Người thợ mộc lạ lùng và hành trình biến giấc mơ thành hiện thực

31/08/2020 08:30
Người thợ mộc lạ lùng và hành trình biến giấc mơ thành hiện thực

Cuộc sống của Michael tan vỡ khi gặp người thợ mộc, vì vậy nó cần bàn tay của một người thợ thủ công lành nghề để ghép các mảnh đời của anh lại với nhau.

ác giả với nhiều cuốn bán chạy nhất Jon Gordon trở lại với tác phẩm mới nhất của ông mang tên "Người thợ mộc lạ lùng" hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng cho các độc giả khắp thế giới. Jon đã từng là cố vấn cho nhiều huấn luyện viên giải NFL, NBA, MLB, các công ty Fortune 500, trường học, bệnh viện và tổ chức phi lợi nhuận. Anh ấy có chín cuốn sách trước đây, rất nhiều trong số đó nằm trong danh sách bestseller và cuốn sách thứ 10 chắc chắn sẽ đi theo con đường tương tự.

Tiếp nối thông điệp của The Energy Bus (Chuyến xe năng lượng) và The No Complaining Rule (Quy tắc không phàn nàn), tác giả kể về một câu chuyện lãnh đạo xúc động mà tất cả chúng ta có thể học hỏi và liên hệ. Trong "Người thợ mộc lạ lùng", Jon đưa chúng ta vào cuộc hành trình với nhân vật chính Michael, người tỉnh dậy trên giường bệnh, quấn đầy băng gạc bên ngoài với nỗi sợ hãi và trái tim nặng trĩu bên trong.

Giống như nhiều người cố gắng kiểm soát cuộc sống và tự khởi nghiệp, sự căng thẳng và lo lắng đã lấy đi những điều tuyệt vời nhất của Michael trong một buổi sáng chạy bộ. May mắn thay, khi Michael ngã gục xuống đất, anh ta được một người lạ hỗ trợ và cứu sống. Bác sĩ nhấn mạnh rằng anh ấy cần phải sống chậm lại và tạm buông bỏ những gánh nặng trong một thời gian.

Khi Michael cố tình phớt lờ những lời cảnh báo của bác sĩ và lời cầu xin của vợ anh ấy rằng hãy để mọi việc từ từ, anh bắt đầu trở nên hoảng loạn. Trong những ngày đen tối nhất, khi ngồi trước TV, anh chợt ra ý tưởng muốn xây một trung tâm giải trí. Biết rằng không thể tự mình thực hiện dự án và nhận thức được sự tiêu cực của bản thân, anh ta nhớ đến người đàn ông đã cứu mình, một thợ mộc tên J. Dù sao thì Michael cũng cần phải gọi điện và cảm ơn nên anh định tiện đó thuê luôn người kia làm việc cùng mình.

Từ đấy, cuốn sách đưa người đọc vào cuộc hành trình hợp tác giữa Michael và J. để tạo ra trung tâm giải trí trong mơ. Nhưng chính Michael cũng không biết rằng người thợ mộc này sẽ dạy anh những chiến lược và bài học vô giá. Cuộc sống của Michael tan vỡ khi gặp người thợ mộc, vì vậy nó cần bàn tay của một người thợ thủ công lành nghề để ghép các mảnh đời của anh lại với nhau.

Trước tiên, ông ấy tập trung vào thái độ của Michael vì nếu không có thái độ tích cực thì phần còn lại của việc chữa lành sẽ vô ích. Ông dạy anh những câu thần chú kỳ diệu để đọc mỗi sáng nhằm có một cuộc đời tươi đẹp: "Tôi mong đợi những điều tuyệt vời sẽ xảy ra ngày hôm nay. Tôi tin tưởng vào kế hoạch của Đấng tối cao cho cuộc đời mình. Tôi chấp nhận tất cả tình yêu, niềm vui, sự dồi dào và thành công trong cuộc đời tôi. Tôi chấp nhận tất cả những người muốn làm việc với tôi và được hưởng lợi từ những món quà và tình yêu của tôi. Mỗi ngày tôi trở nên mạnh mẽ hơn, khỏe mạnh hơn và tốt hơn."

Các bài học tiếp tục được truyền thụ khi người thợ mộc dạy cho Michael ba chiến lược vĩ đại nhất, đó là tình yêu, sự phục vụ và sự chăm sóc và cách chúng có thể thay đổi cuộc sống của anh ấy và những người xung quanh. Michael cũng học về thất bại và coi chúng như một món quà ý nghĩa cho cuộc đời anh.

Cuối cùng, Michael được dạy về đức tin và sử dụng thành công không chỉ vì vinh quang của riêng mình mà còn cho người đời. "Khi bạn tin, điều không thể sẽ trở thành có thể. Niềm tin nơi bạn sẽ trở thành hiện thực. Sự lạc quan hôm nay của bạn quyết định tầm vóc thành công vào ngày mai. Đừng giới hạn cái nhìn ở những thử thách, hãy phóng tầm nhìn vượt lên và vượt ra ngoài hiện tại, nhìn vào tương lai. Đừng để bản thân chìm đắm trong tình trạng hiện tại, hãy tập trung năng lượng vào những niềm tin đúng đắn đưa bạn đến thành công", tác giả viết.

Chứa đầy những thông điệp tích cực và bài học giá trị về việc thay đổi cuộc sống, cuốn sách sẽ rất có ích với bất cứ ai đang cảm thấy hoang mang với những lựa chọn của mình và bế tắc không biết nên đi tìm ý nghĩa cuộc đời ra sao. Nếu bạn đã sẵn sàng để tạo ra kiệt tác của riêng mình, hãy đọc "Người thợ mộc lạ lùng" ngay hôm nay và bắt đầu hành trình biến giấc mơ thành hiện thực.
Trạm Đọc tổng hợp |

Nhập mã MGGFNT8 giảm thêm 5% khi mua sách "Người Thợ Mộc Lạ Lùng" tại: https://bit.ly/nguoithomoc-fhs. Thời gian sử dụng đến ngày: 31/8/2020.

Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024