Muốn biết một người có may mắn hay không, hãy quan sát biểu hiện này sẽ có ngay câu trả lời

07/03/2021 07:30
Muốn biết một người có may mắn hay không, hãy quan sát biểu hiện này sẽ có ngay câu trả lời

Hãy xem biểu hiện đó là gì.

Có nhiều yếu tố giúp con người gặp may mắn, từ đó thay đổi vận mệnh trong cuộc đời, nhưng tịnh chung lại, may mắn dường như chẳng bao giờ tự nhiên xuất hiện với bất cứ ai. Vận may đến với con người khi chúng ta đã tích đủ các điều điện cần thiết và từ trường của con người chính là 1 điều kiện vô cùng quan trọng.

Từ trường của con người không thể nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng sức mạnh của nó lại rất lớn. Mỗi người đều có từ trường khác nhau,và những từ trường này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời, vận mệnh của chúng ta.

Vậy từ trường được hình thành như thế nào?

Từ quan niệm, suy nghĩ, niềm tin, môi trường, bạn bè, thức ăn, ham muốn, cho đến giấc ngủ và sự nghỉ ngơi.... tất cả đều có thể ảnh hưởng đến từ trường của chúng ta.

Theo thời gian, những từ trường này sẽ hình thành nên tính cách, vận may và vận mệnh của con người.

Một người có từ trường tốt sẽ có khí chất tốt, tướng mạo sẽ đẹp đẽ, ưa nhìn. Khi chúng ta tu dưỡng, có đạo đức tốt sẽ hình thành nên từ tường tốt, từ đó thu hút được những điều tốt lành và thường xuyên gặp nhiều may mắn.

Ngược lại, một người có từ trường không tốt sẽ có biểu hiện chán nản, ủ rũ, làm việc gì cũng kém hiệu quả. Nếu từ trường của người này tiếp tục suy giảm, vận rủi sẽ phát sinh, khiến người đó luôn phải chịu xui xẻo, làm việc gì cũng không suôn sẻ.

 Muốn biết 1 người có may mắn hay chỉ gặp toàn vận rủi, quan sát 1 biểu hiện này sẽ có ngay câu trả lời  - Ảnh 1.

Những gì chúng ta nghĩ, chúng ta tin cũng đều có các loại từ trường tương ứng, đây cũng chính là cái mà chúng ta thường gọi là "luật hấp dẫn".

Suy nghĩ của chúng ta sẽ mang đến những thứ chúng ta muốn, khi suy nghĩ của chúng ta tích cực, từ trường của chúng ta cũng là tích cực. Nếu suy nghĩ của chúng ta tiêu cực, từ trường tất nhiên sẽ là tiêu cực, và nó sẽ tự nhiên thu hút những người và sự vật tiêu cực.

Vì vậy, để từ trường của chúng ta tốt hơn, chúng ta cần có những suy nghĩ tích cực hơn.

Trước đây, cuốn sách bán chạy "Bí mật tư duy triệu phú" (Secret of Millionaire Mind) cũng đề cập đến nhiều điểm khác biệt trong tư duy giữa người giàu và người nghèo. Người giàu có suy nghĩ tích cực, nên từ trường của họ sẽ tự nhiên thu hút được tiền bạc; người nghèo do suy nghĩ tiêu cực nên mới thu hút cái nghèo.

"Tâm sinh tướng", thông qua suy nghĩ, lời nói và cử chỉ của chúng ta, thế giới này sẽ mở đường đưa ta đến với những thứ mà chúng ta luôn để tâm đến, cho dù chúng ta giàu hay nghèo, thế giới đều sẽ mang đúng những gì chúng ta nghĩ đến để thỏa mãn chúng ta.

Một người có suy nghĩ như thế nào, bản thân họ sẽ trở nên giống vậy. Những thứ chúng ta sợ hãi rồi sẽ xuất hiện, nói cách khác, khi chúng ta ý thức một cách mạnh mẽ đến một sự vật, sự việc nào đó, không sớm thì muộn, nó sẽ đến với chúng ta.

 Muốn biết 1 người có may mắn hay chỉ gặp toàn vận rủi, quan sát 1 biểu hiện này sẽ có ngay câu trả lời  - Ảnh 2.

Suy nghĩ là "nhân", cuộc sống và hoàn cảnh kết hợp với tư duy chính là "quả" của chúng ta, vì vậy khi chúng ra gieo nhân, chúng ta sẽ tạo ra quả trong tương lai. Đây cũng là điều người ta thường nói trồng dưa được dưa, trồng đậu được đậu, gieo nhân nào sẽ gặt được quả đấy.

Nắm được quy luật này, chúng ta cũng có thể định hướng được tâm trí của mình. Theo cách này, chỉ cần chúng ta không cố chấp mà cứ thuận theo tự nhiên, những gì chúng ta muốn sẽ đến một cách tự nhiên.

Những người biết cách tư duy tích cực, sau khi tâm trí của họ được đả thông, cởi mở, tự nhiên từ trường sẽ càng mạnh và lực hấp dẫn cũng ngày càng lớn hơn.

Từ trường của mỗi người đều có tiềm lực vô hạn, muốn trở thành người như thế nào, bạn chỉ cần thay đổi từ trường của chính mình.

Pháp luật và bạn đọc


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024