận bởi họ quá hào hứng, thân thiện với nhau, tới mức nhiều người đã kỳ vọng những chuyện tuyệt vời hơn sẽ xảy ra. Hai người từng là vợ chồng trong quãng thời gian từ năm 2000 tới 2005.

Những chuyện trở thành tâm điểm bàn luận trong năm 2020 - 3

Billie Eilish dù mới 18 tuổi nhưng đã thống trị tại giải thưởng âm nhạc Grammy 2020: Nữ ca sĩ trẻ này đã bội thu giải thưởng tại Grammy 2020. Billie Eilish đã chiến thắng ở các hạng mục như Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, Thu âm của năm ("Bad Guy"), Album của năm ("When We All Fall Asleep, Where Do We Go?"), Bài hát của năm ("Bad Guy") và Album giọng pop xuất sắc nhất ("When We All Fall Asleep, Where Do We Go?").

Những chuyện trở thành tâm điểm bàn luận trong năm 2020 - 4

Đạo diễn Bong Joon Ho là gương mặt gây chú ý tại giải Oscar: Tại lễ trao giải Oscar diễn ra hồi tháng 2 năm nay, đạo diễn Bong đã giành chiến thắng ở các hạng mục như Kịch bản gốc xuất sắc nhất, Phim quốc tế xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, và Phim hay nhất với tác phẩm điện ảnh "Parasite". Thành tích này đã gây xôn xao bàn luận suốt một thời gian bởi hiếm có bộ phim Châu Á nào tạo được tiếng vang lớn như vậy tại giải Oscar từ trước đến nay.

Những chuyện trở thành tâm điểm bàn luận trong năm 2020 - 5

Tài tử Tom Hanks và vợ - nữ diễn viên Rita Wilson mắc Covid-19: Tài tử Tom Hanks đã chia sẻ thông tin này thông qua tài khoản mạng xã hội hồi đầu tháng 3, khi dịch bệnh Covid-19 đang khiến người dân trên khắp thế giới hoang mang, lo lắng. Thông tin vợ chồng Tom Hanks mắc Covid-19 lúc ấy thực sự gây bàng hoàng. Sau khi được xác định đã mắc Covid-19, Tom Hanks và vợ liên tục cập nhật diễn biến sức khỏe của họ, cùng với đó là những thông tin, lời khuyên hữu ích khác. Sau cùng, cặp đôi cao niên đã bình phục sức khỏe và còn đi hiến huyết tương để giúp đỡ những bệnh nhân mắc Covid-19 khác nhanh chóng bình phục.

Những chuyện trở thành tâm điểm bàn luận trong năm 2020 - 6

Nữ diễn viên Jada Pinkett Smith thừa nhận việc có mối quan hệ ngoài luồng: Trong talkshow của mình, nữ diễn viên đã xác nhận những tin đồn về việc cô từng có mối quan hệ tình cảm với nam ca sĩ August Alsina. Sự việc từng thu hút sự quan tâm lớn của công chúng hồi tháng 7 năm nay. Trong cuộc chuyện trò thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông và công chúng, Jada Pinkett Smith và chồng - tài tử Will Smith đã cùng thẳng thắn nói về vấn đề này. Jada khẳng định rằng cô bước vào mối quan hệ với August Alsina ở thời điểm 4 năm trước, khi vợ chồng cô đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Khi ấy, hai vợ chồng cô đã thống nhất sẽ cho nhau không gian, thời gian riêng.

Những chuyện trở thành tâm điểm bàn luận trong năm 2020 - 7

BTS gia tăng tầm ảnh hưởng trong nền công nghiệp âm nhạc quốc tế: BTS đã có lần đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Billboard Hot 100 với ca khúc "Dynamite". Trong năm 2020, BTS cũng đã xuất hiện tại các giải thưởng âm nhạc lớn và chính thức bước lên sân khấu nhận giải như tại MTV Video Music Awards hồi tháng 8 hay Billboard Music Awards hồi tháng 10. BTS đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong thị trường âm nhạc quốc tế trong năm 2020 này. Tạp chí Time (Mỹ) còn đánh giá BTS là "Những nghệ sĩ giải trí của năm 2020".

Những chuyện trở thành tâm điểm bàn luận trong năm 2020 - 8

Robert Pattinson vào vai Người Dơi: Việc tài tử Robert Pattinson vào vai Người Dơi trong bộ phim sắp ra mắt "The Batman" gây chú ý đối với công chúng. Nhìn chung, mọi người chờ đợi Robert Pattinson sẽ thể hiện tài năng diễn xuất qua vai diễn trứ danh này. Bộ phim dự kiến ra mắt vào năm 2022.

Những chuyện trở thành tâm điểm bàn luận trong năm 2020 - 9

Chadwick Boseman qua đời vì ung thư ở tuổi 43: Thông tin này gây sốc đối với truyền thông và công chúng yêu mến nam diễn viên "Báo Đen". Việc nam diễn viên mắc bệnh, âm thầm điều trị bệnh, trải qua những ca phẫu thuật, những đợt hóa trị mà không hề "hé răng" chia sẻ với các đồng nghiệp đã khiến truyền thông và công chúng càng thêm xót xa trước sự ra đi của Chadwick Boseman. Sự ra đi của anh được thông báo trước tiên thông qua một đăng tải trên tài khoản mạng xã hội chính thức của Boseman hồi tháng 8 năm nay. Thực tế, Boseman đã bị ung thư đại trực tràng từ năm 2016, nhưng anh vẫn tiếp tục tham gia đóng phim, đồng thời âm thầm điều trị bệnh. Gia đình đã cùng Boseman giữ kín chuyện anh mắc bệnh nan y, Boseman đã đóng phim cho tới tận những ngày tháng cuối đời.

Những chuyện trở thành tâm điểm bàn luận trong năm 2020 - 10

Johnny Depp bị loại khỏi sê-ri phim "Fantastic Beasts": Vì những lùm xùm xảy ra trong đời tư của nam tài tử, nên nhà sản xuất của sê-ri phim "Fantastic Beasts" đã phải "gợi ý" để Johnny Depp tự chủ động xin rút khỏi dự án làm phim. Sự việc này xảy ra sau khi Depp thua kiện một tờ tin tức. Trước đó, Depp cho rằng tờ tin tức này đã bôi nhọ danh dự của anh khi gọi anh là "kẻ đánh vợ" trong một bài báo. Trước những cáo buộc bạo hành mà vợ cũ - nữ diễn viên Amber Heard đưa ra, Depp luôn một mực phủ nhận. Hai người từng kết hôn hồi năm 2015. Năm 2016, Amber Heard đệ đơn ly hôn. Hiện tại, nam tài tử đang gặp khó khăn trong sự nghiệp bởi những lùm xùm xảy ra trong đời tư.

Những chuyện trở thành tâm điểm bàn luận trong năm 2020 - 11

Harry Styles là nam giới đầu tiên xuất hiện solo trên trang bìa tạp chí thời trang Vogue (Mỹ): Trong buổi chụp hình cho Vogue, Harry Styles mặc nhiều trang phục của nữ và chia sẻ về phong cách thời trang phi giới tính của mình. Sau đó, đã nổ ra một cuộc tranh luận về việc nam giới mặc váy áo phụ nữ có thể xem là một bước tiến tích cực trong cách nhìn nhận cởi mở về vấn đề giới tính hay không.

Bích Ngọc
Theo Insider

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Phim truyền hình Việt 2020: Đề tài gia đình ghi dấu ấn

Năm 2020 bị chi phối bởi dịch bệnh COVID-19. Cách ly xã hội khiến khán giả phải ngồi nhà nhiều hơn và không ngạc nhiên khi các phim truyền hình về đề tài gia đình thu hút sự chú ý.

Jennifer Aniston bị chỉ trích vì đăng ảnh mang thông điệp 'đại dịch đầu tiên của chúng ta'

Chỉ vì dòng chữ “our first pandemic” (Đại dịch đầu tiên của chúng ta) trên món đồ trang trí Giáng sinh mà nữ diễn viên Jennifer Aniston đăng tải, nhiều phản ứng trái chiều đã xảy ra sau đó.

Ông Trump chỉ trích các tạp chí thời trang Mỹ vì không cho bà Melania lên bìa

Ông Donald Trump đã chỉ trích các tạp chí phong cách sống hàng đầu của Mỹ vì đã không đưa vợ ông, bà Melania Trump lên trang bìa khi ông còn đương nhiệm.

Quang Hải lập siêu phẩm vô lê, đội tuyển Việt Nam vẫn bị U22 cầm hòa

Siêu phẩm vô lê của Quang Hải không thể giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại đàn em do hàng thủ mắc sai sót.

Những ngôi đình cổ ở "36 phố phường" đang dần biến mất

Trong khu vực "36 phố phường" Hà Nội còn ghi nhận 14 đình thờ tổ nghề. Những đình thờ này một số còn nguyên vẹn, số còn lại thì hoặc xuống cấp hoặc gần như mất hẳn.

Điểm bắn pháo hoa ở TP.HCM và Hà Nội trong dịp tết Dương lịch 2021

Theo đó, tại TP.HCM và Hà Nội đều có 3 điểm bắn pháo hoa trong dịp Tết Dương lịch ngày 1.1.2021.

8 nghệ sĩ xiếc được bồi thường hơn 1.200 tỷ đồng sau cú ngã chí mạng

8 nghệ sĩ xiếc gặp phải những chấn thương nặng sau một tai nạn nghiêm trọng xảy ra khi họ đang biểu diễn đã vừa đạt được thỏa thuận bồi thường.

Nghệ sĩ cải lương Hề Sa qua đời

Gia đình nghệ sĩ hài Hề Sa vừa cho biết ông đã qua đời tại nhà riêng vào rạng sáng ngày 25.12, hưởng thọ 80 tuổi.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 28/04/2024