Hơn 30 nghệ sĩ tham gia dự án âm nhạc trực tuyến gây quỹ hậu Covid-19

28/05/2020 15:30
Hơn 30 nghệ sĩ tham gia dự án âm nhạc trực tuyến gây quỹ hậu Covid-19

Liveshow âm nhạc trực tuyến mang tên: “Hoà nhạc marathon trực tuyến Hồi sinh” sẽ diễn ra từ 16h00 - 22h00 ngày 30/05/2020.

Trên Fanpage/Youtube Tạp chí Đẹp; Fanpage/Youtube VNPT VinaPhone; kênh truyền hình MyTV,…với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Quang Dũng, Uyên Linh,…

Nhằm chung tay cùng cả nước hỗ trợ những người dân bị ảnh hưởng sau đại dịch, VNPT VinaPhone song hành cùng Tạp chí Đẹp và nhạc sỹ - Tổng đạo diễn Huy Tuấn triển khai chương trình “Hoà nhạc marathon trực tuyến Hồi sinh” với sự tham gia của hơn 30 nghệ sĩ và người truyền cảm hứng, với mục đích gây quỹ cho hoạt động thiện nguyện vì người có hoàn cảnh khó khăn.

Hơn 30 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và những người truyền cảm hứng bao gồm: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Quang Dũng, Trần Mạnh Tuấn - An Trần, Quang Hà, Phan Mạnh Quỳnh, Uyên Linh, Lê Hiếu, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Đinh Hương, Khánh Linh, OnlyC, Ngọc Khuê, Hoàng Tôn, Đạt G - Du Uyên, Hà Lê, Ngọt, Nguyễn Hải Phong, Bùi Công Nam, TDK, Vũ Thu Hoài, Đạo diễn Lê Hoàng, Nhà báo Diễm Quỳnh, Đạo diễn Việt Tú, Nhà báo Trần Mai Anh, MC Phan Anh, Nhà báo Vũ Mạnh Cường, MC Liêu Hà Trinh, ... sẽ tham gia chương trình với sự dẫn dắt và kết nối của MC ở 2 điểm cầu Sài Gòn và Hà Nội. Các ca khúc được trình bày trong liveshow đều là các ca khúc mang tinh thần cổ vũ, lạc quan, tự hào, cổ vũ tinh thần Việt Nam kiên cường và hồi sinh sau đại dịch.

Hơn 30 nghệ sĩ tham gia dự án âm nhạc trực tuyến gây quỹ hậu Covid-19 - 1

Khi tham gia chương trình, các nghệ sĩ cũng sẽ kêu gọi đóng góp vào một tài khoản công khai để mọi người dân đều có thể tham gia gây quỹ cùng với chương trình. 100% số tiền gây quỹ sẽ được chia sẻ cho các hoạt động thiện nguyện: Siêu thị hạnh phúc 0 đồng do tập đoàn APEC khởi xướng, chương trình thiện nguyện “Kết nối Hồi sinh” của Đoàn khối các cơ quan Trung ương, chương trình hỗ trợ người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn do Hội người khuyết tật Hà Đông thực hiện. 

Để ủng hộ cho chương trình thiện nguyện thông qua liveshow âm nhạc trực tuyến, khán giả có thể quyên góp trước, trong và sau chương trình bằng hình thức: chuyển khoản đến tài khoản “Hoà Nhạc Hồi Sinh” với số tài khoản 214504723 - Hội sở ngân hàng VP Bank.

Tổng đạo diễn chương trình, nhạc sỹ Huy Tuấn cho biết: “Mặc dù trên thế giới và Việt Nam thời gian qua đã có nhiều chương trình livestream gây quỹ hồi phục sau Covid-19, “Hoà nhạc marathon trực tuyến Hồi Sinh” vẫn đảm bảo có những “điểm sáng” riêng, với sự kết nối giữa dòng chảy âm nhạc và những câu chuyện truyền cảm hứng. Với một chương trình được đầu tư công phu và chuyên nghiệp, cùng sự đồng lòng từ tập thể các nghệ sĩ, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần lan toả tinh thần “vì nhau” đến cộng đồng, cũng như cổ vũ nhau cùng tiến lên sau đại dịch".

Chia sẻ về sự kiện, Phó Tổng Giám Đốc VNPT VinaPhone, ông Nguyễn Trường Giang chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh hạnh khi được là đơn vị đồng tổ chức chương trình “Hoà nhạc marathon trực tuyến Hồi sinh” – một chương trình mang ý nghĩa thiện nguyện, đề cao tinh thần “lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. Trước những tác động của tình hình dịch Covid-19 trên nhiều lĩnh vực đời sống - kinh tế, những người vốn có hoàn cảnh khó khăn lại càng khó khăn hơn khi mất nguồn thu nhập, gánh nặng mưu sinh càng đè nặng. Thấu hiểu và chia sẻ, chúng tôi kỳ vọng chương trình “Hoà nhạc marathon trực tuyến Hồi sinh” sẽ giúp kết nối những trái tim yêu thương, đùm bọc để gây quỹ hỗ trợ các chương trình thiện nguyện, và tiếp thêm năng lượng và thái độ sống tích cực cho người dân Việt Nam, vực dậy mạnh mẽ hậu dịch bệnh.”

Ngay khi chương trình chưa diễn ra, Quỹ “Hoà nhạc Hồi sinh” đã nhận 100 triệu đồng từ mạnh thường quân Phương Anh – sinh viên năm 2 trường đại học RMIT. Phương Anh chia sẻ,  từ lâu em đã mong muốn có cơ hội tham gia và đóng góp cho các chương trình thiện nguyện nên khi biết được thông tin về chương trình gây quỹ hỗ trợ người yếu thế hậu Covid, em đã không ngần ngại đóng góp 100 triệu đồng tiết kiệm nhằm chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn. 

Chiến dịch diễn ra trong bối cảnh Việt Nam cơ bản bước qua giai đoạn “ngủ đông” sau đại dịch. Các doanh nghiệp lấy lại niềm tin và sự phấn khởi, những người nghèo cần được hỗ trợ nhu yếu phẩm trong giai đoạn quay lại cuộc sống năng động bình thường. Dự án đưa âm nhạc trở thành nguồn cảm hứng tiếp thêm năng lượng, sự lạc quan và nghị lực sống cho toàn thể xã hội. Mỗi người, bằng khả năng của mình đều có thể chung tay góp sức thực hiện một việc làm ý nghĩa góp phần hồi sinh sau đại dịch.

Trường Thịnh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Giọng ca khiếm thị Andrea Bocelli và vợ nhiễm COVID-19 đã khỏi bệnh

Ca sĩ opera người Ý Andrea Bocelli đã xác nhận ông mắc COVID-19 vào tháng 3 nhưng nhanh chóng hồi phục hoàn toàn trước khi cất giọng "hát cho niềm hy vọng phục sinh".

Nhạc sĩ Phó Đức Phương bị phát hiện ung thư tụy

Nhạc sĩ Phó Đức Phương mắc ung thư tụy, đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.

Nhật Bản xem xét luật chống bắt nạt trên mạng sau cái chết của nữ đô vật trẻ

Cái chết của Hana Kimura đã gióng lên hồi chuông về tình trạng bắt nạt trên mạng xã hội tại xứ sở mặt trời mọc.

Gigi Hadid và Zayn Malik đang lặp lại vết xe đổ của huyền thoại Mick Jagger?

Người mẫu Mỹ Gigi Hadid và ca sĩ Anh Zayn Malik bắt đầu mối quan hệ của họ sau khi vừa trải qua đổ vỡ, giống như người mẫu Mỹ Jerry Hall và ca sĩ Anh Mick Jagger.

Ngã từ độ cao 2m xuống đất, nữ nghệ sĩ xiếc qua đời do chấn thương hộp sọ

Thông tin nữ nghệ sĩ xiếc qua đời vì cú ngã khi đang tập luyện khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Nhà mốt Pháp ra mắt thắt lưng giá gần 15 triệu đồng, nhiều người ví như như dây buộc đồ

Chiếc thắt lưng có tên Rope có đính logo thương hiệu được bán trên web với giá 630USD được cư dân mạng ví như đây cột đồ.

Nữ sinh trường Báo gợi cảm hút hồn bên hoa sen trắng

Đầm sen trắng ở Thanh Oai (Hà Nội) đang là điểm check-in, chụp ảnh được bạn trẻ yêu thích. Nữ sinh Cao Thu Trang cũng ghé thăm, thực hiện bộ ảnh lưu giữ vẻ đẹp tuổi xuân bên hoa sen

Tài tử Nick Cordero tiếp tục đối mặt với biến chứng nguy hiểm do COVID-19

Vừa tỉnh lại sau hơn 1 tháng cưa chân, hôn mê vì COVID-19, nam diễn viên Nick Cordero lại đang đối mặt với biến chứng mới khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024