Bí mật một tâm hồn cuốn hút

04/04/2021 18:30
Bí mật một tâm hồn cuốn hút

Tâm hồn đẹp trong cuốn sách độc đáo này là vẻ đẹp hoàn toàn có thể cảm nhận được qua cách suy nghĩ, giao tiếp, ngôn ngữ, qua những ý tưởng của bạn và trên hết là sự thật lòng...

Khi người khác ngắm nhìn dáng vẻ bên ngoài của bạn, họ cũng đồng thời lắng nghe tâm hồn bạn… Và một tâm hồn cuốn hút chính là một tâm hồn thú vị. Nếu tâm hồn bạn thú vị, ngoài việc mọi người sẽ thích ở bên bạn, tin tưởng nơi bạn, bạn còn cảm thấy luôn thoải mái, tự tin và hạnh phúc.

Và chúng ta có thể học, học để có một tâm hồn đẹp, học để hiểu hơn về bản thân, học để hiểu hơn về thế giới. Hãy biết cách cho đi, hãy biết cách tha thứ, hãy biết cách sống, vì chúng ta chỉ sống một lần duy nhất. Cho đi là nhận lại, chúng ta càng giúp đỡ mọi người bao nhiêu thì chúng ta sẽ càng thấy cuộc sống này tươi đẹp hơn, chúng ta sẽ cảm nhận được sự trân trọng, chúng ta sẽ hiểu hơn về giá trị của bản thân!

Mỗi chúng ta khi sinh ra đều có một tâm hồn đẹp và cuốn hút, nhưng vì hoàn cảnh, chúng ta đôi khi đã bị ‘tha hóa’. Nhưng bạn biết không? Chỉ tính trong Việt Nam, đã có tới hơn 6 triệu người khuyết tật, hơn 300 nghìn người mắc bệnh ung thư mỗi năm…. Và chúng ta vẫn đang có thể ngồi đây, hít thở bầu không khí, được ăn ngon, mặc đẹp. Hãy vui vì chúng ta vẫn đang khỏe mạnh và có thể làm những điều mình thích! Nếu bạn vẫn đang thấy vui vì mình còn sống, hay thật thương cảm cho những con người không may ấy, thì bạn vẫn có một tâm hồn đẹp đấy, ở đâu đó bên trong bạn, dù ít hay nhiều!

Hãy luôn học hỏi để đem lại mỗi giây mỗi phút trên trái đất này của bạn đều có ý nghĩa, bằng cách đem lại niềm vui, hay chỉ đơn giản, là chúng ta có thể hiểu và chia sẻ với người khác; đôi khi chỉ là một cử chỉ nhã nhặn cũng có thể đem lại niềm hạnh phúc cả ngày cho người khác. Cuốn sách “Bí mật một tâm hồn cuốn hút” của tác giả Edward de Bono sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Bạn có thể học cách cảm thông, học cách lắng nghe hay đặt câu hỏi, biểu lộ sự đồng tình thông qua cuốn sách thú vị này.

Bí mật một tâm hồn cuốn hút là một cuốn sách độc đáo và rất hữu ích cho mọi người. Sau khi đọc xong cuốn sách này bạn khám phá tìm ra những điều thú vị ngay trong bản thân mình và mọi thứ liên quan, luyện tập cho mình thói quen cần thiết. Rồi rất nhanh thôi, bạn sẽ thấy tâm hồn mình thay đổi, thú vị thêm, rộng mở hơn, cuộc sống thật đáng sống hơn và những điều diệu kỳ nhất sẽ đến… cuộc sống của bạn sẽ thay đổi, hạnh phúc hơn cùng với sự tin cậy và quý mến của mọi người xung quanh.

Edward Charles Francis Publius de Bono (sinh ngày 19 tháng 5 năm 1933) là một bác sĩ, nhà tâm lý học, tác giả, nhà phát minh và nhà tư vấn người Malta. Ông vốn là người có các phương pháp tư duy định hướng, người đề xướng việc dạy tư duy như một môn học trong trường học. Một trong những cuốn sách nổi tiếng của ông là "Sáu chiếc mũ tư duy" (Six Thinking Hats).

Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024