Trào lưu xé túi mù chưa kịp hạ nhiệt, giới trẻ lại đua nhau đập hộp mù với những mô hình ngày càng to và đắt tiền hơn, có bạn trẻ tốn 3 - 4 triệu đồng mỗi tháng.
Gần 500 người tại TPHCM xếp hàng từ 19h ngày 14/8, ngủ lại qua đêm ở trước cửa trung tâm thương mại tại quận 7 để lấy chỗ mua Labubu - món đồ chơi được giới trẻ ưa chuộng vài tháng qua.
Hộp mù hẹn hò" là một cách để kết nối những đối tượng tiềm năng, nhưng không phải ai cũng hài lòng với kết quả và chính nó đã cho thấy các cạm bẫy của hẹn hò trực tuyến và gặp gỡ người lạ qua mạng.
Là album đầu tiên kể từ sau "The Visitors" được phát hành năm 1981, "Voyage" của ban nhạc ABBA được ra mắt trực tuyến vào hôm 5.11 vẫn tạo nên cơn sốt ở thị trường âm nhạc thế giới, đặc biệt là ở Anh.
Các trường học ở nhiều nước như Anh, Mỹ, Canada, Australia đã cảnh báo các bậc cha mẹ không nên cho con xem bộ phim truyền hình đang gây "sốt" của Hàn Quốc Squid Game vì chứa nhiều cảnh không phù hợp.
Cuốn sách Bước vào cửa hiệu nhiệm màu (Into the Magic shop) hiện đang tạo cơn sốt trên nhiều trang bán hàng online tại Việt Nam. Đây cũng là cuốn sách cũng từng lập kỷ lục bán chạy khi bán chạy gấp 510 lần ở Hàn Quốc.