MC Nguyên Khang: 'Tôi tặng gạo không dựa vào ngoại hình để phân biệt ai nghèo hay sang'

22/04/2020 17:30
MC Nguyên Khang: 'Tôi tặng gạo không dựa vào ngoại hình để phân biệt ai nghèo hay sang'

Mới đây, MC Nguyên Khang tổ chức chương trình Trái tim nhân ái, tặng gạo đến với những người đang gặp khó khăn vì dịch COVID-19. Nam MC hy vọng có thể chia sẻ chút khó khăn để cùng mọi người vượt qua giai đoạn này.

         Cát Tường, Nguyên Khang kêu gọi được hơn 11 tấn gạo giúp người khó khăn vì dịch COVID-19  

Trên trang cá nhân, Nguyên Khang đã đăng tải loạt thông tin về chương trình Trái tim nhân ái nhằm kêu gọi mọi người cùng giúp đỡ đến những hoàn cảnh đang gặp khó khăn vì tình hình dịch bệnh COVID-19. Nam MC chia sẻ: “Tôi biết rằng trong giai đoạn này, tất cả mọi người dù ở bất kỳ ngành nghề nào cùng bị ảnh hưởng. Nhưng chúng ta hãy cùng nhau chia sẻ sự yêu thương cho những người nghèo, những người bị mất việc, những số phận bị ảnh hưởng nặng nề nhất để giúp họ có niềm tin, nghị lực và ý chí để thắng dịch nhé”.

Sau khi đăng tải, Nguyên Khang đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ từ đông đảo các nghệ sĩ và khán giả trên khắp cả nước. Nam MC bày tỏ hào hứng và vui mừng khi công khai nhận được sự hỗ trợ từ MC Cát Tường, NSND Hồng Vân, diễn viên Chi Bảo, MC Thanh Thảo Hugo… và rất nhiều mạnh thường quân gửi về từ tiền, gạo, cho đến nước tương, mì gói… Tối 19.4, Nguyên Khang công bố mình đã nhận đóng góp được 11 tấn gạo, 14 triệu đồng, 489 chai nước tương, 480 gói hạt nêm. Sáng ngày 21.4, anh và Cát Tường đã cùng ê-kíp tổ chức phát gạo tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall (Q10. TP.HCM).

“Ban đầu chúng tôi định thực hiện ATM gạo, tuy nhiên vì việc phát gạo qua máy ATM có nhiều tranh cãi, phản ứng mạng xã hội không tốt nên chúng tôi đã chuyển sang phát gạo tận tay người dân. Dù vậy, chúng tôi vẫn đảm bảo an toàn, giữ khoảng cách giữa những người đến nhận gạo. Chúng tôi tặng gạo cho người dân không dựa vào ngoại hình để phân biệt hay giàu hay sang. Chúng tôi cũng không phân biệt đi xe sang hay xe đẹp.

Với tôi, đã là phát gạo từ thiện thì không phân biệt, bất cứ người nào đến, họ có nhu cầu thì tôi đều tặng. Họ tìm đến mình tức là họ cần mình, làm thiện nguyện thì không phán xét, suy tính hay so đo gì cả. Cái tôi nghĩ đến là liệu những phần quà của mình có đến được hết với tất cả mọi người. Khi người ta nhận nó có cảm thấy vui hay không thôi”, anh chia sẻ.

Nguyên Khang cho biết thêm, khi thực hiện chương trình Trái tim nhân ái, vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều cho rằng anh làm màu, cố tình dùng hoạt động để PR tên tuổi. Đáp lại, anh thẳng thắn: "Tôi không nghĩ mình làm từ thiện để giúp mình nổi tiếng. Tôi chỉ muốn làm việc gì có ý nghĩa cho người nghèo. Những gì tôi có được ngày hôm nay là nhờ tình yêu thương của khán giả. Tôi thấy hạnh phúc và an vui với những gì mình làm. Có một câu nói mà tôi thấy rất thích đó là 'Làm điều mình thích là tự do, thích điều mình làm là hạnh phúc'. Tôi thấy thích điều mình đang làm”.

Nguyên Khang kể, chỉ trong 1 buổi sáng nhưng anh đã nhận được rất nhiều gạo, mì gói, hạt nêm… từ các mạnh thường quân gửi về. Vì nhu cầu người dân mong muốn được nhận các nhu yếu phẩm khác như gia vị, mì gói… nên Nguyên Khang đã xin được nhận các nhu yếu phẩm đó để tặng lại cho người dân. Nam MC bày tỏ sự biết ơn khi nhận được sự lan tỏa từ rất nhiều các nghệ sĩ khác và các mạnh thường quân. Anh chia sẻ theo dự kiến chương trình sẽ tổ chức từ ngày 21.4 đến 25.4, tuy nhiên nếu phát gạo hết sớm anh sẽ đóng chương trình lại.

Về phía Cát Tường, nữ MC đã dành cả buổi sáng để cùng ê-kíp nhận gạo từ các mạnh thường quân, tận tay trao từng phần quà đến những người dân. Cô chia sẻ bản thân cảm thấy vui vì việc làm ý nghĩa này. Cát Tường thẳng thắn, cô có thể không dám xin tiền cho bản thân, nhưng tiền để giúp đỡ cho người nghèo thì cô bất chấp. “Còn nếu ai lo sợ tôi lấy tiền riêng, mọi người hãy cứ chở gạo đến tận đây tôi còn mừng hơn nữa, bao nhiêu chúng tôi cũng nhận”, cô nói.

Dạ Thảo - Ảnh Lê Nhân


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Loạt diễn viên và đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc đầu quân sang Netflix

Hàng loạt các đạo diễn và diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc đang tiến quân sang nền tảng xem phim trực tuyến Netflix, tăng thêm tính cạnh tranh cho các nội dung điện ảnh, truyền hình của xứ kim chi.

Lương Gia Huy và bà xã 'đường ai nấy đi' sau gần 10 năm kết hôn

Mới đây, ca sĩ Lương Gia Huy lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn với DJ Chích Chòe sau gần 10 năm bên nhau. Thông tin này khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi tiếc nuối vì họ vốn được xem là một cặp đôi trai tài - gái sắc của showbiz Việt.

Thời lượng xem Netflix tăng 115% tại thị trường Đông Nam Á do COVID-19

Theo một báo cáo từ Media Partners Asia (MPA), việc sử dụng Netflix, YouTube và các nền tảng phát nội dung trực tuyến (streaming) khác đã bùng nổ ở Đông Nam Á trong lúc người dân phải tự cách ly tại nhà vì COVID-19. Chỉ tính riêng trên điện thoại thông minh, tổng thời gian sử dụng đã tăng 60% từ 20.1 đến 11.4.

Chương trình livestream gây quỹ chống COVID-19 đạt rating cao ngất trên màn ảnh nhỏ

Hơn 20 triệu khán giả đã xem chương trình 'One World: Together at Home' dù nó cũng được chiếu trên các mạng xã hội phổ biến.

Nga cách ly nhóm quân bị nhiễm COVID-19 khi tập duyệt binh kỷ niệm Ngày Chiến Thắng 9.5

Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố sẽ cách ly bất kỳ quân nhân nào liên quan vụ diễn tập cho lễ duyệt binh mừng Ngày Chiến thắng 9.5, sau khi có thông tin một số quân nhân nhiễm COVID-19.

Người mẫu ngoại cỡ vẫn phải có eo thon và bị đối xử bất công trong hậu trường

Để có chỗ đứng trong nghề, những người mẫu ngoại cỡ phải cố vượt qua sự tự ti và tập luyện theo tiêu chuẩn kép.

Võ Hoàng Yến diện váy từng thi Miss Universe đi... đổ rác

Theo trào lưu "diện đồ đẹp đi... đổ rác" trong những ngày giãn cách xã hội, siêu mẫu Võ Hoàng Yến gây sự thích thú không nhỏ cho bạn bè khi chọn chiếc váy 11 năm trước từng thi Hoa hậu hoàn vũ để tham gia trò chơi này.

Sam Smith nghi mình nhiễm COVID-19

Sam Smith chia sẻ anh có triệu chứng của COVID-19 từ 2 tuần trước khi dịch bùng phát tại nước Anh.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 06/05/2024