Hồn nhiên trong thế giới đảo điên

01/12/2018 08:00
Hồn nhiên trong thế giới đảo điên

Sách không chỉ giúp bạn làm chủ cảm xúc mà còn giúp bạn tháo gỡ những mắc kẹt giữa cuộc sống bận rộn trong thế giới đầy hỗn đoạn, đảo điên này.

Bất cứ ai trong chúng ta, sẽ có những lần rơi vào trạng thái không kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Khi đó có thể bạn sẽ phản ứng với các tình huống căng thẳng bằng cách la hét, quát mắt, cãi nhau lớn tiếng hoặc thậm chí là đi tìm một góc tối nào đó để suy ngẫm, than thân trách phận, xót xa thương tiếc cho số phận cuộc đời mình.

Thật khó để có thể kiềm chế cảm xúc cá nhân trong những khi tức giận, nhưng việc học cách quản lý cảm xúc, kiềm chế cảm xúc rất quan trọng. Hồn nhiên trong thế giới đảo điên không chỉ giúp bạn làm chủ cảm xúc mà còn giúp bạn tháo gỡ những mắc kẹt giữa cuộc sống bận rộn trong thế giới đầy hỗn đoạn, đảo điên này.

Cuốn sách là một bài đọc dễ dàng và thú vị và được viết và có cấu trúc. Nó cung cấp một mô hình đơn giản, để bạn hiểu được làm thế nào chúng ta có thể thay đổi suy nghĩ của mình và bằng cách nào để thực hiện nó trong cuộc sống của mình.

Nếu bạn có con nhỏ, mỗi buổi tối của bạn hẳn đều bận rộn với bao nhiêu là việc, nào là chuẩn bị các thứ cho bọn trẻ, từ việc lấy đồ đi học, nào là làm sẵn thức ăn trưa rồi ủi đồng phục. Thay vì vất vả chạy khắp nơi trong nhà, sao bạn không thử dành cho mình phút giây hạnh phúc khi được ngắm con yêu say ngủ? Đó là một cảnh tưởng hết sức tuyệt vời, vừa giản dị, vừa không tốn kém lại thật sự sống cho giây phút hiện tại.

Trong cuốn sách, Andy Cope cũng cung cấp một số khái niệm sâu sắc với thời gian và kỹ năng tuyệt vời để khi bạn đến với họ, bạn đã sẵn sàng cho họ… Nếu bạn cảm thấy đó là thời gian để thay đổi điều gì đó, có thể cuốn sách này giúp bạn tự đọc để phát triển trong thế giới điên rồ này. Anndy từng nói: “Chúng ta có thể lựa chọn cách sống tích cực, nhưng hạnh phúc là thứ bạn phải mở lòng ra với nó”. Vì vậy mà bạn hãy sống và suy nghĩ tích cực để có cuộc sống vui tươi, hạnh phúc hơn.

Cuốn sách thể hiện sự hài hước, đầy màu sắc và sâu sắc, nó không chỉ giúp bạn trút bỏ những cảm xúc khi bực dọc, cuốn sách còn là một cuốn sổ tay hấp dẫn cho tâm trí con người, giúp bạn hiểu và kiểm soát cảm xúc của mình, giao tiếp tốt hơn, hạn chế niềm tin và cuối cùng có được cuộc sống hạnh phúc hơn, cân bằng hơn.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024