Doanh nhân Việt đồng loạt chia sẻ cuốn sách "đã cầm lên bạn phải đọc một mạch": Vì sao lại hot đến vậy?

21/07/2021 08:30
Doanh nhân Việt đồng loạt chia sẻ cuốn sách "đã cầm lên bạn phải đọc một mạch": Vì sao lại hot đến vậy?

Dù bận rộn nhưng hầu hết các doanh nhân thành công đều có thói quen đọc những cuốn sách về kinh doanh, phát triển con người... Tuy nhiên gần đây, các doanh nhân nổi danh lại đồng loạt chia sẻ một cuốn sách đặc biệt: Muôn kiếp nhân sinh.

Trên trang cá nhân, Shark Phạm Thanh Hưng đã 2 lần chia sẻ thông tin về cuốn sách Muôn kiếp nhân sinh. Trả lời bình luận của mọi người trong bài đăng, Shark Hưng còn khẳng định: "Ai cũng nên đọc cuốn sách này!".

 Doanh nhân Việt đồng loạt chia sẻ về một cuốn sách đã cầm lên bạn phải đọc một mạch: Vì sao lại hot đến vậy?  - Ảnh 1.
 Doanh nhân Việt đồng loạt chia sẻ về một cuốn sách đã cầm lên bạn phải đọc một mạch: Vì sao lại hot đến vậy?  - Ảnh 2.

Shark Hưng hào hứng chia sẻ "Muôn kiếp nhân sinh" phiên bản đặc biệt Exclusive Edition #EFN027, Bìa da cứng, giấy Ford dày 140grm..., có đánh số cho từng bản, có cả chữ ký của Tác giả và lời tặng của Nhà xuất bản.

Ông Đỗ Minh Toàn, Tổng giám đốc Ngân hàng ACB cũng chia sẻ về cuốn sách trong Album ảnh về những suy ngẫm cuối tuần của bản thân.

 Doanh nhân Việt đồng loạt chia sẻ về một cuốn sách đã cầm lên bạn phải đọc một mạch: Vì sao lại hot đến vậy?  - Ảnh 3.

Ảnh chụp màn hình.

Nữ diễn viên, doanh nhân Trương Ngọc Ánh cũng chia sẻ về cuốn sách với dòng trạng thái: "Sự thay đổi tâm thức, nhìn nhận nghiêm túc lại, chuyển đổi điều chỉnh cách nghĩ, cách sống, thái độ sống, sự yêu thương chia sẻ con người và hướng về sự hoàn thiện bản thân là bước đầu tiên để chuyển đổi hướng cần đi" - ( trích trong Muôn kiếp nhân sinh).

 Doanh nhân Việt đồng loạt chia sẻ về một cuốn sách đã cầm lên bạn phải đọc một mạch: Vì sao lại hot đến vậy?  - Ảnh 4.

Trên mạng xã hội, nhiều người nổi tiếng trong giới doanh nhân cũng chia sẻ, trích dẫn về cuốn sách "siêu hot" này như CEO Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo, Chủ tịch Plato Academy Nguyễn Đức Sơn... và hàng loạt người nổi tiếng khác

 Doanh nhân Việt đồng loạt chia sẻ về một cuốn sách đã cầm lên bạn phải đọc một mạch: Vì sao lại hot đến vậy?  - Ảnh 5.

Chia sẻ về cuốn sách Muôn Kiếp nhân sinh của ông Nguyễn Đức Sơn được nhiều người trong lĩnh vực kinh doanh quan tâm, bàn luận.

 Doanh nhân Việt đồng loạt chia sẻ về một cuốn sách đã cầm lên bạn phải đọc một mạch: Vì sao lại hot đến vậy?  - Ảnh 6.

CEO Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo giới thiệu Muôn kiếp nhân sinh

Trên trang cá nhân, nhà văn Trang Hạ cũng nhận xét: “Đây là một cuốn sách đặc biệt có sức cuốn hút mà một khi đã cầm lên bạn phải đọc một mạch, không bỏ xuống được. Tôi khuyên các bạn nên đọc sách từ sớm kẻo sẽ thức đến sáng. Và đây là cuốn sách mà bạn không chỉ đọc một lần. Rất nên cần những lần đọc lại để chiêm nghiệm, suy nghĩ và thẩm thấu những bài học, những kiến thức mà không thể tìm thấy ở bất kỳ cuốn sách nào khác”.

Cuốn sách Muôn kiếp nhân sinh của GS John Vũ (Nguyên Phong) được coi là hiện tượng xuất bản ở Việt Nam. Phần 1 của cuốn sách được xuất bản từ năm 2020 và mới vừa ra mắt phần 2 dày gần 600 trang. Tại Việt Nam, cuốn sách này vẫn luôn thuộc top 3 đầu sách bán chạy nhất theo thống kê của Tiki.vn. Không chỉ gây sốt ở thị trường Việt Nam, bản ebook của "Muôn kiếp nhân sinh" cũng đứng đầu trong top sách mới bán chạy nhất thể loại Kindle Ebook trên Amazon Mỹ và châu Âu.

Tại sao cuốn sách Muôn kiếp nhân sinh lại được nhiều người quan tâm đến vậy?

Cuốn sách là tác phẩm của Giáo sư John Vũ - Cựu Phó chủ tịch Kỹ thuật của Tập đoàn Boeing (Mỹ). Ông là cây bút quen thuộc với độc giả Việt Nam với những cuốn sách từng gây sốt như Hành trình về phương Đông, Dấu chân trên cát, Minh triết trong đời sống, Trở về từ cõi sáng… Ngoài ra, ông còn là một nhà khoa học gốc Việt nổi tiếng ở Mỹ, nằm trong top những người sáng tạo nhất thế giới.

Những cuốn sách do Giáo sư chắp bút đã mang lại những ảnh hưởng tích cực và mở rộng nhận thức của độc giả về lĩnh vực Tâm linh - Vũ trụ ở Việt Nam. Chính vì thế, có lẽ cũng không mấy khó hiểu khi Muôn kiếp nhân sinh lại tạo được sức hút lớn đến vậy.

Về nội dung, cuốn sách Muôn Kiếp Nhân Sinh đã khơi dậy những trực cảm tiềm ẩn của con người, làm thay đổi góc nhìn cuộc sống và thức tỉnh nhận thức của chúng ta giữa một thế giới đang ngày càng bất ổn và đầy biến động.

Độc giả đã thực sự lay động và đồng cảm sâu sắc với những lời chia sẻ tâm huyết của Thomas và những câu chuyện trải dài như những thước phim giữa tác giả và người bạn tâm giao của mình - Thomas, kể về những tiền kiếp mà ông đã hồi tưởng lại, từ nền văn minh Atlantis cho tới Ai Cập.

Cuốn sách lý giải, việc linh hồn tồn tại, luân hồi qua các kiếp là để giúp con người học được các bài học trong cuộc sống. Có người học nhanh, học chậm, chúng ta có thể mất hàng nghìn năm chỉ để học một bài học tại trường học lớn Vũ trụ. Cuộc sống của con người là một quá trình học hỏi không ngừng.

Cuốn sách giải thích về sự hiện diện của Atlantis, về các kim tự tháp Ai Cập, về cách các linh hồn tồn tại qua các kiếp. Nó cũng lý giải tại sao, trong cùng 1 gia đình, cùng được nuôi dưỡng ở môi trường giống nhau nhưng mỗi người lại có tính cách khác nhau. Đó là vì chúng ta trải qua những bài học cuộc sống khác nhau.

Trong sách có nói đến rất nhiều bài học mà con người cần học qua các kiếp và giải thích tỉ mỉ theo cách tiếp cận khoa học, một trong những bài học đó là: “Đừng bao giờ làm gì mà không nghĩ tới hậu quả” và “Tình yêu thương vô điều kiện là chìa khóa giải quyết được rất nhiều vấn đề”.

"Khi tâm huyết viết Muôn Kiếp Nhân Sinh, tác giả Nguyên Phong mong muốn truyền tải những thông điệp thức tỉnh cùng những lời cảnh báo đầy trách nhiệm với một trái tim giàu lòng trắc ẩn, yêu thương để mọi người cùng nhận thức, chuyển đổi - như những cánh bướm rung động mãnh liệt lan tỏa đến với nhiều người. Bởi tận cùng của những rung động lan tỏa đó sẽ tạo ra sự chuyển đổi tâm thức để tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn cho mỗi người và cho nhân loại", ông Nguyễn Văn Phước - CEO First new - chia sẻ.

Tổng hợp

Hoàng Lan


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024